24h
Yeah1 News

Đang ngồi hóng mát, thiếu nữ 16 tuổi ở Nghệ An bị thanh niên lạ mặt tấn công, nghe lý do ai cũng lắc đầu

Thứ hai, 19/06/2023 | 18:47 (GMT+7)

Vụ việc một thiếu nữ 16 tuổi ở Nghệ An bất ngờ bị thanh niên lạ mặt xông vào ki-ốt kinh doanh tác động tới tấp gây bức xúc. Hiện công an đang điều tra làm rõ.

Một sự việc vừa xảy ra tại tỉnh Nghệ An khiến một thiếu nữ 16 tuổi rơi vào cảnh hiểm. Trưa ngày 19/6, đại diện chính quyền địa phương là ông Đậu Công Triều - Chủ tịch UBND xã Diễn Tân (huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An) đã chia sẻ với PV báo Vietnamnet về vụ việc một thanh niên lạ mặt bất ngờ tấn công một thiếu nữ 16 tuổi khi cô đang ngồi hóng mát trước ki-ốt cùng người nhà.

Theo lời khai của người chứng kiến, vào tối ngày 17/6, khi thiếu nữ tên N.T.H.N. (16 tuổi) đang ngồi trước nhà hóng mát, nói chuyện với người thân thì một thanh niên bất ngờ chạy xe đến, có hành vi mạnh bạo với thiếu nữ này. 

Thanh niên bất ngờ tấp xe vào ki-ốt chỗ thiếu nữ 16 tuổi đang ngồi hóng mát cùng người thân
Thanh niên bất ngờ tấp xe vào ki-ốt chỗ thiếu nữ 16 tuổi đang ngồi hóng mát cùng người thân

Cô gái lập tức bỏ chạy vào trong ki-ốt kinh doanh của gia đình nhưng thanh niên vẫn không buông tha, một mực đuổi theo để tác động vật lý cô gái. Trước sự can ngăn của mọi người, thanh niên vẫn hung hãn không chịu nhún nhường.

Hiện, công an đã đưa mọi người về đồn để cung cấp lời khai và phục vụ công tác điều tra, làm rõ mọi chuyện. Bà N.T.T. cho biết sẽ làm đơn tố cáo hành vi bạo lực của thanh niên này trước pháp luật vì ra tay đánh con gái của mình. 

Thanh niên lao vào đánh túi bụi thiếu nữ bất chấp sự hô hoán, can ngăn của mọi người
Thanh niên lao vào đánh túi bụi thiếu nữ bất chấp sự hô hoán, can ngăn của mọi người

Được biết, thanh niên bước đầu xác định danh tính là H.V.Tr. (SN 1993, trú xã Diễn Tân). Anh đã có hành vi mạnh bạo với con gái của bà T. khi thiếu nữ 16 tuổi đang ngồi cùng người thân trước ki-ốt kinh doanh.

Theo lời bà T. cho biết, thanh niên này có mâu thuẫn với con gái của bà trên mạng xã hội nên quyết tâm tìm đến tận nhà để giải quyết. Sau khi 2 bên lời qua tiếng lại, con gái của bà hoảng sợ bỏ chạy vào trong nhà nhưng thanh niên vẫn theo đến cùng, quyết không bỏ qua. 

Thiếu nữ sau đó được đưa đi cấp cứu nhưng tinh thần vẫn còn rất hoảng loạn
Thiếu nữ sau đó được đưa đi cấp cứu nhưng tinh thần vẫn còn rất hoảng loạn

Ngoài việc ra tay hành hung, thanh niên Tr. còn có hành vi đập phá tài sản gây thiệt hại của cải của gia đình bà. Sau khi nhiều người kéo đến can ngăn, thanh niên mới dừng tay. Mọi người giải tán và gia đình đưa em N. đi cấp cứu sau đó. "Con gái tôi đang điều trị tại Bệnh viện 115 Nghệ An, tinh thần rất hoảng loạn", bà T. chia sẻ.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: thanh niên   Nghệ An   TIN TỨC  

Cùng chuyên mục