24h
Yeah1 News

Doanh nhân Kiều Thanh Huy và niềm tin ngành du lịch Bình Định bứt phá sau dịch Covid 19

Thứ ba, 22/06/2021 | 10:49 (GMT+7)

Với mong muốn góp phần thúc đẩy du lịch Bình Định, doanh nhân Kiều Thanh Huy đã không ngừng nỗ lực, ứng dụng những giải pháp giúp khách du lịch có những trải nghiệm tốt nhất với dịch vụ du lịch địa phương. Một trong số đó là ứng dụng App “Du lịch Quy Nhơn”

 Doanh nhân Kiều Thanh Huy – CEO sáng lập và điều hành công ty TNHH Dịch vụ Du lịch Kiều Huy

Doanh nhân Kiều Thanh Huy – CEO sáng lập và điều hành công ty TNHH Dịch vụ Du lịch Kiều Huy

Là người con xứ Nẫu, lớn lên trên mảnh đất anh hào với những cảnh đẹp trứ danh, Kiều Thanh Huy luôn ấp ủ việc quảng bá những nét đẹp của quê hương đến với bạn bè trong và ngoài nước.

Đó là lý do anh định hướng theo đuổi ngành du lịch. Đi nhiều nơi, thăm thú nhiều danh lam thắng cảnh, mỗi lần như thế Kiều Thanh Huy lại cố gắng tìm hiểu, chắt lọc những điều hay để ứng dụng vào phát triển ngành du lịch quê nhà.

 Nam doanh nhân mong muốn đóng góp cho sự phát triển của ngành du lịch xứ Nẫu

Nam doanh nhân mong muốn đóng góp cho sự phát triển của ngành du lịch xứ Nẫu

Để hiện thực hóa những ước mơ của mình, Kiều Thanh Huy  thành lập công ty TNHH Dịch vụ Du lịch Kiều Huy. Doanh nghiệp cung cấp đa dạng các dịch vụ về du lịch Quy Nhơn – Phú Yên bao gồm: Tour Du lịch trọn gói chất lượng cao, Tour du lịch theo yêu cầu cho Đoàn, Dịch vụ đặt khách sạn /resort,  Dịch vụ đặt vé máy bay, Dịch vụ cho thuê xe du lịch (Xe từ 4 - 16 chỗ), Dịch vụ cho thuê xe đưa đón Sân bay/Ga tàu, Dịch vụ cho thuê xe phục vụ hội nghị, sự kiện.

 Kiều Thanh Huy và đội ngũ của mình luôn nỗ lực mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Kiều Thanh Huy và đội ngũ của mình luôn nỗ lực mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, Kiều Thanh Huy luôn giữ vững quan điểm phát triển du lịch là cùng lúc quảng bá, giới thiệu và bảo tồn cảnh sắc, giá trị văn hóa quê hương.

Anh đặt niềm tin sự cố gắng của mình sẽ mang tới những trải nghiệm tuyệt vời cho du khách, tạo niềm tin khách hàng  chọn dịch vụ, sản phẩm do chính công ty du lịch tại địa phương tổ chức thay vì phải chọn qua trung gian một số Công ty du lịch tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh...

 Anh hi vọng khách du lịch sẽ ưu tiên chọn công ty du lịch tại địa phương để nhận được nhiều ưu đãi hơn.

Anh hi vọng khách du lịch sẽ ưu tiên chọn công ty du lịch tại địa phương để nhận được nhiều ưu đãi hơn.

Một trong những sự nỗ lực của Doanh nhân  Kiều Thanh Huy cùng đội ngũ nhân viên Công Ty TNHH Dịch Vụ Du Lịch Kiều Huy chính là sáng lập ra ứng dụng (App) "Du Lịch Quy Nhơn" tiện dụng cho du khách. Thông qua ứng dụng này  có thể tra cứu thông tin về giá dịch vụ, địa điểm tham quan, vui chơi, ăn uống, dịch vụ du lịch, dịch vụ thuê xe, chương trình khuyến mãi, đơn vị lữ hành...để đưa ra lựa chọn phù hợp cho chuyến đi của mình.

 Kiều Thanh Huy đã đưa ứng dụng App 'Du Lịch Quy Nhơn' vào hỗ trợ du khách với nhiều tiện ích.

Kiều Thanh Huy đã đưa ứng dụng App "Du Lịch Quy Nhơn" vào hỗ trợ du khách với nhiều tiện ích.

Đặc biệt, du khách sử dụng dịch vụ trong App Du Lịch Quy Nhơn thì % của đơn hàng sẽ được tích điểm trực tiếp vào tài khoản. Quý khách có thể tặng điểm thưởng tích lũy cho người khác, tạo thêm sự tiện lợi tối đa khi sử dụng APP Du Lịch Quy Nhơn - “ Cách mạng Công nghiệp 4.0”.

Thông qua App "Du Lịch Quy Nhơn " hiện có của công ty, khi ở nhà khách hàng có nhiều thời gian hơn để tìm hiểu thông tin điểm đến, dịch vụ, các biện pháp đảm bảo an toàn...trước khi quyết định chuyến đi hay đặt dịch vụ cho kỳ nghỉ.

 Thông qua App 'Du Lịch Quy Nhơn”, khách hàng sẽ tiết kiệm thời gian, chi phí để xác định điểm đến.

Thông qua App "Du Lịch Quy Nhơn”, khách hàng sẽ tiết kiệm thời gian, chi phí để xác định điểm đến.

Mặc dù trong thời điểm dịch Covid 19 bùng phát, ngành du lịch bị hạn chế hoạt động song doanh nhân Kiều Thanh Huy và doanh nghiệp của mình vẫn tin tưởng dịch bệnh sẽ sớm được đẩy lùi và tiềm năng du lịch sau dịch sẽ tăng trưởng mạnh, đặc biệt là du lịch nội địa Việt Nam.

Đó là lý do dù tuân thủ các quy định chống dịch nhưng doanh nhân Kiều Thanh Huy và doanh nghiệp của mình cũng tận dụng thời gian này để nâng tầm chất lượng dịch vụ, sẵn sàng đón khách hàng quay trở lại sau khi dịch bệnh được kiểm soát.

 Kiều Thanh Huy và doanh nghiệp tận dụng thời gian nghỉ dịch để nâng cao chất lượng dịch vụ.

Kiều Thanh Huy và doanh nghiệp tận dụng thời gian nghỉ dịch để nâng cao chất lượng dịch vụ.

Phương hướng của doanh nghiệp Kiều Huy đó chính là phát triển theo nhu cầu của khách. Đặc biệt chú trọng tới bảo hiểm và chăm sóc sức khỏe cho du khách. Bổ sung lượng thông tin chi tiết về hệ thống chăm sóc sức khỏe của điểm đến sẽ giúp khách du lịch giảm bớt lo lắng, yên tâm để thực hiện những chuyến đi của mình.

Bên cạnh đó, doanh nghiệp Kiều Huy cũng tạo ra các sản phẩm du lịch trọn gói, các combo thiết kế sẵn dành cho gia đình, nhóm bạn bè...Hiện nay do dịch bệnh, việc ăn uống tự do nhiều khi chưa đảm bảo, khách du lịch được yêu cầu phải thực hiện vệ sinh để đảm bảo an toàn. Chính vì vậy, công ty sẽ hướng cho khách hàng sử dụng dịch vụ trọn gói từ ăn, ở, đi lại, nhằm giảm thiểu khả năng lây lan bệnh từ cộng đồng.

 Anh và công ty của mình đã sẵn sàng bứt phá sau mùa dịch

Anh và công ty của mình đã sẵn sàng bứt phá sau mùa dịch

Bằng tâm huyết, lạc quan và niềm tin dành cho lợi thế du lịch xứ Nẫu, tin chắc doanh nhân Kiều Thanh Huy và doanh nghiệp của mình sẽ bứt phá hơn nữa trong thời gian tới.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục