24h
Yeah1 News

Đang trốn truy nã, "giang hồ khét tiếng" bị bắt vì vợ khoe ảnh lên mạng xã hội

Thứ năm, 16/02/2023 | 17:55 (GMT+7)

Câu chuyện một người đàn ông bị truy nã thời gian qua cuối cùng đã bị bắt vì một bức ảnh của vợ đã khiến nhiều netizen xôn xao.

Cụ thể, Đội Đặc nhiệm, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội vừa bắt giữ Dương Văn Thao (còn được biết đến là Thao "điên ", SN 1985, trú tại phường Mai Dịch, Cầu Giấy). Dương Văn Thao đang bị truy nã về tội "Giết người" và "Tổ chức đánh bạc".

Thời điểm giữa năm 2022, Bảy đối tượng, trong đó có Dũng "Ốt", đã bị Phòng Cảnh sát hình sự khởi tố về nhiều tội danh khi Công an TP Hà Nội quyết định triệt phá băng nhóm của tên này. Dù vậy, Dương Văn Thao vẫn kịp bỏ trốn.

Đối tượng Dương Văn Thao (Ảnh: Công an Hà Nội)
Đối tượng Dương Văn Thao (Ảnh: Công an Hà Nội)

Được biết đây là một đối tượng nguy hiểm và lực lượng chức năng vẫn đang trong quá trình theo dõi nhằm bắt giữ Thao. Trong quá trình theo dấu tội phạm, các cán bộ điều tra còn nắm được thông tin Thao vẫn giữ liên lạc với vợ ở Hà Nội. 

Qua trinh sát, lực lượng chức năng biết được vợ Thao mở cửa hàng làm đẹp tại và thường xuyên xuất hiện cùng một bé trai. Đội Đặc nhiệm Phòng Cảnh sát hình sự nghi ngờ đứa bé rất có thể là con trai của Thao dựa vào kinh nghiệm điều tra, trinh sát.

Lực lượng chức năng sau đó cũng phát hiện một bức ảnh do vợ Thao đăng tải trên mạng xã hội. Đó là ảnh chụp từ phía sau, cảnh một đứa bé nắm tay một người đàn ông. Điều đáng nói là người đàn ông trong ảnh có hình xăm sau gáy và hình xăm này cũng trùng khớp với hình xăm của Dương Văn Thao.

Đang trốn truy nã, 'giang hồ khét tiếng' bị bắt vì vợ khoe ảnh lên mạng xã hội - ảnh 2

Sau khoảng thời gian dài theo dõi, đến ngày 13/2, lực lượng chức năng phát hiện người đàn ông có đặc điểm giống với Thao. Không để kẻ truy nã tiếp tục lọt lưới, các cán bộ đội đặc nhiệm đã bắt được Dương Văn Thao .

Một số bình luận của netizen.
Một số bình luận của netizen.

Ngày 30/8/2011, Công an quận Cầu Giấy ra quyết định khởi tố vụ án "Giết người" và "Gây rối trật tự công cộng", đồng thời khởi tố bị can đối với Dương Văn Thao về tội "Gây rối trật tự công cộng". Đến ngày 16/9/2014, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội ra quyết định thay đổi quyết định khởi tố bị can đối với Dương Văn Thao, từ tội "Gây rối trật tự công cộng" sang tội "Giết người". 

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục