24h
Yeah1 News

Doanh nhân trẻ Nguyễn Văn Cường thành công trong lĩnh vực đầu tư tài chính

Thứ hai, 31/05/2021 | 16:55 (GMT+7)

Tuy mới trẻ tuổi những chàng trai Nguyễn Văn Cường đã đạt được nhiều thành công trong lĩnh vực đầu tư tài chính và số hóa. Nhờ vậy, anh sở hữu số tài sản khiến nhiều người thán phục.

 Nguyễn Cường – Chàng CEO 30 tuổi với khối tài sản khiến nhiều người ngưỡng mộ

Nguyễn Cường – Chàng CEO 30 tuổi với khối tài sản khiến nhiều người ngưỡng mộ

Ân tượng đầu tiên đối với Simon Nguyễn là một cậu trai trẻ, dong dỏng cao với nụ cười ấm áp. Nếu chỉ lướt qua thì sẽ không ai nhận ra đây là một CEO của một doanh nghiệp với mức thu nhập đáng mơ ước.

Nỗ lực vươn lên.

Anh Nguyễn Văn Cường, hay còn được mọi người biết tới với danh xưng “Simon Nguyễn Cường”. Anh sinh năm 1990, quê quán tại tỉnh Lâm Đồng. Hiện tại, anh đang sinh sống tại Hồ Chí Minh.

Hồi nhỏ, Nguyễn Văn Cường là cậu học trò hiếu học. Anh luôn khiến thầy cô, cha mẹ đau tự hào bởi những thành tích vượt trội trong học tập. Với bản tính thật thà, siêng năng Nguyễn Văn Cường đã không ít lần đạt nhiều giải lớn ở các cuộc thi Học sinh giỏi quốc gia chuyên Toán - Hóa. Anh là một trong hai học sinh đạt điểm tuyệt đối của cuộc thi chuyên Toán quốc gia. Điểm 10 đó cũng là mốc son đáng nhớ, giúp Nguyễn Văn Cường nỗ lực học tập.

Sau khi tốt nghiệp đại học RMIT, chàng trai trẻ với bản tính tự lập Anh liền lập ra kế hoạch cho bản thân theo lĩnh vực đầu tư tài chính, tuy gặp không ít khó khăn song Simon Nguyễn Cường với kinh nghiệm tích lũy lâu năm của bản thân Anh đã sớm bắt lấy cơ hội của thị trường tài chính từ những năm còn trên ghế giảng đường để rồi nhanh chóng sở hữu được khối tài sản đáng mơ ước trong đó kể đến nhiều bất động sản lớn ở Đà Lạt, Hồ Chí Minh và những con siêu xe đắt tiền.

Một trong những bất động sản của Simon Nguyễn Cường tại xứ sở thần tiên Đà Lạt
Một trong những bất động sản của Simon Nguyễn Cường tại xứ sở thần tiên Đà Lạt
Doanh nhân trẻ Nguyễn Văn Cường  thành công trong lĩnh vực đầu tư tài chính - ảnh 3
 Ngoài mảng tài chính, thú vui chơi siêu xe độc lạ cũng là đam mê của Simon Nguyễn Cường.

Ngoài mảng tài chính, thú vui chơi siêu xe độc lạ cũng là đam mê của Simon Nguyễn Cường.

Gia đình luôn ở bên giúp đỡ, hậu thuận đối với anh Simon Nguyễn Cường. Bên cạnh đó, anh cũng được nhiều đồng nghiệp hỗ trợ. May mắn, những dự án của Anh đều phát triển thuận lợi, có doanh thu lớn mỗi năm. Đó là điều chàng trai trẻ tự hào.

Những khó khăn khi khởi nghiệp

Khi mới bước vào nghề, anh Simon Nguyễn Cường gặp nhiều thách thức. Khó khăn đầu mà anh gặp phải là nguồn tài chính của bản thân có giới hạn. Khi bước vào lĩnh vực đầu tư tài chính và kinh nghiệm thực chiến đầu tư còn chưa được lâu dài.

 Simon Nguyễn Cường cùng nhà văn Đoàn Bảo Châu trong những buổi gặp gỡ chia sẻ về thị trường tài chính

Simon Nguyễn Cường cùng nhà văn Đoàn Bảo Châu trong những buổi gặp gỡ chia sẻ về thị trường tài chính

Lợi thế ở lĩnh vực tài chính này của anh là phân tích thị trường tốt nhìn thẳng vào vấn đề, không vòng vo, hoa mỹ. Tuy vậy, anh lại được khách hàng quý mến và nhận xét rằng có tài năng thiên bẩm về những con số và cực kì duyên

Bước chân vào ngành, anh như một tập sự đặt những viên gạch đầu xây dựng vậy. Khởi điểm của anh là số vốn vài chục triệu.

Doanh nhân trẻ Nguyễn Văn Cường  thành công trong lĩnh vực đầu tư tài chính - ảnh 6

Chàng CEO trẻ tuổi bộc bạch: “Khởi đầu khó khăn như vậy nên tôi luôn phải nỗ lực hết mình. Tài chính tầm quan trọng là cần phân tích thị trường và quan hệ ngoại giao. Công việc đòi hỏi phải làm sự quyết đoán, tính kỉ luật cao. Phải luôn quan tâm, chăm sóc và tư vấn cho những người đồng nghiệp, đội nhóm của mình bởi câu nói " Buôn có bạn , bán có phường" . Đến với nhau bằng cái tâm thì mối quan hệ sẽ trở nên khăng khít. Tâm tốt sẽ tìm được bạn tốt, đồng nghiệp tốt, đối tác tốt và bạn đời tốt”.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục