24h
Yeah1 News

Hành trình thành công truyền cảm hứng của Ths. Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Đỗ Tuấn Ngọc

Thứ sáu, 28/01/2022 | 09:47 (GMT+7)

“Không phải tài năng và danh vọng có thể đo được sự cao quý của nghề bác sĩ mà chính là sự chân thật và lương tâm mới làm được điều đó” - Ths Bác sĩ Đỗ Tuấn Ngọc chia sẻ.

“Tầm” - Người muốn mang lại vẻ đẹp hài hòa và phù hợp với phái đẹp Việt

Được đào tạo bởi những người thầy giỏi trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ, Bác sĩ Đỗ Tuấn Ngọc không chỉ được học hỏi kiến thức, kỹ năng chuyên môn trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ mà còn dần xây dựng được quan điểm về cái đẹp. Cái đẹp hoàn hảo phải xuất phát từ sự hài hòa và quan trọng nhất là phù hợp với phụ nữ Việt.

Hành trình thành công truyền cảm hứng của Ths. Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Đỗ Tuấn Ngọc - ảnh 1

Bác sĩ Đỗ Tuấn Ngọc trưởng thành trong gia đình có truyền thống y khoa, gia đình có 14 Bs đa khoa, 2 Bs răng hàm mặt, em gái là dược sĩ. Trong thời gian học tập tại trường, anh đã tham gia với đoàn mổ từ thiện cho trẻ bị dị tật bẩm sinh khe hở môi và sọ mặt, Bs Ngọc đã đam mê với chuyên ngành Ngoại khoa - phẫu thuật tạo hình và thẩm mỹ. Sau khi tốt nghiệp đại học Bs Đỗ Tuấn Ngọc được công tác tại khoa Phẫu thuật tạo hình với đúng chuyên ngành của mình.

Hành trình thành công truyền cảm hứng của Ths. Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Đỗ Tuấn Ngọc - ảnh 2

“Nghề bác sĩ thẩm mỹ ít được trân trọng so với nhiều bác sĩ chuyên khoa khác. Có lẽ là do quan điểm xã hội còn quá khắt khe với ngành chăm sóc sắc đẹp. Thế nên, tôi muốn trở thành bác sĩ thẩm mỹ để chứng minh rằng đây cũng là một nghề có vai trò quan trọng trong việc đem lại hạnh phúc cho con người.” – Bs Tuấn Ngọc chia sẻ.

Hành trình thành công truyền cảm hứng của Ths. Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Đỗ Tuấn Ngọc - ảnh 3

Bác sĩ Đỗ Tuấn Ngọc luôn không ngừng cố gắng, tìm tòi các phương pháp thẩm mỹ mới, và cũng là một trong những bác sĩ thẩm mỹ đầu tiên mang xu hướng thẩm mỹ phi phẫu thuật về Việt Nam. Gắn liền với bệnh viện, đảm bảo an toàn tối ưu, hoàn thiện hệ thống chăm sóc mang đến sự hài lòng cho khách hàng ở mức cao nhất là định hướng phát triển mà Bác sĩ Tuấn Ngọc luôn theo đuổi.

Khi đến với Viện thẩm mỹ thực hiện nâng mũi bởi Bác sĩ Đỗ Tuấn Ngọc, bạn sẽ không phải đối mặt với những áp lực phẫu thuật. Bởi Bác sĩ Tuấn Ngọc luôn động viên, trò chuyện, chia sẻ với những nỗi lo sợ của từng khách hàng. 

Hành trình thành công truyền cảm hứng của Ths. Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Đỗ Tuấn Ngọc - ảnh 4

Đặc biệt, đội ngũ y tá tại Viện luôn bên cạnh, quan tâm, đồng hành cùng khách hàng trong ca mổ. Những hành động nắm tay khách hàng trong phòng mổ, động viên khách hàng luôn là những việc được chú trọng nhất.

Hành trình thành công truyền cảm hứng của Ths. Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Đỗ Tuấn Ngọc - ảnh 5

Một bác sĩ vừa có tâm vừa có tầm quả thật không hiếm. Tuy nhiên, giữa việc nói và thực hiện vẹn toàn cả hai thực sự rất khó nhưng Bác sĩ Đỗ Tuấn Ngọc đã làm được điều đó trong suốt ngần ấy năm trong nghề. Và với sự tận tâm và tài hoa đó, Bác sĩ Tuấn Ngọc để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lĩnh vực thẩm mỹ đại phẫu tại Hà Nội. Đặc biệt, anh nhận được nhiều tình cảm, sự tin cậy của đông đảo chị em đến để “chọn mặt gửi vàng”.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Đỗ Tuấn Ngọc  

Cùng chuyên mục