24h
Yeah1 News

Heineken Silver chính thức gọi tên 4 cao thủ Weeknightology

Thứ hai, 15/11/2021 | 14:42 (GMT+7)

Dậy sóng cư dân mạng cùng muôn vàn bí kíp cuộc vui độc đáo, dàn cao thủ dẫn đầu đấu trường Weeknightology từ -Silver đã chính thức lộ diện với những ý tưởng tuyệt đỉnh, góp thêm vào trải nghiệm đêm trong tuần của giới trẻ cùng những cuộc vui “nhẹ êm mà đậm chất”.

Weeknightology: cẩm nang cuộc vui trong tuần từ Heineken Silver với hơn 30 ngàn bí kíp đỉnh cao.

“Bắt sóng” nhu cầu cân bằng giữa công việc và giải trí của giới trẻ hiện đại, Heineken Silver vừa qua đã có màn trở lại hoành tráng cùng vũ trụ giải trí Weeknightology “độc nhất vô nhị” – nơi hàng loạt các cao thủ “hệ” đêm vui trong tuần đã cùng nhau trổ tài gieo vần đối đáp đầy sáng tạo, viết nên cẩm nang bí kíp “nhẹ êm mà đậm chất” cho cuộc vui đêm trong tuần.

Heineken Silver chính thức gọi tên 4 cao thủ Weeknightology - ảnh 1

Muôn vàn bí kíp cuộc vui “nhẹ êm” cho đêm trong tuần “đậm chất” đã được viết nên cùng cẩm nang Weeknightology từ Heineken Silver.

Thứ Hai ăn uống lai rai, Thứ Ba mua sắm thả ga, Thứ Tư hát ca vô tư,… sau 3 tuần khai cuộc, đấu trường Weeknightology đã chính thức khép lại với tổng cộng 34.726 màn “xuất khẩu thành thơ” đỉnh cao, mang đến hàng vạn những lựa chọn độc đáo, hứa hẹn sẽ giúp giờ tan ca của giới trẻ giờ đây luôn được lấp đầy với những trải nghiệm thú vị, mới mẻ.

Xuyên suốt cuộc thi, Heineken Silver cũng đã quy tụ những cái tên cực hot, đại diện cho “hệ” người chơi trong tuần ưu tú với lối sống tích cực và hiện đại để cùng lên sóng với Weeknightology và cho ra đời những ý tưởng cuộc vui của riêng mình. Người hâm mộ đã vô cùng thích thú khi thấy Trúc Nhân lên sóng thứ Năm để “thiệt chăm mua sắm”, hay khi Minh Tú dậy sóng thứ Ba cùng bí kíp “bar” truyền, và Tuấn Trần lên đồ chiến game thật “đẹp trai” đêm thứ Hai

Heineken Silver chính thức gọi tên 4 cao thủ Weeknightology - ảnh 2

Biệt đội “toàn sao” được Heineken quy tụ để cùng các cao thủ Weeknightology trổ tài đối đấp và cho ra đời những ý tưởng cuộc vui táo bạo.

Cuối cùng, 4 cao thủ Weeknightology cũng đã chính thức lộ diện!

Khởi động sân chơi thú vị, đích thân Heineken Silver đã gửi đi loạt “tín hiệu” đầu tiên vào vũ trụ giải trí Weeknightology, giải mã những ngày trong tuần quen thuộc thành lựa chọn cuộc vui theo cách riêng của mình khiến cư dân mạng vô cùng háo hức. Thứ Hai chiến game bất bại, thứ Ba mở bar tại gia, thứ Tư vô tư chat chit, thứ Năm lên mâm cùng món tủ - những màn gieo vần độc đáo đã “mở lối” cho hàng vạn những bí kíp cuộc vui được viết nên xuyên suốt cuộc thi sau đó.

Heineken Silver chính thức gọi tên 4 cao thủ Weeknightology - ảnh 3

Heineken Silver khiến giới trẻ thích thú khi mang đến những gợi ý tuyệt đỉnh để tận hưởng giờ tan ca trong tuần.

Tham gia Weeknightology, người chơi còn có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn để cuộc vui “nhẹ êm” đêm trong tuần càng thêm phần “đậm chất”. Trong đó, phần thưởng đặc biệt loa là Marshall đẳng cấp đã được Heineken Silver dành riêng cho 4 cao thủ Weeknightology xuất sắc với những ý tưởng táo bạo và độc đáo nhất. Đồng thời, mỗi tuần, hàng loạt mã giảm giá Tiki và Heineken Silver Cool Pack 250ml cũng đã được gửi đến những người chơi may mắn khi gia nhập Weeknightology.

Kết thúc cuộc thi, 4 người chơi xuất sắc đã chính thức được Heineken Silver xướng danh cao thủ Weeknightology. “Thứ Hai hội ngộ vài chai Heineken Silver”, “Thứ Ba la cà cùng Heineken Silver”, “Thứ Tư cùng uống cùng lắc lư”, “Thứ Năm hăm hở tìm Heineken Silver” – đây chính là những bí kíp chuẩn không cần chỉnh đã giúp họ trở thành người chiến thắng đấu trường có một-không-hai từ Heineken Silver.

Heineken Silver chính thức gọi tên 4 cao thủ Weeknightology - ảnh 4

Heineken Silver đã tìm ra top 4 cao thủ Weeknightology!

Bên cạnh 4 ý tưởng trên, vẫn còn hơn 30 ngàn ý tưởng cuộc vui khác đang chờ đợi bạn lựa chọn. Hãy truy cập cẩm nang Weeknightology tại đây và tậu cho mình những bí kíp yêu thích ngay hôm nay nhé!

Heineken Silver Cool Pack 250ml – người bạn đồng hành hoàn hảo bên những cuộc vui đêm trong tuần của giới trẻ

Bên cạnh màn trở lại hoành tráng cùng đấu trường Weeknightology, Heineken Silver tiếp tục mang đến phiên bản giới hạn Cool Pack 250ml với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, sở hữu khả năng làm lạnh cực nhanh và giữ lạnh cực đỉnh, giúp giữ nguyên hương vị “nhẹ êm mà đậm chất vốn” được yêu thích của Heineken Silver kể từ khi ra mắt.

Heineken Silver chính thức gọi tên 4 cao thủ Weeknightology - ảnh 5

Vui đi, chờ chi cuối tuần! Dù là đêm thứ Hai thoải mái cày phim, hay thứ Tư thư thái mua sắm, sẽ luôn có rất nhiều lựa chọn phù hợp cho cuộc vui đêm trong tuần để cuộc sống luôn tràn đầy những trải nghiệm thú vị, giúp bạn tận hưởng sự cân bằng tích cực giữa công việc và giải trí mỗi ngày.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Heineken Silver   Weeknightology  

Cùng chuyên mục