24h
Yeah1 News

Khai trương Chuyên khoa suy giãn tĩnh mạch An Viên cơ sở Sài Gòn

Thứ ba, 29/11/2022 | 14:50 (GMT+7)

Ngày 20/11/2022, Hệ thống phòng khám chuyên khoa trị giãn tĩnh mạch An Viên chính thức khai trương cơ sở mới tại 765 Lê Hồng Phong, quận 10, TP. HCM. Với dịch vụ chất lượng cao cùng uy tín hiện có, An Viên Sài Gòn hứa hẹn sẽ là nơi trị liệu lý tưởng dành cho khách hàng mắc suy giãn tĩnh mạch khu vực phía Nam.

r1

Chuyên khoa suy giãn tĩnh mạch An Viên khai trương cơ sở Sài Gòn

Tin vui với các bệnh nhân suy giãn tĩnh mạch khu vực phía Nam

Tọa lạc tại quận 10 - nơi trung tâm giao thương thuận tiện của thành phố, tạo ra các hướng di chuyển tiện lợi, dễ dàng. An Viên cơ sở Sài Gòn được xây dựng góp phần giải quyết lớn nhu cầu khám, chữa bệnh của người dân thành phố và khu vực phía Nam được thuận tiện, nhanh chóng hơn.

Quý khách hàng hoàn toàn có thể gửi gắm niềm tin vào An Viên bởi những lý do sau:

Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm

Hiểu được “Sức khỏe là tài sản quan trọng nhất của con người”, An Viên chú trọng chọn lọc và phát triển đội ngũ y bác sĩ hội tụ đủ hai yếu tố “Tâm” và “Tài” để đồng hành trên con đường phát triển của doanh nghiệp.

Chuyên khoa tĩnh mạch An Viên chính là nơi quy tụ của hầu hết những chuyên gia, bác sĩ hàng đầu trong điều trị suy giãn tĩnh mạch. Hầu hết các bác sĩ đều có hơn 10 năm kinh nghiệm và chữa trị thành công trên 10.000 khách hàng.

Ngoài ra, đến điều trị tại An Viên khách hàng cũng sẽ nhận được sự chăm sóc tận tâm, chu đáo của đội ngũ điều dưỡng viên.

Đây chính là yếu tố cốt lõi khiến cho Hệ thống phòng khám chuyên khoa tĩnh mạch An Viên nhận được ngày càng nhiều niềm tin và đánh giá tích cực từ quý khách hàng. r2

Các bác sĩ chuyên khoa đang thực siêu âm cho khách hàng

Phương pháp điều trị hiệu quả

Chuyên khoa An Viên là một trong số ít những cơ sở y tế trên toàn quốc tiếp nhận các công nghệ hàng đầu trong điều trị suy giãn tĩnh mạch. Ba phương pháp điều trị hiện đang được chuyên khoa áp dụng là: Tiêm xơ tĩnh mạch, Laser/ Sóng cao tần RF, Keo sinh học Venaseal...  Hiệu quả điều trị của những phương pháp này đã được kiểm định với tỷ lệ thành công cao, lên tới 99%.

Với phương pháp tiêm xơ điều trị, hiệu quả với các bệnh nhân mắc suy giãn tĩnh mạch nhẹ từ C1 - C2. Đây là phương pháp đơn giản nhất nhưng cho độ chính xác cao, ít xâm lấn, không đau, đặc biệt có thể ra về ngay sau khi thực hiện.

Với phương pháp Laser/Sóng cao tần RF, phù hợp với những bệnh nhân mắc suy giãn tĩnh mạch từ C2 - C5. Phương pháp được ưa chuộng bởi tính hiệu quả lên tới 95%, chỉ cần thực hiện 1 lần duy nhất.

