24h
Yeah1 News

Khai trương quán cafe, chủ quán đặt toàn lãng hoa ghi tên lãnh đạo Đảng và nhà nước kính tặng,bị phạt 7,5 triệu đồng

Thứ hai, 06/03/2023 | 17:36 (GMT+7)

Nhận thấy dấu hiệu vi phạm pháp luật, cơ quan công an đã mời chủ quán đến trụ sở để làm việc.

Cụ thể, vào chiều ngày 5/3, trong quá trình tuần tra trên địa bàn ấp Núi Đất, Công an xã Định Thành, huyện Dầu Tiếng đã phát hiện một quán cafe khai trương cùng với rất nhiều lãng hoa ghi tên lãnh đạo Đảng, Nhà nước chúc mừng.

Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ

Nhận thấy điều bất thường, Công an xã Định Thành đã phối hợp cùng với Đội nghiệp vụ Công an huyện Dầu Tiếng lập biên bản, triệu tập anh Lưu Hoàng Vũ là chủ cơ sở kinh doanh này đến trụ sở công an để làm việc.

Trong quá trình làm việc, anh Vũ khai rằng mình đã sử dụng điện thoại mạo danh lên mạng để đặt các lãng hoa có nội dung nêu trên và gửi đến quán cafe ở ấp Núi Đất, xã Định Thành với mục đích thu hút sự chú ý cho quán.

Sau khi làm rõ vụ việc, Công an huyện Dầu Tiếng đã đề xuất xử lý vi phạm hành chính đối với anh Lưu Hoàng Vũ về hành vi mạo danh người khác sử dụng dịch vụ bưu chính được quy định tại điểm A, khoản 2 điều 10, NĐ 15/2020/NĐ-CP. Mức phạt đối với hành vi này là 7,5 triệu đồng.

Sự việc ngay sau đó đã nhận về sự quan tâm lớn từ phía mọi người . Ai nấy đều lắc đầu ngao ngán với chiêu trò marketing từ anh chủ, định "khè" cho oai ai ngờ oai quá.

Một số cư dân mạng còn bình luận rằng:

- Tinh tướng cứ tưởng mình là nhất

- Cũng có thể chủ quán chấp nhận phạt 7,5 triệu đồng để PR

- Cái tội sỹ diện

Khai trương quán cafe, chủ quán đặt toàn lãng hoa ghi tên lãnh đạo Đảng và nhà nước kính tặng,bị phạt 7,5 triệu đồng - ảnh 2
Một số bình luận của cư dân mạng
Một số bình luận của cư dân mạng
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục