24h
Yeah1 News

"Hot Dad" Kiên Hoàng kể về hành trình kiến tiền gian nan trước tuổi 30, nói dối gia đình làm quán bar, bỏ vai chính để chăm vợ con

Thứ tư, 28/04/2021 | 15:20 (GMT+7)

Để có được cuộc sống sung túc bên vợ con như hiện tại, Kiên Hoàng đã trải qua không ít những công việc khác nhau với nhiều khó khăn thử thách chứ không đơn thuần là một con đường trải đầy hoa.

Kiên Hoàng tên đầy đủ là Hoàng Tuấn Kiên, sinh năm 1991, hiện là "Hot Dad" đình đám trên mạng xã hội với cuộc sống hạnh phúc bên vợ là Heo Mi Nhon và cô con gái Cam Cam. Ở độ tuổi 30, Kiên Hoàng gần như có trong tay tất cả từ một mái ấm gia đình hạnh phúc, vợ đẹp con xinh, sự nổi tiếng, công việc thành công... Nhưng như bao người khác, Kiên Hoàng cũng từng trải qua một thời chông chênh vô định của tuổi trẻ, với những khó khăn trên hành trình tìm cho mình một công việc phù hợp. Trong đoạn video dài mới được chia sẻ trên kênh Youtube riêng, Kiên Hoàng một lần kể hết những công việc đã làm từ cách đây hơn chục năm đến hiện tại. Qua đây, anh muốn gửi gắm nhiều thông điệp đến các bạn trẻ.

Gia đình Kiên Hoàng và Heo Mi Nhon cùng con gái Cam Cam
Gia đình Kiên Hoàng và Heo Mi Nhon cùng con gái Cam Cam

Kiên Hoàng chia sẻ bản thân xuất phát từ một gia đình bình thường như bao người khác, khi có nhu cầu chi tiêu cho bản thân nhiều hơn và làm những điều khác thì chắc chắn phải đi ra ngoài và làm việc. Công việc đầu tiên mà anh làm là tại một quán bar. Dù được cảnh báo đây là nơi phúc tạp, nhiều tệ nạn, rất nguy hiểm nhưng công việc này phù hợp với khoảng thời gian ở thời điểm còn là sinh viên, không có sự lựa chọn nào khác. 

"Ban ngày đi học, đến tối làm việc ở quán bar từ 19h - 2h sáng hôm sau. Đầu tiên là làm phục vụ bàn, sau vài tháng tự đề bạt lên làm quản lý. Lúc đó tôi nói dối gia đình đi làm ở quán cafe vì biết chắc nếu nói làm quán bar sẽ không được đồng ý. Lương ban đầu khoảng 1,2 triệu, cùng tiền tip của khách, mỗi tháng có thể lên đến 7-8 triệu. Số tiền này rất lớn với một sinh viên.

Có một kỉ niệm không thể quên đó là vào dịp giao thừa năm 2011 sang năm 2012, khi khách đếm countdown chào năm mới rất vui nhưng mình phải làm việc. Cảm giác đó khá buồn và chạnh lòng, nhưng tự động viên bản thân cố lên. Tôi là người không bao giờ muốn dậm chân tại chỗ quá lâu, luôn muốn thăng tiến. Sau 4 tháng làm ở vị trí phục vụ bàn, tôi tự đề bạt vào vị trí giám sát. Lương cứng cũng cao hớn từ 5,6 triệu nhưng không được tiền bo nữa. Nhưng đảm bảo sức khỏe, có quyền hơn" - Kiên Hoàng chia sẻ.

'Hot Dad' Kiên Hoàng kể về hành trình kiến tiền gian nan trước tuổi 30, nói dối gia đình làm quán bar, bỏ vai chính để chăm vợ con - ảnh 2
Kiên Hoàng trong video chia sẻ về những công việc từng làm trước tuổi 30.
Kiên Hoàng trong video chia sẻ về những công việc từng làm trước tuổi 30.

Sau 8 tháng làm quán bar, Kiên Hoàng nghỉ việc và bắt đầu với sự nghiệp diễn xuất. Theo chia sẻ, đây là công việc đúng đam mê và ngành học. Với những ai theo dõi Kiên Hoàng đều biết anh là gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình qua nhiều bộ phim ăn khách như: Cả một đời ân oán, Đi qua mùa hạ, Nhà trọ Balanha.... Có 4 năm theo học diễn xuất bài bản ở trường Đại học, Kiên Hoàng đi lên từ những vai diễn nhỏ.

"Vào khoảng những năm 2011, 2012, tôi không có vai diễn lớn mà chỉ đảm nhận các vai nhỏ lẻ trong vài bộ phim. Đến tháng 4/2012, khi VTV6 tổ chức chương trình Cầu Vồng dành cho diễn viên, tôi đã đăng kí tham gia rồi trở thành Quán quân. Sau đó 4 tháng, tôi có vai diễn chính đầu tiên trong phim "Cô hàng xóm rắc rối". Đến năm 2013-2015, tôi tham gia khá nhiều phim như: Ngự lâm không kiếm, Khi đàn ông góa vợ bật khóc... và phim điện ảnh đầu tiên "Sống cùng lịch sử" - Kiên Hoàng chia sẻ.

Sau vài năm theo nghiệp diễn, đến khoảng năm 2015-2016, Kiên Hoàng quyết định tạm gác sang một bên để chăm lo cho gia đình. Năm 2015, anh kết hôn cùng hotgirl Heo Mi Nhon (tên thật Hoàng Thanh Loan), sau đó không lâu cả hai chào đón thành viên mới là bé Cam Cam chào đời vào năm 2016. Kiên Hoàng chia sẻ để chăm sóc cho vợ con, anh từng từ chối vai chính trong bộ phim "Lặng yên dưới vực sâu".

"Diễn xuất là niêm đam mê lớn nhất của tôi, khi nhận vai tôi rất cảm xúc và thích thú. Nhưng nhìn nhận thực tế rằng thời gian các diễn viên theo phim rất dài, nhưng cát xê không quá cao. Để sống thoải mái bằng nghề này thì hơi khó. Nên ngoài diễn viên, tôi còn làm nghề khác nữa" - Kiên Hoàng bày tỏ.

'Hot Dad' Kiên Hoàng kể về hành trình kiến tiền gian nan trước tuổi 30, nói dối gia đình làm quán bar, bỏ vai chính để chăm vợ con - ảnh 4
Gia đình Cam Cam
Gia đình Cam Cam

Bên cạnh làm diễn viên, Kiên Hoàng cho biết anh từng "kinh qua" khá nhiều công việc khác như: bán quần áo, bán bánh bông lan, mở quán cafe, bán đồ gốm, bán đồ trẻ em...Tuy nhiên vì những tính toán sai sót của tuổi trẻ nên các công việc này đều không duy trì được lâu dài. Chỉ có shop quần áo được hai vợ chồng Kiên Hoàng và Heo Mi Nhon duy trì đến hiện tại.

Được biết hiện Kiên Hoàng và Heo Mi Nhon còn đang sở hữu kênh Youtube với 900k lượt đăng kí, đây là nơi ghi lại nhiều video về đời sống hằng ngày cùng cô con gái Cam Cam. Năm 2020, cặp đôi đã quyết định đưa con gái Cam Cam từ Hà Nội và Sài Gòn sinh sống, phát triển sự nghiệp. 

P.T

Ảnh: Cắt từ video, FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Gia đình Cam Cam   Kiên Hoàng  

Cùng chuyên mục