24h
Yeah1 News

Downy hợp tác cùng dàn BTS nhí sắp có mặt tại Việt Nam, fan rần rần xếp hàng đón Dấu Yêu

Thứ sáu, 11/02/2022 | 07:43 (GMT+7)

Thêm một gợi ý nóng hổi cho các chàng về quà tặng Valentine cực độc cho nàng là fan BTS đây! Nước xả quần áo ư? Nghe thường quá vậy! Nhưng lại hợp lý không tưởng khi đó là phiên bản collab đặc biệt DownyTinyTAN. Sản phẩm hợp tác giữa Downy và dàn BTS nhí sẽ được mở bán sớm trên Shopee đúng vào 14/2 này.

Nếu là một fan của BTS hẳn bạn không thể không biết đến câu chuyện về nhãn hiệu nước xả vải Downy trải qua "cuộc khủng hoảng sold-out" bởi BTS Jungkook. "Hiện tượng Downy Adorable" được lan truyền trên khắp thế giới chỉ vì một câu nói của Jungkook trên fancafe vào ngày 20/1/2019: "Mình sẽ đi ngủ sau khi giặt quần áo. Mình rất nhạy cảm với mùi hương" và nói thêm rằng nước xả vải mà cậu ấy dùng là Downy Adorable. Nhờ đó, sản phẩm này được tiêu thụ nhanh như chớp và cháy hàng tại rất nhiều trang web bán hàng online tại Hàn Quốc và quốc tế.

Downy hợp tác cùng dàn BTS nhí sắp có mặt tại Việt Nam, fan rần rần xếp hàng đón Dấu Yêu - ảnh 1

Nước xả vải Downy Adorable bất ngờ “cháy hàng” khắp thế giới sau chia sẻ của BTS Jungkook

Không bỏ lỡ cơ hội đó, Downy đã quyết định colab với TinyTAN (phiên bản chibi của BTS) để cho ra mắt phiên bản đặc biệt DownyTinyTAN. DownyTinyTAN từ khi ra mắt đã làm mưa làm gió tại Hàn Quốc, Thái Lan, Malaysia… chính bởi công thức collab “đỉnh của đỉnh”: độ đáng yêu vô đối dàn BTS nhí + chất lượng đã được kiểm chứng của thương hiệu nước xả vải hàng đầu thế giới Downy.

Và cuối cùng thì netizen Việt cũng được thỏa lòng mong đợi khi sắp được rinh về những chai nước xả vải cộp mác BTS chính hãng. Ngay từ bây giờ bạn đã có thể cùng A.R.M.Y “xếp hàng sớm, đón dấu yêu” trên Instagram để nhận cơ hội rinh về phiên bản đặc biệt phiên bản đặc biệt DownyTinyTAN sớm nhất cùng hàng trăm quà tặng đặc biệt khác.

Downy hợp tác cùng dàn BTS nhí sắp có mặt tại Việt Nam, fan rần rần xếp hàng đón Dấu Yêu - ảnh 2

Cùng A.R.M.Y “Xếp hàng đón dấu yêu”:

Downy hợp tác cùng dàn BTS nhí sắp có mặt tại Việt Nam, fan rần rần xếp hàng đón Dấu Yêu - ảnh 3
  • Bước 1: Tự chụp ảnh đáng yêu với filter DownyTinyTAN tại https://bitly.com.vn/zhwayi , sau đó tải về điện thoại.
  • Bước 2: Đăng bức ảnh vừa tạo lên Instagram cá nhân ở chế độ công khai với nội dung gồm: Username Shopee (tên ở phần đăng nhập trên ứng dụng/website Shopee) của bạn kèm hashtag #HuongDauYeuTuHanQuoc #DownyTinyTAN #BTS
  • Bước 3: 9:00 giờ ngày 14/02, Shopee sẽ gửi link Pre-order bí mật cho 3000 bạn đầu tiên tham gia xếp hàng & 1000 người may mắn tiếp theo.
  • Bước 4: Truy cập vào link Shopee vừa gửi để pre-order vào ngày mở bán 14/02/2022 và chờ đợi "Dấu yêu" đến nhà.
Downy hợp tác cùng dàn BTS nhí sắp có mặt tại Việt Nam, fan rần rần xếp hàng đón Dấu Yêu - ảnh 4

Dù là một A.R.M.Y thực thụ hay đơn giản bị cuốn hút bởi vẻ đáng yêu vô đối của DownyTinyTAN, bạn cũng đừng bỏ lỡ cơ hội trở thành một trong những người đầu tiên sở hữu phiên bản đặc biệt này. Cùng tạo kỷ lục Việt Nam đón chào hương dấu yêu DownyTinyTAN!

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: BTS   Downy   DownyTinyTAN  

Cùng chuyên mục