24h
Yeah1 News

Hiện trường tan hoang vụ xe giường nằm lao thẳng vào nhà người dân ở Gia Lai

Chủ nhật, 02/04/2023 | 15:07 (GMT+7)

Vụ việc một xe giường nằm lao thẳng vào nhà dân bên đường dẫn đến thiệt hại về người lẫn tài sản mới đây đã khiến nhiều người xôn xao.

Những vụ tai nạn giao thông không may xảy ra gây nhiều thiệt hại, thậm chí thương vong vẫn là điều mà nhiều người tham gia giao thông lo lắng. Thế nhưng vẫn có không ít vụ tai nạn xảy ra khiến nhiều người bị thương dù chỉ...ngồi yên trong nhà.

Hiện trường tan hoang vụ xe giường nằm lao thẳng vào nhà người dân ở Gia Lai - ảnh 1
Nhiều vụ xe lao vào nhà dân gây thiệt hại trước đó (Ảnh: Internet)
Nhiều vụ xe lao vào nhà dân gây thiệt hại trước đó (Ảnh: Internet)

Trong đó, vụ việc một xe khách mới đây trong lúc lưu thông trên đường bất ngờ lao thẳng vào nhà người dân, dẫn đến ngôi nhà bị sập và gây cả thiệt hại về người khiến cư dân mạng không khỏi hoang mang.

Theo VTC News, koảng 12h30 ngày 2/4, một xe giường nằm mang biển kiểm soát 47B 022.30 đang lưu thông trên Quốc lộ 14, hướng từ tỉnh Đắk Lắk đi ra tỉnh Hòa Bình. Khi đi đến ngã ba La Sơn, địa phận giáp ranh giữa huyện Chư Prông và TP Pleiku (tỉnh Gia Lai) thì lái xe khách vì tránh xe tải mang biển kiểm soát tỉnh Gia Lai mà mất lái lao vào nhà dân bên đường.

Cũng theo VTC News, ghi nhận nhanh tại hiện trường, có ít nhất 2 người trên xe khách tử vong tại chỗ, 3 người khác bị thương nặng đang được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Hình ảnh tại hiện trường cho thấy sự tan hoang khi xe giường nằm lao vào nhà dân khiến xe hư hỏng nặng.

Hiện trường vụ xe giường nằm tông vào nhà dân ở Gia Lai (Ảnh: VTC News)
Hiện trường vụ xe giường nằm tông vào nhà dân ở Gia Lai (Ảnh: VTC News)

Trong khi đó, ngôi nhà cũng bị phá hủy không ít. Phần mái nhà và biển hiệu phía trước cũng bị sập, chặn hết cửa vào bên trong nên hiện tại vẫn chưa xác định được có bao nhiêu người ở trong ngôi nhà và tình trạng ra sao. Lực lượng chức năng tỉnh Gia Lai hiện đang tiếp tục khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn nghiêm trọng vừa xảy ra tại địa phương.

Một số bình luận của netizen:

Nhìn ảnh mà nổi da gà luôn, chỉ biết cầu cho mọi người tai qua nạn khỏi

Trời ơi thế này thì không biết người trong nhà sao rồi nữa

Đúng kiểu ngồi yên trong nhà cũng gặp họa luôn

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục