24h
Yeah1 News

"Hotgirl" sinh năm 2003 bị bắt vì trộm tiền mừng cưới ở Hà Nội, khoe khoang có 8 tỷ trên MXH

Thứ sáu, 27/10/2023 | 19:29 (GMT+7)

Công an cho biết, đối tượng L. đã ăn mặc đẹp và trà trộn vào đám cưới như khách dự tiệc, rồi thực hiện hành vi trộm tiền mừng trong lúc chủ nhà không cảnh giác.

Sáng ngày 27/10, phía Công an huyện Đan Phượng, Hà Nội vừa tạm giữ đối tượng H.T.K.L (SN 2003, ngụ xã Thọ Xuân) để điều tra hành vi trộm cắp tài sản. Được biết, L. đã bị người dân bắt quả tang khi đang có ý đồ trộm tiền mừng tại một đám cưới trên địa bàn xã Liên Trung vào 25/10.

Hình ảnh đối tượng L. làm việc tại cơ quan công an vì hành vi trộm tiền mừng cưới - Ảnh: CACC
Hình ảnh đối tượng L. làm việc tại cơ quan công an vì hành vi trộm tiền mừng cưới - Ảnh: CACC

Lợi dụng lúc chủ nhà đang đón dâu bận rộn, nghi phạm đã lén lút lên phòng ngủ tại tầng 2 và mở tủ trộm 51 phong bì tiền mừng cưới, với tổng giá trị lên đến 19 triệu đồng. Nhận thấy điểm bất thường, gia đình chú rể vội đi kiểm tra và phát hiện đối tượng L. đang thực hiện hành vi sai trái. Ngay lập tức, gia đình đã trình báo vụ việc lên cơ quan công an để giải quyết.

Cũng trong thời điểm đó, cảnh sát hình sự huyện Đan Phượng sau khi tiếp nhận tin báo đã đến làm việc cùng L. Qua đấu tranh, nghi phạm H.T.K.L thừa nhận bản thân đã lên kế hoạch kỹ càng, diện đồ như khách dự tiệc để đến đám cưới tiến hành trộm cắp.

Một cán bộ làm việc tại Công an huyện Đan Phượng thông tin: “Đối tượng lợi dụng lúc gia đình tổ chức đón, đưa dâu để ra tay bởi lúc đó mọi người đang tập trung vào nơi tổ chức hôn lễ mà sơ hở, mất cảnh giác”.

Camera an ninh của người dân ghi lại được cảnh đối tượng trà trộn vào đám cưới
Camera an ninh của người dân ghi lại được cảnh đối tượng trà trộn vào đám cưới

Không chỉ trộm tiền mừng tại đám cưới ở xã Liên Trung nói trên, L. còn khai nhận đã từng thực hiện hành vi trà trộn vào đám cưới tương tự ở 4 lễ cưới diễn ra tại xã Hạ Mỗ ngày 24-9, xã Tân Hội ngày 19-9, xã Thượng Mỗ ngày 3-10 và xã Trạch Mỹ Lộc ngày 24-10. Phía công an bước đầu xác định tổng số tiền nghi phạm đã trộm là 200 triệu đồng.

Ngoài ra, đối tượng L. còn được biết đến là một người hay khoe mẽ cuộc sống sang chảnh trên mạng xã hội. Nhiều người từng ngạc nhiên khi thấy L. tiết lộ rằng bản thân có tới 8 tỷ trong tài khoản của mình.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục