24h
Yeah1 News

Hành trình sưu tầm những chiếc xe dream biển ngũ quý của chàng trai 9x

Thứ sáu, 13/08/2021 | 10:43 (GMT+7)

Xe cổ, biển số đẹp từ lâu đã thành niềm đam mê bất tận với rất nhiều người tại Việt Nam cũng như quốc tế. Anh Giang Trần cũng nằm trong số đó. Anh sở hữu một bộ sưu tập xe Dream biển ngũ, khiên dân mạng phải trầm trồ và ngưỡng mộ.

Giang Trần luôn nỗ lực để nuôi dưỡng đam mê

Anh Giang Trần sinh năm 1991 sống tại Hà Nội là một đại gia chơi xe Dream cổ và sở hữu nhiều con xe có biển ngũ. Chơi xe cổ đã trở thành một ngành nghề, chứ không phải là một thú vui nữa. Mà nghề này đòi hỏi phải có niềm đam mê, có thời gian và tiền bạc thì mới có thể theo đuổi.

Anh Giang Trần là một người có niềm đam mê với dòng xe Dream
Anh Giang Trần là một người có niềm đam mê với dòng xe Dream

Anh Giang - Chủ nhân sở hữu nhiều chiếc xe Dream biển ngũ chia sẻ rằng: "Người chơi xe thường rất ít khi bán xe. Anh phải bỏ ra rất nhiều công sức để tìm, săn và "lấy lòng" thì mới có thể mua được. Vì thế, để mua được một chiếc xe nào đó là cả một kỳ công. Có những chiếc anh phải theo đuổi hơn 1 năm trời mới có thể mua được. Anh cũng đã từng bỏ ra hơn 100 triệu để "rước nàng" Dream Thái mang biển số 66866. Việc tân trang một chiếc xe cổ cũng rất kỳ công, tiêu tốn nhiều thời gian, tiền bạc thì mới có thể ra mắt với anh em được".

Chiếc xe mà anh Giang Trần đã theo đuổi khá lâu
Chiếc xe mà anh Giang Trần đã theo đuổi khá lâu

Chơi xe không phải vì tiền mà là vì tình nghĩa

Anh Giang Trần vốn là chủ của một đơn vị kinh doanh phụ kiện xe máy có tiếng tại Hà Nội. Vì thế, anh rất am hiểu và tinh thông những kiến thức về phụ kiện. Chỉ cần nhìn lướt qua, anh cũng có thể đánh giá được chất lượng của mỗi món đồ. Khi dấn thân vào sự nghiệp "mê xe cổ", kiến thức của anh lại càng uyên bác hơn. Mỗi chiếc xe Dream sau khi mua về đều được anh tân trang bài bản. Anh nhận được giới chơi xe đánh giá rất cao.

Hành trình sưu tầm những chiếc xe dream biển ngũ quý của chàng trai 9x - ảnh 3

Anh Giang Trần bộc bạch rằng: "Người chơi xe luôn xem xe là báu vật của mình. Thực chất khi chủ nhân cũ trao xe ta, chính là họ gửi gắm, là trao tặng chứ không phải là bán đâu em ạ. Anh rất trân quý tình cảm đó".

"Từ khi theo đuổi sự nghiệp chơi xe đã cho anh gặp rất nhiều anh em chí cốt. Những đàn anh đi trước đã dẫn dắt và chỉ dạy cho anh rất nhiều điều bổ ích. Dù ở những nơi khác nhau, làm ngành nghề khác nhau, có địa vị xã hội khác nhau nhưng lại có chung niềm đam mê bất diệt với xe cổ, biển số đẹp. Chính vì thế, khoảng cách chưa bao giờ là lí do khiến anh em mất vui cả". Anh Giang Trần chia sẻ.

Hành trình sưu tầm những chiếc xe dream biển ngũ quý của chàng trai 9x - ảnh 4

Giang Trần luôn tự hào về gia tài xe Honda Dream biển ngũ của mình

Những chiếc Dream biển ngũ thật sự rất quý giá. Nó không chỉ làm tăng giá trị của người sở hữu mà theo thời gian càng trở nên vô cùng giá trị. Vì thế, Giang rất tự hào và hạnh phúc mỗi khi chiêm ngưỡng gia tài quý báu của mình. Anh luôn cẩn thận và chăm chút mỗi khi bảo quản và chăm sóc.

Hành trình sưu tầm những chiếc xe dream biển ngũ quý của chàng trai 9x - ảnh 5

Anh chia sẻ rằng: "Cấu trúc, mẫu mã và bộ máy của chiếc xe Dream xưa đẹp hơn bây giờ rất nhiều, thậm chí là ở mọi khía cạnh. Khi bỏ thời gian ra tìm hiểu, anh học hỏi được nhiều cái hay của những kỹ sư ngày trước. Anh cũng đã từng tìm hiểu nhiều dòng khác, nhưng vẫn thích Honda Dream nhất. Chất lượng của bộ máy xe vô cùng tuyệt vời, không thể nào bàn cãi được.  Khi chạy vô cùng êm dù là chạy đường xa và ít hao tốn nhiên liệu. Việc sở hữu một chiếc xe cổ là vô cùng đáng giá, nhưng chiếc xe cổ lại có một biển số đẹp lại đáng giá hơn rất nhiều lần. Vì vậy khi sở hữu những chiếc xe Dream biển ngũ, anh cảm thấy rất vui và tự hào".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Giang Trần   sưu tầm xe  

Cùng chuyên mục