24h
Yeah1 News

Dừng đèn đỏ, thanh niên bất ngờ vứt xe lao ra giữa ngã tư cứu người

Thứ sáu, 12/05/2023 | 15:06 (GMT+7)

Đoạn clip ghi lại cảnh thanh niên không ngại bỏ lại xe để lao vào cứu người đã thu hút hàng triệu lượt xem trên mạng xã hội.

Theo đó, đoạn clip do camera hành trình của xe ô tô ghi lại tình huống liên quan vụ tai nạn xảy ra tại một ngã tư đường đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Theo hình ảnh trong clip, tại ngã từ đường có đèn tín hiệu giao thông, một cô gái đi xe điện băng qua đường rẽ trái, do không chú ý quan sát nên cô đã tạt đầu xe ô tô đang đi thẳng.

Do tình huống bất ngờ tài xế ô tô 5 chỗ không kịp xử lý đã húc thẳng vào cô gái đi xe đạp điện. Xe ô tô di chuyển một đoạn kéo theo cô gái trong gầm xe. Tình huống thót tim đã khiến nhiều người không khỏi hoang mang. Tuy nhiên vẫn có người ở hiện trường phản ứng cực nhanh để cứu cô gái. Trong khi nhiều người dừng chờ đèn đỏ đều thấy vụ tai nạn nhưng chưa ai phản ứng gì thì nam thanh niên áo xanh lập tức khẩn trương vứt xe máy, chạy thật nhanh ra giữa ngã tư đường, chỉ trong vài giây anh đã ở bên cạnh hỗ trợ người bị nạn. 

Thanh niên áo xanh lập tức xuống xe, mặc xe ngã để chạy đến cứu người bị tai nạn (Ảnh: chụp màn hình)
Thanh niên áo xanh lập tức xuống xe, mặc xe ngã để chạy đến cứu người bị tai nạn (Ảnh: chụp màn hình)

Cũng trong lúc đó, có một thanh niên áo vàng cũng ba chân bốn cẳng chạy ra. Nửa phút sau một số người đi đường mới bắt đầu tiến tới, nhấc xe ô tô lên khỏi mặt đất để đưa người bị tai nạn ra khỏi gầm xe. Xem đoạn clip trên mạng xã hội, nhiều người trách cô gái và cả tài xế ô tô không chú ý quan sát khi điều khiển phương tiện trên đường. Tuy nhiên, phần lớn sự chú ý của mọi người lại đổ dồn vào phản ứng nhanh như chớp của nam thanh niên mặc áo xanh và hết lời khen ngợi hành động không ngại cứu người của anh.

Hành động lăn xả của anh nhận được nhiều lời khen của netizen (Ảnh: chụp màn hình).
Hành động lăn xả của anh nhận được nhiều lời khen của netizen (Ảnh: chụp màn hình).

Một số bình luận của netizen:

Anh áo xanh quá đáng khen, xin gửi lời cảm ơn đến anh

Ai cũng thế thì thực sự xã hội sẽ rất tốt đẹp

Không một giây chần chừ. 10 điểm cho thanh niên dám bỏ cả tài sản của mình mà chạy ra cứu người. Hành động đáng được tuyên dương

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: ngã tư   thanh niên   vứt xe   cứu người  

Cùng chuyên mục