24h
Yeah1 News

Diễn biến mới nhất vụ nữ kế toán ở Bình Dương: Nghi phạm yêu cầu có luật sư người Trung Quốc

Thứ hai, 03/04/2023 | 17:36 (GMT+7)

Thông tin mới nhất liên quan đến vụ nam giám đốc kết liễu nữ kế toán tại một công ty ở Bình Dương vẫn đang thu hút nhiều sự quan tâm.

Những ngày qua, dư luận xôn xao trước vụ án một nữ kế toán đang mang thai đã bị sát hại tại một công ty ở Bình Dương. Nghi phạm trong vụ án là Yang Zhong Wu (47 tuổi, quốc tịch Trung Quốc) đã bị bắt để điều tra làm rõ về vụ án.

Nghi phạm Yang Zhong Wu hiện đã bị bắt.
Nghi phạm Yang Zhong Wu hiện đã bị bắt.

Theo báo Tiền phong, đến ngày 3/4, đại diện Công an tỉnh Bình Dương cho biết, qua khám nghiệm hiện trường và ô tô bán tải được cất giấu trong vườn cao su cho thấy, có nhiều dấu vết, trong đó có vết máu bám dính, vân tay… trùng với nghi can Yang Zhong Wu, người đã bị công an bắt giữ khi đang bỏ trốn ở tỉnh Gia Lai.

Chiếc ô tô được nghi phạm giấu trong rừng.
Chiếc ô tô được nghi phạm giấu trong rừng.

Ngoài ra bên trong xe ô tô, lực lượng chức năng còn phát hiện được nhiều chi tiết và bằng chứng quan trọng khác trong vụ án như vị trí nắp gập của thùng ô tô dính nhiều vết máu, bên trong thùng chứa một số đồ đạc cá nhân. Tại vị trí cabin, phát hiện bên hông trái của ghế lái và cần số còn bám dính vết máu, lực lượng chức năng lấy mẫu dấu vân tay trên vô lăng, kiểm tra dấu vết chìa khóa ô tô; thu giữ gương tích hợp camera hành trình. Theo đó, toàn bộ quá trình khám nghiệm đều được lực lượng chức năng kiểm tra kỹ lưỡng, thu thập dấu vết, chứng cứ và chụp hình lại.

Nhiều vết máu được phát hiện bên trong ô tô (Ảnh: Tiền phong)
Nhiều vết máu được phát hiện bên trong ô tô (Ảnh: Tiền phong)

Hiện tại, sau khi bị bắt, nghi can Yang Zhong Wu đã đề nghị phải có luật sư là người Trung Quốc. Do nghi can là người nước ngoài nên Công an tỉnh Bình Dương đã phối hợp cùng các đơn vị liên quan, thực hiện đúng chức năng, thẩm quyền cho phép trong quá trình điều tra vụ án mạng.

Trước đó vào chiều 1/4, Công an tỉnh Bình Dương đã áp giải Yang Zhong Wu - nghi can sát hại nữ kế toán Công ty TNHH Vinh Nhuận đến hiện trường để phục vụ công tác điều tra.

Vụ án xảy ra vào ngày 29/03 đã khiến dư luận xôn xao. Theo đó, chị L.T.M được phát hiện tử vong tại Công ty TNHH Vinh Nhuận thuộc địa bàn khu phố Bình Khánh, phường Khánh Bình, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương, trên người có vết thương chảy máu.

Hình ảnh từ camera cho thấy nữ kế toán bị tấn công.
Hình ảnh từ camera cho thấy nữ kế toán bị tấn công.

Đoạn clip từ camera tại công ty cho thấy nghi phạm ra tay với chị M. là Yang Zhong Wu - giám đốc của công ty. Sau khi gây án, nghi phạm đã nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường.

Đến khoảng 21 giờ ngày 30/3, công an phường Phù Đổng phối hợp với Công an TP Pleiku, Công an tỉnh Gia Lai vây bắt Yang Zhong Wu tại một cửa hàng quần áo trên đường Lê Duẩn (phường Phù Đổng). Nghi phạm sau đó đã bị tạm giữ và được Công an tỉnh Bình Dương di lý về địa phương để phục vụ công tác điều tra.

Nam giám đốc bị bắt sau khi bỏ trốn đến Gia Lai.
Nam giám đốc bị bắt sau khi bỏ trốn đến Gia Lai.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục