24h
Yeah1 News

Hy hữu: Tìm nam sinh mất tích do lũ cuốn trôi phát hiện chiếc ví chứa nhiều tiền rơi từ 2 năm trước

Thứ hai, 02/10/2023 | 15:29 (GMT+7)

Trong quá trình tìm kiếm nam sinh đã mất tích sau khi bị lũ lụt cuốn trôi, lực lượng chức năng phát hiện một chiếc ví chứa nhiều tiền bị rơi từ hai năm trước.

Trong quá trình tiến hành tìm kiếm nam sinh mất tích do bị lũ cuốn trôi, các đội ngũ chức năng đã phát hiện một chiếc ví chứa 12,5 triệu đồng thuộc về một nam thanh niên đã đánh rơi nó cách đây 2 năm. Vào sáng ngày 2/10, lãnh đạo UBND xã Châu Đình, thuộc huyện Quỳ Hợp, tỉnh Nghệ An, thông báo rằng Công an xã vừa trao trả lại chiếc ví tiền chứa số tiền 12,5 triệu đồng cho người dân, người đã đánh rơi ví này cách đây 2 năm.

Cán bộ chức năng đã trao lại chiếc ví cho chủ nhân của nó.
Cán bộ chức năng đã trao lại chiếc ví cho chủ nhân của nó.

Cụ thể, trước đó vào khoảng 16h30 ngày 1/10, các lực lượng dân quân tại xã Châu Đình tham gia vào cuộc tìm kiếm học sinh N.Q.C, một học sinh lớp 10, trú tại bản Công, xã Châu Hồng, người bị lũ cuốn trôi và mất tích tại xã Châu Cường.

Trong quá trình tìm kiếm, các đội ngũ chức năng đã phát hiện một chiếc ví bị chôn vùi dưới bùn, nằm dọc bờ sông tại khu vực xóm bản Điểm, xã Châu Đình. Sau khi kiểm tra, chiếc ví này được phát hiện chứa 12,5 triệu đồng tiền mặt, thẻ căn cước công dân, giấy tờ xe, và giấy phép lái xe, mang tên Vi Văn Hậu, người trú tại xóm bản Điểm.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Sau khoảng 2 giờ tiến hành các thủ tục xác minh và thông báo, vào buổi tối cùng ngày, chủ nhân của chiếc ví đã đến trụ sở Công an để nhận lại toàn bộ tài sản đã đánh rơi. Anh Hậu, chủ nhân của chiếc ví, chia sẻ rằng anh đã đánh rơi chiếc ví này cách đây 2 năm và không ngờ rằng giờ đây lại tìm thấy nó. Số tiền trong chiếc ví này đối với gia đình anh là một tài sản quan trọng.

Hiện lực lượng chức năng vẫn đang nỗ lực tìm kiếm nam sinh mất tích
Hiện lực lượng chức năng vẫn đang nỗ lực tìm kiếm nam sinh mất tích

Liên quan đến việc tìm kiếm nam sinh bị cuốn trôi bởi lũ, hiện các đội ngũ chức năng đang tiếp tục nỗ lực tìm kiếm. Quá trình tìm kiếm diễn ra dọc theo tuyến sông, trải qua nhiều xã như Châu Cường, Châu Quang, Châu Đình, Thọ Hợp, Tam Hợp, Nghĩa Xuân, thuộc huyện Quỳ Hợp.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nam sinh   chiếc ví   Nghệ An  

Cùng chuyên mục