24h
Yeah1 News

Hành trình chinh phục khán giả đỉnh cao của DT Entertainment

Thứ sáu, 05/11/2021 | 13:40 (GMT+7)

Ngành truyền thông - giải trí Việt Nam đang phát triển rất mạnh mẽ trong thời gian qua. Các công ty cũng được thành lập và phát triển theo xu thế đó. Công ty TNHH Thương Mại Quốc Tế DT Entertainment đang có một khởi đầu tuyệt vời trên hành trình trở thành một trong những công ty giải trí hàng đầu ở Việt Nam.

Trong bối cảnh làng giải trí Việt gặp quá nhiều khó khăn do đại dịch Covid-19, cùng với những scandal của một số ngôi sao giải trí, Công ty TNHH Thương Mại Quốc Tế DT Entertainment ra đời tạo nên một làn gió mới, đêm đến giá trị mới trong lĩnh vực giải trí ở Việt Nam. Đây sẽ là bước khởi đầu thuận trên con đường trở thành công ty giải trí hàng đầu ở Việt Nam. Khán giả đang chờ đợi sự bùng nổ của DT Entertainment trong thời gian tới.

Hành trình chinh phục khán giả đỉnh cao của DT Entertainment - ảnh 1

Vừa được thành lập, DT Entertainment đã tạo được ấn tượng đặc biệt cho người xem với bộ phim ca nhạc ba tập mang tên “Đổi tình, đổi áo đổi anh”. Lấy bối cảnh từ cuộc sống của những đi lao động xuất khẩu ở Đài Loan, “Đổi tình, đổi áo đổi anh” đã chạm đến trái tim người xem bằng một nội dung giàu tính nhân văn. Dù chỉ mới xuất hiện không lâu nhưng bộ phim ca nhạc của DT Entertainment đã thu hút được gần 8 triệu lượt xem trên Youtuebe cùng hàng triệu lượt xem và chia sẻ trên các nền tảng mạng xã hội khác.

Hành trình chinh phục khán giả đỉnh cao của DT Entertainment - ảnh 2

Sự tham gia của CEO Hoàng Thảo cùng ca sĩ Thành Đạt giúp DT Entertainment có được một vị trí riêng trong làng giải trí Việt

Thành công của bộ phim ca nhạc đầu tay là sự ra mắt đầy ấn tượng của DT Entertainment trên con đường chinh phục nghệ thuật đỉnh cao. DT Entertainment đặt ra mục tiêu không chỉ cho ra đời những sản phẩm giải trí mà còn là những tác phẩm nghệ thuật có giá trị, khơi gợi những điều tốt đẹp trong trái tim người xem.

Một trong những yếu tố tạo nên thành công của DT Entertainment là sự tham gia tích cực của ca sĩ Thành Đạt và đặc biệt là CEO Hoàng Thảo. Giọng ca ngọt ngào của chàng trai xứ Nghệ đã làm tan chảy trái tim của hàng triệu người xem. Bên cạnh đó, những trải nghiệm của CEO Hoàng Thảo (Thảo Bon) đã tạo nên những chất liệu sống động, làm nên sức cuốn hút cho các tác phẩm nghệ thuật âm nhạc của DT Entertainment.

Hành trình chinh phục khán giả đỉnh cao của DT Entertainment - ảnh 3

CEO Hoàng Thảo đang chứng tỏ tài năng và bản lĩnh của mình khi lấn sân sang lĩnh vực giải trí và gặt hái được những thành công ban đầu.

Không chỉ là doanh nhân thành đạt, CEO Hoàng Thảo còn được biết đến là một người đa tài, từng tạo được nhiều ấn tượng bởi vẻ đẹp quyến rũ và giọng ca ấn tượng của mình. Năm 2017, Thảo Bon tham gia cuộc thi “Giọng ca vàng doanh nhân” và nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả. Thảo Bon trở thành Á hậu tại cuộc thi Hoa Hậu Tài Sắc Thế Giới 2020.

Sinh ra trong một gia đình nghèo khó, lớn lên trên dải đất miền Trung đầy khó khăn, Thảo Bon luôn ý thức được trách nhiệm của mình trong việc đóng góp cho cộng đồng, xã hội. Cô cùng một số người bạn thành lập quỹ “Quả Dứa” nhằm giúp đỡ những công nhân có hoàn cảnh khó khăn, những người gặp tai nạn nơi đất khách quê người. Thảo Bon cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động thiện nguyện cho quê hương của mình. Với cô, đó là cách cô trả ơn những điều tốt đẹp mà gia đình và quê hương đã dành cho mình để có được thành công như hôm nay.

Hành trình chinh phục khán giả đỉnh cao của DT Entertainment - ảnh 4

Ngoài vai trò là Tổng giám đốc của DT Entertainment, CEO Hoàng Thảo từ lâu đã được biết đến là một trong những doanh nhân thành đạt và đa tài. Chị hiện đang là Tổng giám đốc của Tập đoàn Đỉnh Thái tại Đài Loan. Đây là tập đoàn chuyên xuất nhập khẩu, Du lịch, Du học và sở hữu chuỗi Showroom phân phối độc quyền các loại đồng hồ thương hiệu Benly, Maserati, Ferro, CK…. Không chỉ thế, CEO Hoàng Thảo còn sáng lập thương hiệu Collagen Thủy Phân Thảo Bon. Đây là thương hiệu chuyên sản xuất, kinh doanh collagen, mỹ phẩm và phân phối đồng hồ thương hiệu.

Hành trình chinh phục khán giả đỉnh cao của DT Entertainment - ảnh 5

DT Entertainment đang tạo cho mình một hướng đi riêng trên con đường trở thành công ty giải trí hàng đầu Việt Nam

Sau thành công của sản phẩm đầu tay, CEO Hoàng Thảo cùng DT Entertainment đang ấp ủ những tác phẩm âm nhạc có giá trị nhân văn sâu sắc. DT Entertainment là đơn vị đi tiên phong trong xu thế công nghệ truyền thông chất lượng và hiện đại, cùng sự sáng tạo đổi mới không ngừng, DT Entertainment luôn nỗ lực để tìm tòi những giải pháp tối ưu và phương án kinh doanh & marketing hiệu quả nhất. công ty đã được chọn là đối tác cung cấp dịch vụ cho nhiều tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Chính vậy DT Entertainment ngày càng khẳng định đây là một công ty truyền thông chuyên nghiệp, vươn lên hàng đầu tại Việt Nam.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: DT Entertainment  

Cùng chuyên mục