Keo sinh học Venaseal được coi là bước tiến mới trong công nghệ điều trị suy giãn tĩnh mạch được An Viên tiếp nhận. Là giải pháp tối ưu cho những bệnh nhân có các biểu hiện phức tạp, nặng, mãn tính. Phương pháp này khắc phục được được hầu hết các hạn chế của các phương pháp nội nhiệt như Laser hoặc RF. r3

Hiệu quả điều trị bệnh tại An Viên đạt chất lượng cao

Cơ sở vật chất hiện đại

Phòng khám suy giãn tĩnh mạch An Viên cơ sở Sài Gòn được đầu tư với kinh phí lớn, mở rộng hơn cả về quy mô và tiện ích. Chú trọng đầu tư công nghệ, máy móc khám chữa bệnh hiện đại từ các quốc gia tiên tiến trên thế giới. Được biết, dàn thiết bị y tế của An Viên đều được nhập khẩu từ những nước có công nghệ y khoa hàng đầu như: Hoa Kỳ, Anh, Đức, Pháp,...

Hứa hẹn sẽ là nơi đáp ứng kỳ vọng của khách hàng mắc suy giãn tĩnh mạch, có mong muốn tận hưởng các dịch vụ y tế chất lượng cao ngay tại Việt Nam. r4

Các loại máy móc thiết bị tại An Viên được nhập khẩu ngoại quốc

Hệ thống chuyên khoa trị giãn tĩnh mạch An Viên - Cơ sở đầu tiên cam kết trị dứt điểm giãn tĩnh mạch tại Việt Nam

Suy giãn tĩnh mạch là một trong những căn bệnh thời đại không thể coi thường. Theo thống kê, có đến 40% người trưởng thành tại Việt Nam mắc căn bệnh này và đang có chiều hướng gia tăng ngày càng cao. Bệnh nếu không được điều trị kịp thời, sẽ gây ra những biến chứng nguy hiểm và đe dọa nghiêm trọng đến sức khỏe người mắc.

Thấu hiểu điều này, An Viên được thành lập với sứ mệnh được đóng góp công sức, giúp ngày càng nhiều bệnh nhân mắc suy giãn tĩnh mạch được điều trị dứt điểm, thoát khỏi những đớn đau do căn bệnh này gây nên. Trở thành cơ sở tiên phong, giải quyết dứt điểm căn bệnh thời đại này. Khách hàng sẽ được tiếp cận công nghệ điều trị chất lượng cao cùng sự chăm sóc tận tình nhất. r5

An Viên cam kết chữa trị dứt điểm và bảo hành trọn đời cho quý khách hàng

An Viên - Nơi chứa đựng những giá trị nhân văn sâu sắc

Bác sĩ Nguyễn Ngọc Thành, chuyên gia y tế cao cấp tại Chuyên khoa giãn tĩnh mạch An Viên chia sẻ: “Trong suốt quá trình hoạt động, chúng tôi cảm thấy rất xúc động và luôn trân trọng sự tin yêu của hơn 800.000 bệnh nhân. Không sai khi chúng tôi luôn coi An Viên là một tổ chức phi lợi nhuận. Bởi lẽ mục đích xây dựng lên An Viên cơ sở 2 không phải là để thu về những giá trị lợi nhuận thông qua chi phí. Mà cốt lõi ở đây là xây dựng An Viên trên nền tảng giá trị nhân văn nhất. Khi đem đến cơ hội điều trị suy giãn tĩnh mạch thành công cho hàng nghìn, chục nghìn bệnh nhân trên khắp cả nước.”

An Viên cơ sở Sài Gòn là một trong số ít các phòng khám chuyên khoa tĩnh mạch có chất lượng dịch vụ cao tại Việt Nam. Để biết thêm chi tiết về phòng khám và dịch vụ hiện có, khách hàng vui lòng truy cập vào Website, Fanpage của Chuyên khoa trị giãn tĩnh mạch An Viên để được hỗ trợ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Website: https://tinhmachanvien.vn/ 

Thông tin bệnh suy giãn tĩnh mạch: https://tinhmachanvien.vn/suy-gian-tinh-mach-1379.html

Cơ sở Sài Gòn: 765 Lê Hồng Phong, Quận 10

Cơ sở Hà Nội: Số 1 Trường Chinh, Thanh Xuân

Hotline: 1800.0086 - 093.208.2288 - 092.462.5678

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục