24h
Yeah1 News

Đến spa làm đẹp, khách tá hỏa phát hiện nữ chủ tiệm đã ra đi mãi mãi, hiện trường gây ám ảnh

Thứ năm, 23/03/2023 | 22:16 (GMT+7)

Chứng kiến cảnh chủ tiệm spa qua đời bất thường, người khách đã lập tức hô hoán và báo cơ quan chức năng điều tra sự việc.

Tối ngày 23/3, Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) cho biết đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ liên quan để điều tra, xác minh vụ việc một chủ tiệm spa qua đời với nhiều vết thương trên người. 

Sự việc xảy ra bên trong tiệm Spa Hương Rosa tại KP4, phường Long Bình, TP Biên Hòa. Theo thông tin ban đầu, khoảng 17h ngày 23/3, một khách đến tiệm Spa Hương Rosa để làm đẹp thì phát hiện chủ tiệm đang nằm gục trên nền nhà. Ngay lập tức, người khách này đã hô hoán cho mọi người xung quanh đến kiểm tra.

Đến spa làm đẹp, khách tá hỏa phát hiện nữ chủ tiệm đã ra đi mãi mãi, hiện trường gây ám ảnh - ảnh 1

Tiệm spa nơi xảy ra vụ việc thương tâm

Hàng xóm vào kiểm tra thì phát hiện chủ spa đã tử vong, trên người còn có nhiều vết đ.â.m nên đã lập tức báo cho cơ quan chức năng. Qua khám nghiệm hiện trường, lực lượng công an xác định đây là một vụ án mạng. Nạn nhân bị tấn công ở vùng bụng, trên áo có dính máu đã khô. Bên cạnh đó, một số đồ đạc bên trong tiệm cũng đã bị xáo trộn.

Đến spa làm đẹp, khách tá hỏa phát hiện nữ chủ tiệm đã ra đi mãi mãi, hiện trường gây ám ảnh - ảnh 2

Người dân tập trung đến theo dõi sự việc gây rúng động

Nạn nhân được xác định là chị V.T.M.H (SN 1982, ngụ TP Biên Hoà , Đồng Nai). Được biết, chị H. tới thuê địa chỉ này và mở tiệm spa được khoảng 3 - 4 tháng nay.

Ngay sau đó, lực lượng trinh sát hình sự đã nhanh chóng tiến hành thu thập thông tin, trích xuất hình ảnh camera an ninh quanh khu vực đó và đồng thời lấy lời khai các nhân chứng để phục vụ công tác điều tra.

Đến spa làm đẹp, khách tá hỏa phát hiện nữ chủ tiệm đã ra đi mãi mãi, hiện trường gây ám ảnh - ảnh 3

Cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra, truy tìm thủ phạm

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: án mạng   Chủ tiệm Spa  

Cùng chuyên mục