24h
Yeah1 News

Fan bóng đá chấn động trước tin Messi chia tay PSG sau khi Ligue 1 hạ màn

Thứ sáu, 02/06/2023 | 13:05 (GMT+7)

HLV Christophe Galtier xác nhận Lionel Messi sẽ ra đi trong màu áo PSG và ông cũng không biết chân sút dành được 7 quả bóng vàng sẽ “đầu quân” đội bóng nào.

Vào tối ngày 1/6, truyền thông đồng loạt đưa tin siêu sao Lionel Messi sẽ chính thức tạm biệt màu áo PSG sau khi Ligue 1 khép lại. Ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới, Messi đã ghi tổng cộng 32 bàn cho 74 lần ra sân, cùng đội bóng thủ đô Paris giành 2 danh hiệu Ligue 1 quý giá.

Tuy nhiên, đáng tiếc thay, tiền đạo người Argentina chưa có cơ hội đoạt chức vô địch Champions League bên cạnh những đồng đội PSG.

Trái với kỳ vọng của người hâm mộ, màn thể hiện của Messi tại PSG khá nhạt nhòa
Trái với kỳ vọng của người hâm mộ, màn thể hiện của Messi tại PSG khá nhạt nhòa

HLV Christophe Galtier xác nhận Messi sẽ rời PSG trong cuộc họp báo trước trận đấu với Clermont: “Tôi có vinh dự được huấn luyện cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá. Trận đấu với Clermont tại Parc des Princes sắp tới là trận cuối cùng của Leo Messi cho PSG”.

Như vậy, sau 2 năm gắn bó. Lionel Messi sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do khi giao kèo cũ hết hạn vào ngày 30/6 tới. 2 năm trước, Messi gia nhập PSG theo dạng miễn phí từ Barcelona. Ở đây anh giành được 3 danh hiệu, gồm 2 ngôi quán quân Ligue 1 và 1 Siêu cúp Pháp.

Thông tin đáng quan tâm nhất vào lúc này là Messi sẽ cập bến nơi nào sau khi rời PSG. Hiện tại, 3 đội bóng đang cạnh tranh trong cuộc chiến chiêu mộ Messi là Barcelona, Inter Miami và Al Hilal. Trong những đội bóng này, Inter Miami, theo Sport, đội bóng Mỹ gửi đề nghị đến Messi với mức lương 50 triệu euro/mùa . 

Hiện bến đỗ tiếp theo của siêu sao người Argentina vẫn đang còn một dấu hỏi lớn
Hiện bến đỗ tiếp theo của siêu sao người Argentina vẫn đang còn một dấu hỏi lớn

Về phía đại diện Saudi Arabia muốn có được chữ ký của ngôi sao toàn cầu với mức lương khủng lên tới 500 triệu euro/mùa. Trường hợp đội bóng cũ Barcelona, Messi chắc chắn sẽ phải cân nhắc để hạ mức lương mong muốn so với kỳ vọng. 

Rạng sáng cuối tuần này, PSG sẽ tiếp đón Clermont vào lúc 02h00 ngày 4/6 tại vòng 38 Ligue 1. Đây chỉ là một trận đấu thủ tục vì PSG đã lên ngôi vô địch sớm một vòng đấu.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: messi   PSG   HLV Christophe Galtier   Lionel Messi  

Cùng chuyên mục