24h
Yeah1 News

Hai họ "hỗn chiến" loạn xạ ở đám cưới chỉ vì 1 hành động nhỏ của cô dâu

Thứ sáu, 06/10/2023 | 09:19 (GMT+7)

Vụ việc "hỗn chiến" trong một đám cưới dưới đây vì lý do không ngờ đã khiến nhiều người không khỏi xôn xao.

Theo đó, một đám cưới diễn ra ngày 2/10 tại Trung Quốc bất ngờ lại trở thành một "cuộc chiến" với hiện trường hỗn loạn vì lý do xuất phát từ hành động nhỏ của cô dâu. Được biết trong đám cưới này, cô dâu chú rể đã mời đông đảo bạn bè, người thân hai bên gia đình tới dự.

Khi tới màn cô dâu chú rể đi đến bàn tiệc của các trưởng bối bên nhà trai để nói lời cảm ơn thì một bà cô của chú rể đi vào nhà vệ sinh. Cặp vợ chồng trẻ đứng đợi một lúc không thấy bà quay lại nên quyết định nâng cốc chúc mừng những người lớn tuổi khác trước. Sau đó bà cô quay lại bàn tiệc, cô dâu chú rể liền quay lại để chạm ly với bà. Nhưng vì tiếng nhạc cùng tiếng trò chuyện ở hội trường quá lớn, giọng của cô dâu lại nhỏ nên bà tưởng cô không nói câu nào với mình, không tôn trọng mình, liền tức giận đập vỡ ly rượu đang cầm trong tay.

Đám cưới trở thành cuộc hỗn chiến
Đám cưới trở thành cuộc hỗn chiến

Người này sau đó càng mất kiểm soát, tấn công cô cháu dâu bằng những lời rất nặng nề, nói cô thất học, chế nhạo cô xuất thân từ gia đình người mẹ đơn thân, thậm chí còn chỉ trích nhà cô dâu cố tình đòi nhiều tiền cưới. Những lời nói quá quắt của bà khiến nhà gái và cả chú rể đều phẫn nộ. Không khí của đám cưới vì thế trở nên căng thẳng, hai họ sau đó tiếp tục lời qua tiếng lại và cuối cùng xông vào cãi nhau, lật bàn, đập ghế, khiến đám cưới thành một đấu trường hỗn loạn.

2 bên gia đình hỗn chiến trong ngày cưới
2 bên gia đình hỗn chiến trong ngày cưới

Chú rể sau đó bày tỏ sự bức xúc vì người họ hàng đã dùng những lời lẽ xúc phạm, chế nhạo hoàn cảnh gia đình cô dâu và tung tin đồn về tiền bạc, khiến mâu thuẫn càng thêm căng thẳng. Ngoài ra, theo chú rể, ngay từ đầu bà cô này đã ức chế, khó chịu vì con trai mình lớn tuổi hơn chú rể nhưng chưa lấy được vợ.

Một số bình luận của netizen Việt:

Đúng là "bà cô" bên chồng

Nhiều người mang tiếng là người nhà nhưng thật ra không xứng là gia đình

Ngày vui của người ta mà lại làm ra đến nông nỗi này

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: đám cưới   cô dâu   hỗn chiến  

Cùng chuyên mục