24h
Yeah1 News

Điểm danh trên messenger là gì: Ai cũng "bấm nhầm" nhưng ít biết tính năng thú vị phía sau

Thứ hai, 12/06/2023 | 17:14 (GMT+7)

"Điểm danh trên messenger" bất ngờ trở thành tính năng mà nhiều người bấm nhầm nhất khi nhắn tin gần đây.

Một vài ngày gần đây, những người sử dụng mạng xã hội Facebook và ứng dụng nhắn tin Messenger không khỏi xôn xao với tính năng mới có tên "điểm danh". Cụ thể khi muốn gửi ảnh cho ai đó trong khung chat thì khi hiện ảnh trong thư viện, bất ngờ sẽ có thêm nút "điểm danh".

Vì chưa kịp quen mà rất nhiều người đã bấm nhầm vào nút này, tạo nên một cuộc điểm danh trong khung chat đó. Rất nhiều người không rõ tính năng của việc trải nghiệm điểm danh này là gì thì dưới đây là câu trả lời.

Trải nghiệm điểm danh khiến nhiều người dùng messenger không hiểu đây là gì.
Trải nghiệm điểm danh khiến nhiều người dùng messenger không hiểu đây là gì.

Theo Meta, điểm danh là trải nghiệm mới trên Messenger, cho phép người dùng thêm ảnh hay video để chia sẻ những gì họ đang làm vào lúc này với các thành viên trong đoạn chat. Tính năng này sẽ xuất hiện ở góc trên cùng bên trái giao diện khi người dùng bấm vào icon hình ảnh trong phần chat.

Với tính năng này, người dùng có thể bắt đầu điểm danh và tải lên hình ảnh hoặc video về hoạt động của họ. Để khuyến khích sự tham gia, các thành viên sẽ nhận được thông báo và chỉ có 5 phút để họ có thể chia sẻ ảnh hoặc video và tham gia trải nghiệm điểm danh. Chỉ những ai đã thêm vào trải nghiệm điểm danh mới có thể xem các phản hồi.

Điểm danh trên messenger là gì: Ai cũng 'bấm nhầm' nhưng ít biết tính năng thú vị phía sau - ảnh 2
Người dùng có thể tận dụng chức năng này để cùng chia sẻ những hình ảnh thực ở tại thời điểm đó (ảnh minh họa)
Người dùng có thể tận dụng chức năng này để cùng chia sẻ những hình ảnh thực ở tại thời điểm đó (ảnh minh họa)

Như vậy, tính năng mới của Messenger sẽ cho phép người dùng bắt đầu chuỗi điểm danh trong cuộc trò chuyện nhóm tại bất kỳ thời điểm nào. Chẳng hạn, bạn có thể tạo điểm danh có nội dung “hãy cho tôi xem bữa trưa của bạn” và những người tham gia khác trong cuộc trò chuyện nhóm có thể phản hồi bằng hình ảnh hay video.

Với tính năng điểm danh, các thành viên sẽ có thể chia sẻ những khoảnh khắc thực với bạn bè và gia đình trong các cuộc trò chuyện nhóm trên Messenger, từ đó giúp mọi người gắn kết hơn và có những trải nghiệm thú vị.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục