24h
Yeah1 News

Đau lòng người đàn ông mất vợ và 3 con trong vụ tai nạn ở Huế, không khí tang thương bao trùm ngôi nhà nhỏ

Thứ bảy, 26/11/2022 | 22:02 (GMT+7)

Cùng lúc mất đi cả 4 người thân thương nhất, người đàn ông dù có mạnh mẽ đến đâu cũng không thể cầm được những giọt nước mắt đau lòng.

Trưa ngày 26/11, một vụ tai nạn thương tâm xảy ra trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế khiến nhiều người không khỏi xót xa. Theo đó,chị Ngô Thị Minh H. (33 tuổi, trú phường Thủy Dương, thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên Huế) lái xe máy chở theo hai con gái nhỏ sinh đôi (7 tuổi) về nhà ngoại ở TP Huế để ăn giỗ.

Khi chạy đến khu vực vòng xuyến giao giữa đường Võ Nguyên Giáp và Văn Tiến Dũng (phường An Đông, TP Huế) thì xe của chị H. đụng trúng xe tải chở đất mang biển số 75H-005.xx chạy cùng chiều. Cú va chạm khiến chị H. và hai con bị cuốn vào gầm xe tải, qua đời tại chỗ. Đáng buồn hơn, vào thời điểm xảy ra vụ va chạm, chị H. đang mang thai một bé trai ở tháng thứ 7.

img-bgt-2021-xe-ben-va-cham-xe-may-o-hue-me-bau-va-2-con-nho-tu-vong-thuong-tam-4-1669440956-width1280height720

Hiện trườn vụ tai nạn thương tâm. Ảnh: Báo giao thông

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên Huế, Công an TP Huế cùng các đơn vị liên quan đã có mặt tại hiện trường phân luồng giao thông, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Nhận thông tin vợ con gặp nạn, người thân của chị H. đã tức tốc đến hiện trường, khóc gào thảm thiết. Chứng kiến cảnh vợ và 3 con thơ qua đời thương tâm, chồng của chị H. gần như ngã khuỵu, không thể đứng vững. Hình ảnh người thân gục khóc bên cạnh các nạn nhân khiến bất kỳ ai có mặt ở hiện trường và chứng kiến cũng không khỏi chạnh lòng. 

tai-nan-11-773

Chồng của nạn nhân gục khóc bên cạnh vợ con. Ảnh: Vietnamnet

tai-nan-5-775

Người nhà nạn nhân ngã khuỵu khi hay tin. Ảnh: Vietnamnet

Đến chiều 26/11, các thủ tục khám nghiệm tại hiện trường sau vụ tai nạn thương tâm đã hoàn tất. Thai phụ cùng 2 con nhỏ đã được lực lượng chức năng hỗ trợ, đưa về nhà để lo hậu sự. Trong căn nhà nhỏ trên đường Nguyễn Tất Thành (Thừa Thiên - Huế), nhiều người thân, hàng xóm đã tập trung để giúp gia đình nạn nhân chuẩn bị hậu sự.

Ngồi bên thi hài của vợ và các con trước giờ nhập liệm, chồng của chị H lặng người, không cầm được hai hàng nước mắt. Sau vụ va chạm thương tâm, người đàn ông ấy đã mất đi cùng lúc 4 người thân yêu nhất cuộc đời mình. Trước sự việc quá đỗi đau lòng và đột ngột, anh vẫn chưa thể chấp nhận được sự thật kinh hoàng, chỉ có thể nghẹn ngào thốt lên câu hỏi: "Vợ con tôi đâu rồi".

Screenshot 2022-11-26 215237

Screenshot 2022-11-26 215308

Hình ảnh chồng của nạn nhân ngồi thẩn thờ nhìn vợ con lần cuối khiến ai nấy đều không khỏi xót xa. Ảnh chụp màn hình

Ở một góc nhỏ, mẹ chồng của thai phụ cũng khóc nghẹn, kiệt quệ sau khi hay tin con dâu và các cháu nhỏ đã mãi mãi không trở về sau vụ tai nạn. Bà nghẹn ngào: “Sáng nay trước khi đi, cháu tôi còn chạy lại hôn bà, nó nói: “Con muốn ở nhà với bà nội thôi”. Vậy mà ai đâu có ngờ cả mẹ con nó đều bỏ tôi mà đi, ông trời đã lấy đi hết của tôi rồi, 3 đứa cháu và con dâu tôi… sống sao cho nổi đây”.

thai-phu-tu-vong-do-tai-nanz3912513970070-6fe412549739b737978f0a4cd8adf0fc-1653

Mẹ chồng khóc nghẹn vì mất cả con dâu và các cháu. Ảnh: Thanh niên

Đứng giữa căn nhà nhỏ với không khí tang thương bao trùm, mọi người xung quanh đều không khỏi đau lòng. Vốn dĩ chỉ ít tháng nữa thôi, gia đình anh sẽ được chào đón thêm một thành viên mới. Ấy vậy mà vụ tai nạn đột ngột đã cướp đi những người thân thương nhất của anh. Mất mát này thật sự là quá lớn. 

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Tai nạn   thương tâm  

Cùng chuyên mục