24h
Yeah1 News

Đang ngồi ăn cháo lòng, người đàn ông bất ngờ gục ngã rồi ra đi mãi mãi

Thứ tư, 27/12/2023 | 20:41 (GMT+7)

Đang ngồi ăn trong quán cháo lòng, người đàn ông bất ngờ ngã gục rồi tử vong tại chỗ. Sự việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Theo thông tin từ báo Sức khỏe  Đời sống, Công an TP Thủ Đức (TPHCM) cùng các đơn vị nghiệp vụ liên quan đang điều tra nguyên nhân vụ việc một người đàn ông gục xuống tử vong khi đang ăn cháo lòng tại phường Phước Long B (TP Thủ Đức).

Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng gần 19h tối ngày 26/12. Lúc này, ông Nguyễn Văn Trường S. (57 tuổi, quê tỉnh Quảng Bình) đang ngồi ăn cháo lòng một mình ở một quán ăn trên đường Dương Đình Hội, phường Phước Long B, TP Thủ Đức. 

Đang ngồi ăn cháo lòng, người đàn ông bất ngờ gục ngã rồi ra đi mãi mãi - ảnh 1

Quán cháo lòng ở Thủ Đức - nơi xảy ra sự việc

Khi đang ngồi trên ghế ăn, người đàn ông bất ngờ ngã gục xuống đất và có dấu hiệu có giật. Ngay lập tức, người dân đã tiến hành sơ cứu và gọi nhân viên y tế tới kiểm tra. Tuy nhiên, khi nhân viên y tế đến thì xác định người này đã tử vong.

Nhận được tin báo, công an TP Thủ Đức đã có mặt để phong tỏa, khám nghiệm hiện trường và lấy lời khai của nhân chứng. Đồng thời, một số mẫu thức ăn và nhiều vật dụng khác cũng đã được công an tiến hành thu giữ để điều tra.

Đang ngồi ăn cháo lòng, người đàn ông bất ngờ gục ngã rồi ra đi mãi mãi - ảnh 2

Cơ quan chức năng có mặt để phong tỏa, khám nghiệm hiện trường vụ việc

Qua kiểm tra ban đầu, phát hiện trên người ông S. có một điện thoại, một chiếc ví có ít tiền mặt và giấy tờ tùy thân. Thi thể nạn nhân sau đó đã được chuyển về nhà xác để khám nghiệm tử thi làm rõ nguyên nhân.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Trước đó vào tháng 11/2023, tại Hà Tĩnh cũng xảy ra vụ việc một người đàn ông tử vong ở quán cháo lòng. Theo đó, vào sáng ngày 7/11, bà Th. đến quán cháo lòng (thuê mặt bằng trên đường Quang Trung, thị xã Hồng Lĩnh) để mở cửa bán. Khi vào phòng ngủ, bà Th. phát hiện ông Đ.Q.Tr. (SN 1962, trú xã Xuân Hồng, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh) đã tử vong trên giường.

Đang ngồi ăn cháo lòng, người đàn ông bất ngờ gục ngã rồi ra đi mãi mãi - ảnh 3

Vào tháng 11/2023, một người đàn ông cũng tử vong bất thường tại quán cháo lòng ở Hà Tĩnh

Ngay sau đó, bà Th. gọi hàng xóm vào chứng kiến, đồng thời trình báo sự việc cho cơ quan chức năng.

Được biết, ông Tr. và bà Th. có quan hệ bạn bè. Tối ngày 6/11, ông Tr. vào chơi rồi ngủ lại tại quán, còn bà Th. về nhà ngủ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục