24h
Yeah1 News

Hé lộ nguyên nhân vụ cháy cây xăng ở Quy Nhơn: Do khách vứt đầu thuốc lá lúc đổ xăng

Thứ sáu, 16/06/2023 | 13:10 (GMT+7)

Thông tin về vụ cháy cây xăng ở Quy Nhơn khiến 3 trụ xăng bị thiêu rụi đang khiến cư dân mạng không khỏi xôn xao.

Vụ cháy xảy ra vào sáng nay ngày 16/6 tại cây xăng trên đường Trần Hưng Đạo, phường Hải Cảng, TP Quy Nhơn (tỉnh Bình Định). Người dân cho hay vào khoảng 8h sáng, họ nghe một tiếng nổ lớn ở khu vực cây xăng, sau đó thì đã thấy cây xăng bốc cháy ngùn ngụt. Theo Tuổi Trẻ, bà Nguyễn Thị Mai (ở phường Hải Cảng) cho biết: "Tôi nghe tiếng nổ lớn, sau đó ngọn lửa đùng đùng bốc lên. Mọi người ai nấy cũng hoảng hốt vì đám cháy quá lớn và mạnh".

Lực lượng phòng cháy chữa cháy vì thế đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và khống chế đám cháy. Theo thông tin ban đầu, ờ thời điểm xảy ra vụ cháy, một khách hàng chạy xe máy vào cây xăng để đổ xăng. Trong lúc nhân viên cây xăng đang đổ xăng thì vị khách thản nhiên hút thuốc rồi ném đầu thuốc xuống đất. Đầu thuốc còn cháy đã nhanh chóng bén lửa với những vệt xăng dưới mặt đất khiến ngọn lửa bốc lên dữ dội.

Cây xăng bốc cháy dữ dội (Ảnh: Tuổi Trẻ)
Cây xăng bốc cháy dữ dội (Ảnh: Tuổi Trẻ)

Cũng theo Tuổi trẻ, ông Phạm Ngọc Khuyến, Giám đốc Petrolimex Bình Định, cho biết: "Theo nhân viên cây xăng báo cáo, lúc đang đổ xăng cho chiếc xe máy, nhân viên này nhìn đồng hồ trụ bơm. Khi nghe tiếng nổ từ chiếc xe máy và quay lại thì ngọn lửa bốc lên mạnh". 

Theo thông tin cập nhật đến hiện tại, vụ cháy không gây thương vong về người. Tuy nhiên, 3 trụ bơm xăng và 1 chiếc xe máy đã bị ngọn lửa thiêu rụi. 

Hiện trường cây xăng sau vụ cháy (Ảnh: Tuổi Trẻ)
Hiện trường cây xăng sau vụ cháy (Ảnh: Tuổi Trẻ)

Một số bình luận của netizen về vụ việc:

Cực dị ứng với mấy người vừa chạy xe vừa hút còn nguyên tàn đỏ mà vứt ngoài đường

Riêng vị khách tệ hại này thì nên cách ly với xã hội chục năm là xứng đáng

Mình ghét nhất những người ra đường vừa lái xe hút thuốc, giờ vô đổ xăng cũng hút thuốc, ý thức để ở đâu vậy?

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục