24h
Yeah1 News

Gọi vào số điện thoại của bạn gái đã mất 2 năm, chàng trai sốc khi có giọng nghe máy y hệt bạn gái cũ

Thứ sáu, 28/04/2023 | 09:00 (GMT+7)

Câu chuyện một chàng trai gặp chuyện khó tin khi gọi vào số điện thoại của người bạn gái đã mất khiến netizen một phen xôn xao.

Với những cặp đôi yêu nhau vì việc phải chia cắt âm - dương có lẽ là một trong những điều đau đớn nhất. Nhiều người vẫn hay nói: "Chia tay cũng được, căm ghét hận thù cũng được, chỉ cần đừng âm dương cách biệt". Câu chuyện dưới đây về một chàng trai mất đi người mà anh yêu say đắm vì thế đã khiến nhiều người xót xa.

Theo đó, mạng xã hội đang lan truyền đoạn video một chàng trai tâm sự người bạn gái của anh đã qua đời 2 năm trước vì bạo bệnh. Đến hiện tại nỗi đau mất đi người mình yêu vẫn chưa nguôi ngoai khi anh vẫn còn rất thương nhớ bạn gái đã khuất. Trong một lần uống say, vì quá nhớ bạn gái cũ, anh đã gọi vào số điện thoại mà cô dùng cách đây 2 năm trước.

Chàng trai gọi vào số điện thoại của bạn gái cũ đã mất, không ngờ lại có người nghe máy (Ảnh minh họa: Internet)
Chàng trai gọi vào số điện thoại của bạn gái cũ đã mất, không ngờ lại có người nghe máy (Ảnh minh họa: Internet)

Không ngờ lúc này lại có người nghe máy, chàng trai không khỏi ngỡ ngàng khi giọng của người phụ nữ ở đầu dây bên kia y hệt giọng người bạn gái đã qua đời của anh. Tuy nhiên người này khẳng định không quen và còn mắng anh vì cho rằng cô bị làm phiền.

Video chàng trai giải thích và xin lỗi cô gái đã bị anh vô tình gọi 'làm phiền'.
Video chàng trai giải thích và xin lỗi cô gái đã bị anh vô tình gọi "làm phiền".

Tuy nhiên sau đó khi bình tĩnh lại, anh đã gọi lại lần nữa và giải thích đầu đuôi cho cô gái kia. Khi biết câu chuyện đau lòng, cô gái mới đồng cảm và an ủi anh. Đồng thời khi biết giọng của mình giống với giọng người bạn gái đã mất, cô đã thay người đã khuất gửi lời nhắn đến chàng trai, mong anh sống tiếp một cách hạnh phúc nhất.

Chàng trai dành tặng bài hát cho bạn gái đã đi xa.
Chàng trai dành tặng bài hát cho bạn gái đã đi xa.

Trong video, chàng trai sau đó còn vừa đàn vừa hát ca khúc "Em nhất định phải hạnh phúc" như một lời nhắn gửi đến người bạn gái đã đi xa của mình. Dưới đoạn video, rất nhiều cư dân mạng bày tỏ sự xúc động và để lại lời an ủi, động viên chàng trai.

Gọi vào số điện thoại của bạn gái đã mất 2 năm, chàng trai sốc khi có giọng nghe máy y hệt bạn gái cũ - ảnh 4

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục