24h
Yeah1 News

Đoàn xe Jeep cực "khủng" rước dâu ở TP Thái Nguyên đã bị tạm giam 6 xe

Chủ nhật, 26/03/2023 | 20:02 (GMT+7)

Thông tin 6 xe Jeep bị tạm giam khi đi rước dâu ở Thái Nguyên đã thu hút nhiều sự chú ý của netizen.

Trong ngày rước dâu, nhiều gia đình vẫn thường ưu tiên dùng ô tô hay những phương tiện đắt đỏ để đưa đón cô dâu trong ngày trọng đại này. Thế nhưng cách đây ít ngày, khung cảnh một đoàn xe gồm nhiều xe Jeep đón dâu tại Thái Nguyên vẫn khiến nhiều người không khỏi bất ngờ và trầm trồ kinh ngạc. 

Bởi xe Jeep là dòng xe được nhận xét là khá hiếm ở Việt Nam. Việc cả đoàn xe Jeep rước dâu trong đám cưới này vì thế càng khiến nhiều người chú ý hơn. Vậy nhưng đến trưa ngày 26/3, trao đổi với PV VietNamNet, một lãnh đạo Đội CSGT – Công an TP Thái Nguyên cho biết đang tạm giữ 6 xe Jeep tham gia rước dâu trên địa bàn.

Đoàn xe Jeep cực 'khủng' rước dâu ở TP Thái Nguyên đã bị tạm giam 6 xe - ảnh 1

Tuy nhiên phía công ai hiện chưa cho biết nguyên nhân tạm giữ 6 xe trên mà cho biết vụ việc đang trong quá trình xác minh làm rõ: “Đơn vị đang phối hợp với cơ quan công an trên địa bàn xác minh làm rõ, nên chưa thể cung cấp chi thông tin chi tiết về vụ việc”. - vị lãnh đạo Đội CSGT - Công an TP Thái Nguyên chia sẻ.

Trước đó, vào ngày 12/3, nhiều xe Jeep các loại tham gia đoàn rước dâu ở TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên. Đoàn xe chạy qua nhiều tuyến phố và dừng lại điểm cuối là nơi tổ chức buổi lễ. Trong số các xe Jeep tham gia đoàn rước dâu, cơ quan chức năng tạm giữ 6 xe.

Được biết những mẫu xe Jeep tại Việt Nam thường có tuổi đời từ khá cao. Đồng thời linh kiện thay thế cho dòng xe này được đánh giá là khó kiếm, do vậy, việc đảm bảo an toàn phương tiện được khuyến cáo cần chú trọng.

Đoàn xe Jeep cực 'khủng' rước dâu ở TP Thái Nguyên đã bị tạm giam 6 xe - ảnh 2
Đoàn xe Jeep cực 'khủng' rước dâu ở TP Thái Nguyên đã bị tạm giam 6 xe - ảnh 3

Lãnh đạo Đội CSGT - Công an TP Thái Nguyên cũng thông tin thêm với VietnamNet: “Đến lúc này, đã có 7 chủ phương tiện làm việc với công an. Những trường hợp còn lại tiếp tục được liên hệ để xác minh. Các ô tô này chủ yếu có nguồn gốc ở địa phương khác”. 

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục