24h
Yeah1 News

ĐT Việt Nam chạm trán ĐT Trung Quốc vào ngày mùng 1 Tết nguyên đán 2022, fan bóng đá tưng bừng ăn Tết!

Thứ sáu, 02/07/2021 | 07:01 (GMT+7)

Lần đầu chạm trán đội tuyển Trung Quốc tại 1 giải đấu lớn như vòng loại World Cup 20222, cổ động viên Việt Nam sẽ có 1 cái Tết tưng bừng nếu đội tuyển chúng ta giành chiến thắng trước đội bạn ngay ngày đầu năm.

Hôm nay, lễ bốc thăm chia bảng tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 đã chính thức diễn ra. Đội tuyển Việt Nam nằm ở nhóm hạt giống số 6 và được chia vào bảng B bên cạnh những đối thủ: Oman, Trung Quốc, Saudi Arabia, Australia và Nhật Bản. Khá thú vị là kết quả bốc thăm này sẽ đưa đội tuyển chúng ta gặp đội hạt giống số 4 đúng ngày Mùng 1 Tết Nguyên Đán 2020. Và đặc biệt hơn nữa khi đội bóng đối thủ của Việt Nam được xác định là đội tuyển Trung Quốc đầy duyên nợ.

Việt Nam nằm ở bảng B vòng loại thứ 3 World Cup 2022
Việt Nam nằm ở bảng B vòng loại thứ 3 World Cup 2022

Được biết, trận lượt đi giữa 2 đội diễn ra ngày 7/10 tại Trung Quốc. Trận lượt về diễn ra ngày 1/2/2022, tức mùng 1 Tết Nguyên Đán tại SVĐ Mỹ Đình (Hà Nội). Chưa gì đã thấy bầu không khí rần rần náo nức chuẩn bị cho 1 kỳ ăn Tết cực sung của những fan yêu bóng đá Việt Nam. Rất nhiều cổ động viên ngay từ bây giờ đã tự lên lịch trình đón Tết của mình hết sức hoàn hảo: Đêm 30 cùng xem Táo quân, đón Giao thừa cùng gia đình. Ngày Mùng 1 đi chúc Tết và còn gì tuyệt vời hơn khi tối ngày đầu năm được quây quần bên gia đình cổ vũ đội tuyển Việt Nam thi đấu.

Chúng ta sẽ có màn tỉ thí với đối thủ Trung Quốc ngay ngày Mùng 1 Tết tại SVĐ Mỹ Đình.
Chúng ta sẽ có màn tỉ thí với đối thủ Trung Quốc ngay ngày Mùng 1 Tết tại SVĐ Mỹ Đình.
Các chiến binh Sao vàng sẽ được hàng triệu CĐV quê nhà tiếp lửa trước đối thủ đầy duyên nợ.
Các chiến binh Sao vàng sẽ được hàng triệu CĐV quê nhà tiếp lửa trước đối thủ đầy duyên nợ.

Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 ghi nhận thời khắc lịch sử khi lần đầu tiên bóng đá Việt Nam lọt đến vòng loại cuối cùng tại sân chơi mang tầm quốc tế. Đây là niềm tự hào nói chung của cả dân tộc Việt Nam và không có lý do gì chúng ta không đặt hy vọng ở các cầu thủ trong chặng đường chinh phục giấc mơ World Cup. Để giành vé trực tiếp tham dự World Cup 2022, thầy trò HLV Park Hang Seo phải nằm trong 4 đội đứng đầu 2 bảng. Hoặc xếp thứ 3 bảng B để có cơ hội giành vé vớt tại các vòng play-off châu lục và liên lục địa.

Đã lâu lắm rồi CĐV Việt Nam chưa có 1 bữa tiệc ăn mừng bóng đá 'đã đời'. Nếu Covid-19 được đẩy lùi, nếu Việt Nam giành chiến thắng, mùng 1 Tết năm nay có lẽ sẽ là cơ hội để mọi người được 'đi bão' ăn mừng!
Đã lâu lắm rồi CĐV Việt Nam chưa có 1 bữa tiệc ăn mừng bóng đá "đã đời". Nếu Covid-19 được đẩy lùi, nếu Việt Nam giành chiến thắng, mùng 1 Tết năm nay có lẽ sẽ là cơ hội để mọi người được "đi bão" ăn mừng!

T.D

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục