24h
Yeah1 News

Genz sính nội hay sính ngoại, nhìn casting call Tìm mẫu “shock” diện đồ “bốc” là biết ngay

Thứ tư, 15/02/2023 | 14:15 (GMT+7)

Hai luồng ý kiến trái chiều “Giới trẻ Việt thích trang phục Global brand hay Local brand?” vẫn chưa có hồi kết thì buổi Casting Model Livestream Tìm mẫu “shock” diện đồ “bốc” vừa diễn ra vào ngày 14/2 phần nào đưa câu trả lời.

Ngày 14/2, vòng 1 buổi casting Tìm mẫu "shock" diện đồ "bốc" đã chính thức diễn ra tại TP.HCM với sự góp mặt của dàn giám khảo gồm: Bà Magdy - đại diện  TikTok Việt Nam; người mẫu Quang Hùng; Kols Nhân Nguyễn; nhà sáng tạo nội dung Local Brand Việt Nam - Bo; stylist Huy Cường và nhà sáng tạo nội dung Pu Mét 7.

Ban giám khảo Tìm mẫu 'shock' diện đồ 'bốc'
Ban giám khảo Tìm mẫu "shock" diện đồ "bốc"

Với tiêu chí tìm kiếm người mẫu "độc lạ", không đưa ra tiêu chuẩn về chiều cao, cân nặng, giới tính, nghề nghiệp… như những cuộc thi tìm mẫu khác, chương trình đã tạo nên một dấu ấn riêng hoàn toàn khác biệt so với các cuộc thi khác. Gần 100 thí sinh đã tham gia buổi casting với độ tuổi từ 18-30, họ xuất thân từ nhiều ngành nghề, lĩnh vực nhưng đều có niềm đam mê với thời trang, đặc biệt là Global và Local Brand.

Những thí sinh là những người mẫu chuyên nghiệp, với thần thái tự tin sải bước trên sân khấu khiến Ban giám khảo cho rằng buổi casting không khác Fashion show của bạn là mấy. Còn những thí sinh không chuyên với ngành nghề đa dạng như: học sinh, sinh viên nhân viên văn phòng, kế toán, diễn viên, nhà sáng tạo nội dung,... lại có phong thái catwalk "độc đáo" nhưng vẫn sáng ngời khí chất riêng.

Đến với buổi casting, rất nhiều bạn sở hữu những phong cách thời trang cá tính. Trong số đó, khá nhiều thí sinh lựa chọn trang phục đến từ các thương hiệu Việt để tỏa sáng. Một số bạn cũng lựa chọn Global brand để thể hiện cá tính của bản thân.

Tuy nhiên, nhìn chung các thí sinh đều chia sẻ họ sẽ tự do mix - match miễn sao trang phục đó khiến họ cảm thấy tự tin nhất chứ không phụ thuộc vào global hay local như một vài ý kiến gây tranh cãi trên mạng trong thời gian vừa qua. Thậm chí, nhiều bạn còn lựa chọn mix - match giữa local brand và global brand để thành một outfit độc đáo. Bằng chứng là những trang phục ấn tượng sau đây.

Hiện tại chương trình Tìm mẫu “shock” diện đồ “bốc” vẫn đang tiếp tục tìm kiếm những ứng cử viên sáng giá tham gia từ 7h30 - 12h ngày 16.2.2023.  Đây sẽ là cơ hội cuối cùng cho các bạn trẻ mong muốn được tỏa sáng, tự tin thể hiện bản thân trở thành người mẫu độc quyền của YeaH1 và “rinh” về giải thưởng hơn 100 triệu đồng. Nhanh tay đăng ký tham gia casting tại đây:  https://yeah1up.com/24hlive  

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục