24h
Yeah1 News

Danh tính nữ tài xế vượt đèn đỏ, cố thủ trong ô tô nghe nhạc 2 tiếng khi bị bắt ở Hải Phòng

Thứ bảy, 20/05/2023 | 10:48 (GMT+7)

Sau khi vượt đèn đỏ và bị yêu cầu kiểm tra, nữ tài xế không những không chấp hành, còn nằm im trong ô tô cố thủ suốt 2 tiếng đồng hồ.

Thông tin liên quan đến một nữ tài xế ở Hải Phòng đã cố thủ trong xe ô tô khi bị yêu cầu xuống xe kiểm tra vì vi phạm vượt đèn đỏ thu hút sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng. Theo đó, khoảng 16h00 ngày 18/5, tại ngã tư đường Minh Khai - Điện Biên Phủ, nằm trên địa phận phường Minh Khai (Hải Phòng), một chiếc xe ô tô màu đỏ có biển kiểm soát 15A-662XX vượt đèn đỏ.

Sau khi phát hiện sai phạm, lực lượng chức năng là đội Cảnh sát giao thông thuộc Công an quận Hồng Bàng đã ra tín hiệu yêu cầu chủ điều khiển phương tiện lập tức dừng xe để kiểm tra. Tuy nhiên, tài xế không chấp hành hiệu lệnh và tăng tốc chạy đến ngã tư đường Hồ Xuân Hương - Minh Khai mới chịu dừng lại.

Mặc dù dừng phương tiện nhưng tài xế không phối hợp với cơ quan chức năng. Thay vì bước xuống giải trình hành vi và đưa giấy tờ kiểm tra thì tài xế lại phớt lờ yêu cầu, cố thủ trong xe suốt nhiều giờ.

Nữ tài xế cố thủ trong xe nghe nhạc chứ không hợp tác với công an
Nữ tài xế cố thủ trong xe nghe nhạc chứ không hợp tác với công an

Lực lượng chức năng liên tục gõ cửa xem, vận động nữ tài xế bước ra khỏi phương tiện nhưng vẫn không có kết quả. Không những thế, nữ tài xế còn buông lời lẽ tục tĩu, vờ như không nghe thấy yêu cầu từ cơ quan chức năng.

Một số người phối hợp cùng lực lượng công an dùng dây kẽm để móc cửa xe nhưng cô gái bên trong liên tục chống đối, ngăn cản việc mở cửa. Ngoài ra, người này còn có thái độ dửng dưng như không có gì, tiếp tục nằm nghe nhạc.

Nhiều người vận động nhưng cô gái không hợp tác
Nhiều người vận động nhưng cô gái không hợp tác

Trước tình hình bất hợp tác của nữ tài xế, tổ công tác xin ý kiến lãnh đạo để cử thêm cảnh sát hình sự, công an phường để phối hợp làm việc. Liên quan đến hành vi chống đối của cô gái đã khiến tình hình giao thông trong khu vực bị ùn tắc kéo dài.

Sau khoảng 2 giờ kể từ khi xảy ra vụ việc, lực lượng chức năng mới có thể cậy mở chốt cửa và đưa cô gái ra ngoài. Đơn vị tiến hành lập biên bản vi phạm luật giao thông đường bộ, đưa nữ tài xế và phương tiện về trụ sở công an phường Minh Khai để điều tra, làm rõ và xử lý vi phạm.

Sau khi ra ngoài, cô gái vẫn không hợp tác với lực lượng chức năng
Sau khi ra ngoài, cô gái vẫn không hợp tác với lực lượng chức năng

Được biết, nữ tài xế là một cô gái sinh năm 2001 tên N.T.M., hiện đang cư trú tại Lạch Tray, quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng. Cô sinh trưởng trong một gia đình có điều kiện kinh tế khá giả và thường có những biểu hiện không đượ bình thường. Qua kiểm tra sơ bộ ban đầu, dù cô gái có nhiều hành động quá khích như không tỉnh táo, liên tục chửi bậy cảnh sát giao thông nhưng không có nồng độ cồn trong hơi thở cũng không có dấu hiệu sử dụng ma túy trong nước tiểu. 

Hiện, lực lượng chức năng lập hồ sơ xử lý nữ tài xế sinh năm 2001 với tội danh vượt đèn đỏ, không chấp hành hiệu lệnh dừng xe từ cảnh sát giao thông, gây mất trật tự an ninh, không xuất trình giấy phép lái xe, đăng ký xe cùng một số giấy tờ khác liên quan.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục