24h
Yeah1 News

Gửi con cho ông bà ngoại, nhìn thấy cảnh tượng kinh hãi người phụ nữ không dám cho con gặp lại ông bà

Thứ năm, 12/10/2023 | 19:58 (GMT+7)

Vụ việc một người phụ nữ lo lắng và kiên quyết không muốn cho con gặp ông bà ngoại vì một lý do không ngờ đã khiến nhiều người tranh cãi.

Theo báo Mirror, một người mẹ lo lắng đã quyết định từ chối cho bố mẹ ruột của mình gặp cháu ngoại, sau khi cô chứng kiến một sự việc kinh hoàng. Tình huống xảy ra khi chú chó của ông bà cô tấn công đứa trẻ hàng xóm. Đứa bé này cùng tuổi với con gái của người phụ nữ. Người mẹ vì thế không giấu được sự lo ngại sâu sắc về an toàn của con mình.

Sự việc này được coi là giọt nước tràn ly sau vụ tấn công của chó đối với đứa trẻ hàng xóm, dẫn đến việc "đưa chó đi ngủ" (tiêm thuốc để giết chó) và cô mẹ đã khuyên bố mẹ ruột của mình không nên nuôi những giống chó nguy hiểm như vậy. Tuy nhiên, bố mẹ cô đã không tuân theo lời khuyên. Vài tuần sau, họ mang về một chú chó khác, một con Bully Mỹ cỡ lớn.

Loài chó có thể trở nên nguy hiểm cho trẻ nhỏ (ảnh minh họa)
Loài chó có thể trở nên nguy hiểm cho trẻ nhỏ (ảnh minh họa)

Người phụ nữ đã chỉ trích bố mẹ của mình là "vô trách nhiệm" và hiện từ chối cho họ tiếp xúc với cháu ngoại, vì cô không thể đảm bảo sự an toàn khi có sự hiện diện của con chó. Cô thừa nhận rằng đã "mất niềm tin" vào cha mẹ ruột sau khi họ bỏ qua lời khuyên của cô và đã "ít liên lạc" với họ.

Cô chia sẻ: "Vào mùa xuân, con chó đã tấn công đứa trẻ hàng xóm gần nhà bố mẹ tôi. Trong một cuộc trò chuyện sau đó, tôi mới biết rằng đứa trẻ ấy đã bị con chó cắn một lần từ nhiều tháng trước. Bố mẹ cũng không cho tôi biết về vụ việc đó, và họ cho rằng đó là "lỗi của đứa trẻ". Đứa bé hàng xóm ấy cùng tuổi với con tôi. Vài tuần sau, họ lại mang về một chú chó khác... một con chó Bully Mỹ cỡ XL. Bố tôi mua nó từ một người mà họ biết qua quán rượu ở một thành phố khác. Nó đã lớn và có thân hình to lớn. Họ không biết gì về nó, và trọng lượng của nó cũng ngang với mẹ tôi, vì vậy bà không thể kiểm soát nó khi đi dạo.

Tôi chỉ trích bố mẹ rằng họ vô trách nhiệm, và tôi sẽ không đưa con tôi đến nhà thăm ông bà khi họ vẫn nuôi con chó này. Bố mẹ mắng tôi đừng ngớ ngẩn và đến giờ họ vẫn đang nuôi con chó đó."

Người phụ nữ không muốn để con đến nhà ông bà
Người phụ nữ không muốn để con đến nhà ông bà

Người mẹ không tiết lộ quốc gia của mình, nhưng ở Anh, giống chó Bully Mỹ cỡ lớn chưa bị cấm nuôi, ít nhất là đến thời điểm này. Tuy nhiên, chính phủ Anh đã tuyên bố sẽ cấm nuôi giống chó Bully Mỹ cỡ lớn vào cuối năm nay. Thủ tướng Anh Rishi Sunak nói rằng những chó này đang "đe dọa cộng đồng."

Lời kêu gọi cấm nuôi các giống chó nguy hiểm đã được đề xuất sau khi ít nhất 23 người thiệt mạng ở Anh do các vụ tấn công của chó trong vòng 3 năm qua.

Trong các bình luận dưới bài đăng của người mẹ, đa số cư dân mạng bày tỏ sự đồng tình với cô. Nhiều người cho rằng cô nên xem xét việc cắt đứt mối quan hệ với bố mẹ mình hoàn toàn, vì họ dường như không "quan tâm" đến sức khỏe của cháu của họ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: người phụ nữ   ông bà   con nhỏ  

Cùng chuyên mục