24h
Yeah1 News

Fan Girl ăn mừng 4 đội bóng vào bán kết EURO 2021

Thứ ba, 06/07/2021 | 20:49 (GMT+7)

Trải qua 2/3 chặng đường, EURO 2020 đã xác định được 4 cái tên mạnh nhất và cùng góp mặt ở 2 trận bán kết của giải đấu là Ý, Tây Ban Nha, Anh và Đan Mạch.

Đã không có bất ngờ gì xảy ra trong 4 trận tứ kết diễn ra vào 2 ngày 3/7 và 4/7 vừa qua khi những đội bóng được đánh giá cao hơn đều được đi tiếp. Người hâm mộ trên toàn thế giới đang hướng đến 2 trận cầu nẩy lửa sắp tới, mỗi người đều có cho riêng mình đội bóng yêu thích nhất để cổ vũ. Đội nào cũng có niềm tin để hi vọng về một chiếc cúp vô địch năm nay, để tặng cho các fan của mình trên toàn thế giới với những ngày bị giãn cách phòng chống dịch.

Để ăn mừng cho những chiến thắng này, các Fan Girl của 4 đội bóng đã diện áo mỗi đội và quẩy thật sung tại trung tâm thương mại AEON Mall Long Biên thành phố Hà Nội vào sáng nay, để cổ vũ cho môn thể thao vua này, giúp mọi người tận hưởng niềm vui bóng đá quên đi hết những lo toan dịch bệnh bùng phát, vẫn phải ưu tiên khoảng cách phòng chống dịch, để tất cả người dân tận hưởng các trận đấu vui vẻ nhất.

 Fan girl mừng chiến thắng 4 đội bóng vào bán kết EURO 2021.

Fan girl mừng chiến thắng 4 đội bóng vào bán kết EURO 2021.

Màn thách thức giữa 2 hot girl này cũng là tiếng lòng của sự kì vọng người hâm mộ, niềm tin vào đội bóng Ý và Tây Ban Nha. Những chàng trai ý là những chàng trai lịch lãm ngoài đời nhưng mạnh mẽ, đá hết mình trên sân cỏ với một niềm tin chiến thắng mãnh liệt. Các chàng trai xứ sở bò tót cũng không hề kém cạnh với khát khao giành chức vô địch năm nay, đâu sẽ là câu trả lời chính xác còn phụ thuộc vào sự may mắn, quyết tâm của cả hai đội, người hâm mộ trái túc cầu đang nóng lòng, hồi hộp chờ đón trận đấu nóng bỏng rạng sáng ngày 7/7.

 Cuộc chiến không nhân nhượng.

Cuộc chiến không nhân nhượng.

Đội bóng của ông Gareth Southgate được đánh giá cao hơn Đan mạch, đội tuyển Anh cũng không làm người hâm mộ thất vọng, những chàng trai xứ sở sương mù luôn luôn biết cách tạo ra kịch tính cho các trận đấu thêm phần thú vị, họ đã có một vòng bảng thật tuyệt là ứng viên sáng giá của chức vô địch năm nay. Nhưng với tinh thần thi đấu mãnh liệt, liệu “những chú chì ” có thể tiếp tục viết tiếp câu chuyện cổ tích? Sẽ là điều tuyệt vời nếu họ có thể chiến thắng ở trận này, mọi chuyện đều có thể xảy ra chính sự bất ngờ, hấp dẫn của các trận đấu và tình yêu bóng đá của người hâm mộ giành cho môn thể thao vua này mới tạo nên không khí cuồng nhiệt và đam mê lan tỏa trên khắp hành tinh.

Fan Girl ăn mừng 4 đội bóng vào bán kết EURO 2021 - ảnh 3

Người hâm mộ rất nóng lòng chờ đợi đại chiến sẽ điễn ra vào ngày 7/7 và 8/7 sắp tới. Ai sẽ dành tấm vé đi gần hơn đến ngôi vị vô địch của EURO 2021, Dù cái tên nào được gọi đi tiếp thì cả 4 đội bóng đều đã chứng tỏ được bản lĩnh của mình và xứng đáng là những cái tên mạnh nhất tại giải đấu. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: fan girl   EURO 2021  

Cùng chuyên mục