24h
Yeah1 News

Hoàng Gia gặp mặt khai xuân đầu năm nhìn lại chặng đường 2021 thành công viên mãn

Thứ bảy, 12/02/2022 | 11:26 (GMT+7)

Năm 2021, có lẽ là một năm đầy sóng gió giữa đại dịch Covid 19, đa số các công ty đều chao đảo trước ngọn sóng đầu gió. Ấy vậy mà đối với công ty xây dựng Hoàng Gia cũng như sự nghiệp sáng tác âm nhạc của NS - KS Phan Hùng thì lại là những thành công viên mãn.

Hoàng Gia gặp mặt khai xuân đầu năm nhìn lại chặng đường 2021 thành công viên mãn - ảnh 1

Thành công viên mãn từ sự nghiệp sáng tác âm nhạc cho đến xây dựng công ty Hoàng Gia phát triển lớn mạnh

Bên cạnh tình yêu dành cho âm nhạc, NS.KS Phan Hùng hiện đang là Tổng Giám Đốc Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng Và Thương Mại Hoàng Gia ( Hoanggiaxaydung.com). Mặc dù nghề chính là xây dựng, nhưng ông vẫn đam mê âm nhạc và sáng tác nhiều ca khúc. Năm 2021 sự nghiệp của anh có thể nói là đỉnh cao vời vợi với những thành công đáng ngưỡng mộ. Từ sự nghiệp âm nhạc cho đến những công trình xây dựng anh đều hoàn thành một cách xuất sắc và có những bước khởi đầu mới mẻ hơn.

Có lẽ đây là một năm đặc biệt với anh, bởi sự ra đời của nhiều ca khúc, nhiều album, nhiều bài thơ, nhiều tác phẩm được khán giả săn đón. Từ album Giáng sinh, cho đến những ca khúc mùa xuân, những bài ca khích lệ tinh thần cho người dân lao động và hàng chục bài thơ gửi gắm tình cảm của anh được hoàn thành và phát sóng. Bên cạnh đó anh còn dấn thân vào con đường mới, vừa sáng tác vừa tự mình biểu diễn, mang giọng ca ngọt ngào đến cho hàng triệu khán giả.

 Gặp gỡ anh Nguyễn Đức Dũng (Khách hàng Vip Hoàng Gia) để khởi công xây dựng đầu năm

Gặp gỡ anh Nguyễn Đức Dũng (Khách hàng Vip Hoàng Gia) để khởi công xây dựng đầu năm

Bên cạnh thành công về con đường âm nhạc và sáng tác anh còn đưa công ty Hoàng Gia ngày càng phát triển vững mạnh, khẳng định vị trí trên thương trường xây dựng với những dự án công trình lớn. Anh đã sáng suốt trong việc chỉ đạo và lãnh đạo công ty từng bước hoàn thành những chỉ tiêu mà công ty đề ra. Không chỉ vậy mà kết quả là thành công vượt ngoài những mong đợi dự định của công ty đề ra trước đó.

Những dự án lớn ngày càng nhiều, khách hàng tìm đến công ty ngày càng tăng. Nhờ đó mà công ty đã tạo ra và giúp hàng triệu người có công việc ổn định giữa mùa dịch này.

Hoàng Gia gặp mặt khai xuân đầu năm nhìn lại chặng đường 2021 thành công viên mãn - ảnh 3

Mỗi một công trình của công ty Hoàng Gia hoàn thành xong đều hài lòng với những yêu cầu của khách hàng, được khách hàng tín nhiệm. Có thể nói đây là sự thành công lớn nhất mà anh và công ty đạt được trong sự nghiệp xây dựng.

Vậy là năm 2021 khép lại Tổng giám đốc Phan Hùng và công ty Hoàng Gia đã có những thành công viên mãn vượt ngoài những dự định đề ra. Bên cạnh sự thành công đó thì cũng không ít khó khăn mà anh và công ty từng trải qua. Nhưng chung quy thì với sự kiên trì và tích cực của anh đều vượt qua một cách nhanh chóng và vực dậy để xây dựng sự nghiệp.

Với sự thành công đó thì ắt hẳn anh là một người lãnh đạo tài ba, biết đối nhân xử thế.

Những mục tiêu trong năm 2022

Khép lại một năm 2021 đầy viên mãn anh và công ty đã đề ra những chiến lược, những mục tiêu mới cho công ty Hoàng Gia. Với đội ngũ nhân viên hùng hậu  Hoàng Gia sẽ ngày càng phát triển trên mọi lĩnh vực xây dựng.

Hoàng Gia gặp mặt khai xuân đầu năm nhìn lại chặng đường 2021 thành công viên mãn - ảnh 4

Đầu năm mới anh và gia đình cùng các đồng nghiệp công ty có buổi gặp mặt đầu năm để khai xuân chúc mừng và đón năm mới. Ngày 10 âm lịch vừa qua công ty Hoàng Gia đã khai trương trở lại đánh dấu cho sự khởi đầu một năm nhiều công trình.

Công ty đã bắt đầu xây dựng những kế hoạch, những chiến lược và triển khai những dự án của công ty. Xác định và chuẩn bị sẵn sàng cho các mục tiêu chiến lược là một trong những nhiệm vụ quan trọng của công ty Hoàng Gia khi bắt đầu một năm mới. Xây dựng đội ngũ nhân viên xuất sắc, mỗi người một việc, mỗi bộ phận thực hiện một chức năng, có như vậy, hiệu suất công việc mới được nâng lên mức cao nhất. Tạo động lực cho nhân viên, là nguồn lực quan trọng nhất đảm bảo mọi hoạt động của công ty diễn ra thông suốt, đặc biệt là trong các nhiệm vụ yêu cầu tiếp xúc và trao đổi với khách hàng.  Khuyến khích nhân viên cân bằng công việc và cuộc sống đây luôn là tiêu chí hàng đầu của công ty Hoàng Gia. Tập trung vào lợi ích khách hàng và phải đảm bảo đúng yêu cầu cho khách hàng, mỗi một công trình của công ty Hoàng Gia xây dựng đều là những công trình tâm huyết. Và cuối cùng là xác định mục tiêu cho công ty phấn đấu hoàn thành năm 2022.

Bên cạnh sự thành công về sự nghiệp âm nhạc cũng như công việc thì anh còn có cuộc sống hôn nhân rất viên mãn bên người vợ xinh đẹp, giỏi việc nước, đảm việc nhà và 2 đứa con ngoan. Dù công việc bận rộn nhưng anh luôn sắp xếp thời gian hợp lý để hoàn thành trách nhiệm của một người cha, người chồng tốt, gương mẫu cho con.

Hoàng Gia gặp mặt khai xuân đầu năm nhìn lại chặng đường 2021 thành công viên mãn - ảnh 5

Cảm ơn người con đa tài, tình cảm NS. KS Phan Hùng. Chúc anh mạnh khỏe và ngày càng có thêm nhiều sáng tác hay, công trình độc đáo để cống hiến cho nước nhà.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hoàng gia   NS.KS Phan Hùng  

Cùng chuyên mục