24h
Yeah1 News

Đau lòng cảnh người bố ngồi bên bờ sông, ôm chặt con trai vừa ra đi mãi mãi vì đuối nước

Thứ năm, 25/05/2023 | 15:34 (GMT+7)

Hình ảnh một người bố ở Nam Định khóc nghẹn, ôm cậu con trai lớp 1 vừa qua đời vì đuối nước ở con sông gần nhà làm ai nấy đều phải xót xa khi nhìn thấy.

Sự việc đau lòng này xảy ra ở Nam Định vào trưa ngày 24/5. Chủ tịch UBND thị trấn Ngô Đồng, huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định - ông Phạm Văn Thoa cho biết vào buổi trưa này 24/5, một cháu bé lớp 1 đã ra đi mãi mãi sau khi bị đuối nước ở một con sông.

Ghi nhận một trường hợp đuối nước ở Nam Định (Ảnh minh họa)
Ghi nhận một trường hợp đuối nước ở Nam Định (Ảnh minh họa)

Được biết, vào 12h trưa ngày 24/5, bé trai rơi xuống con sống khi đang chơi đùa, bước đầu xác định bé gặp nạn do bị trượt chân. Con sông Giao Sơn - nơi xảy ra sự việc cách nhà bé trai không xa, thuộc khu 4B, thị trấn Ngô Đồng, huyện Giao Thủy.

Ngay khi biết được sự việc, người dân trong khu bực đã tri hô và xuống sông để tìm kiếm. Đáng tiếc, những nỗ lực đó không thể giúp cháu thoát nạn. Vào khoảng 13h30 cùng ngày, cháu bé được tìm thấy.

Nhìn thấy con trai, bố của cháu không kiềm được xúc động. Ông gáo khóc và chạy đến ôm con trai ngay dưới bờ sông Giao Sơn. Hình ảnh người bố khóc nấc, ôm chặt con trai xấu số gây xúc động mạnh.

Hình ảnh người bố ôm chặt con trai vừa gặp nạn gây xúc động mạnh
Hình ảnh người bố ôm chặt con trai vừa gặp nạn gây xúc động mạnh

Sau tai nạn tang thương này, ông Phạm Văn Thoa cho biết UBND thị trấn Ngô Đồng đã tích cực khuyến cáo, đặt nhiều biển cảnh báo quanh khu vực ven sông. Ông cũng đề nghị các bậc phụ huynh nên nâng cao cảnh giác. Dịp nghỉ hè như hiện tại là thời điểm thường xuyên xảy ra những vụ đuối nước thương tâm. Các gia đình cần nhắc nhở các cháu nhỏ và tốt nhất là không được lơ là trong việc chăm giữ, coi chừng các cháu.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: đuối nước   Nam Định  

Cùng chuyên mục