24h
Yeah1 News

Hé lộ mối quan hệ giữa Tạ Duy Khanh và Á Khôi 17 tuổi, trước khi "ra tay" còn cùng nhau đi ăn

Thứ hai, 16/10/2023 | 21:13 (GMT+7)

Phó giám đốc Công an TP Hà Nội đã lên tiếng cho biết về nối quan hệ giữa nghi phạm Tạ Duy Khanh và Á Khôi 17 tuổi.

Chiều ngày 16/10, Công an TP Hà Nội đã tổ chức buổi thông tin báo chí về kết quả điều tra vụ án giết người, phi tang thi thể tại sông Hồng (xã Bát Tràng, huyện Gia Lâm, TP Hà Nội). Trong đó, nạn nhân là cô gái trẻ H.Y.N. (SN 2006; trú tại phường Ngọc Hà, quận Ba Đình; từng đoạt danh hiệu Á khôi một cuộc thi áo dài). 

Qua điều tra của công an, nghi phạm sát hại cô gái trẻ là Tạ Duy Khanh (SN 1985; trú tại một khu đô thị ở xã Đa Tốn, huyện Gia Lâm, Hà Nội). Đặc biệt, mối quan hệ giữa nghi phạm và nạn nhân là điều khiến công chúng tò mò.

Hé lộ mối quan hệ giữa Tạ Duy Khanh và Á Khôi 17 tuổi, trước khi 'ra tay' còn cùng nhau đi ăn - ảnh 1

Công an thông tin về vụ việc thương tâm của cô gái trẻ 17 tuổi

Trong buổi họp báo, Thiếu tướng Nguyễn Thanh Tùng, Phó giám đốc Công an TP Hà Nội, cho biết nghi phạm Tạ Duy Khanh và chị N.Y.N. có quan hệ từ đầu 2023. Cả hai còn rất thân với nhau vì trước khi ra tay sát hại, nghi phạm đã đưa nạn nhân vào phòng riêng của mình và cả hai còn cùng nhau đi ăn.

Về động cơ ra tay của đối tượng, qua bước đầu khai nhận, Thiếu tướng Nguyễn Thanh Tùng cho biết nguyên nhân xuất phát từ nợ nần. Cụ thể, nghi phạm Tạ Duy Khanh khai cho nạn nhân vay 50 triệu đồng nhưng đòi nhiều lần không được. Đến ngày 10/10/2023), N.Y.N. đi một mình đến nhà Tạ Duy Khanh. Khi chị N. và Khanh về nhà thì đối tượng tiếp tục đòi tiền, từ đó xảy ra cãi cọ nên đối tượng dùng dao đâm nạn nhân tử vong.

Hé lộ mối quan hệ giữa Tạ Duy Khanh và Á Khôi 17 tuổi, trước khi 'ra tay' còn cùng nhau đi ăn - ảnh 2

Cô gái và nghi phạm có mối quan hệ thân thiết, từng đi ăn cùng trước khi xảy ra thảm án

"Đối tượng này không nghiện ngập. Về nguyên nhân mâu thuẫn theo đối tượng khai là hiện đang cho nạn nhân vay 50 triệu, đòi nhiều lần không trả. Vì đòi tiền không được nên hai người cãi cọ nhau. Đối tượng sử dụng dao và đâm tử vong nạn nhân. Rồi kéo ra góc nhà vệ sinh để sử dụng một loại dao khác để phân xác nạn nhân" - Thiếu tướng Nguyễn Thanh Tùng cho biết thêm. 

Hé lộ mối quan hệ giữa Tạ Duy Khanh và Á Khôi 17 tuổi, trước khi 'ra tay' còn cùng nhau đi ăn - ảnh 3

Thiếu tướng cho biết nghi phạm Tạ Duy Khanh "không ngáo đá", "không nghiện" và chưa có tiền án tiền sự.

Phó Giám đốc Công an TP Hà Nội khẳng định vụ việc này sẽ được xử lý nghiêm, nghi phạm đã giết người với nhiều tình tiết tăng nặng, giết người một cách dã man, che giấu hành vi phạm tội.

Trước đó, lực lượng chức năng đã bắt giữ Tạ Duy Khanh (SN 1985, quê Thái Bình, trú tại Gia Lâm, Hà Nội) khi đối tượng đang lẩn trốn ở quê nhà Thái Bình. Nạn nhân H.Y.N (SN 2006, Hà Nội, Á hậu một cuộc thi sắc đẹp năm 2022) bị đối tượng ra tay tàn nhẫn. Thi hài của nạn nhân được tìm thấy trên sông Hồng, đoạn thuộc địa phận xã Bát Tràng, huyện Gia Lâm vào ngày 13/10. 

Hé lộ mối quan hệ giữa Tạ Duy Khanh và Á Khôi 17 tuổi, trước khi 'ra tay' còn cùng nhau đi ăn - ảnh 4

Nạn nhân H.Y.N qua đời khiến nhiều người xót xa

Tạ Duy Khanh bị bắt tại nhà ở Thái Bình. Quá trình bị phát hiện, nghi phạm đã dùng dao tự kết liễu nhưng không thành. Anh được lực lượng chức năng đưa đi cấp cứu. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục