24h
Yeah1 News

Đẳng cấp đại gia giàu bậc nhất Việt Nam, vị Chủ tịch này chi gần 50 tỷ mua 3 chiếc siêu xe 1 lúc

Chủ nhật, 06/08/2023 | 09:30 (GMT+7)

Không phải 1 chiếc, vị đại gia này chỉ hàng chục tỷ mua liên tục 3 chiếc siêu xe đến từ những hãng lớn trên thế giới để bổ sung vào bộ sưu tập của mình.

Nhắc đến những doanh nhân có tiếng trên thương trường đam mê siêu xe, chắc chắn không thể không điểm tên ông Đặng Lê Nguyên Vũ, người được mệnh danh là "ông trùm cà phê". Trong bộ sưu tập "xế hộp" của vị doanh nhân này có rất nhiều những chiếc siêu xe đắt đỏ, từ hầu hết các thương hiệu xe hàng đầu thế giới.

Mới đây, thông tin ông Đặng Lê Nguyên Vũ liên tiếp mua 3 chiếc siêu xe để bổ sung vào bộ sưu tập của mình khiến nhiều người không khỏi trầm trồ.

Đẳng cấp đại gia giàu bậc nhất Việt Nam, vị Chủ tịch này chi gần 50 tỷ mua 3 chiếc siêu xe 1 lúc - ảnh 1

Ông Đặng Lê Nguyễn Vũ sở hữu dàn siêu xe hàng trăm chiếc xe

Cụ thể ông Vũ đã chi hơn 45 tỷ đồng để bổ sung 3 chiếc siêu xe vào bộ sưu tập hàng trăm ô tô đang có. Đầu tiên là chiếc Aston Martin DBX707, siêu SUV nhanh nhất thế giới hiện tại. Chiếc xe có ngoại thất màu xanh nhám. Đây là chiếc DBX707 thứ 3 về Việt Nam, được nhập khẩu và phân phối chính hãng.

Giá khởi điểm từng công bố của siêu xe này là khoảng 21,8 tỷ đồng. Chưa rõ giá bán khi về tay ông Vũ cụ thể là bao nhiêu.

Đẳng cấp đại gia giàu bậc nhất Việt Nam, vị Chủ tịch này chi gần 50 tỷ mua 3 chiếc siêu xe 1 lúc - ảnh 2

Hình ảnh về mẫu xe DBX707 được trưng bày ở showroom (Ảnh Aston Martin HCM)

Chiếc thứ hai là Ferrari 488 GTB với ngoại thất màu trắng. Đây là mẫu xe được nhiều người yêu siêu xe ngạc nhiên khi vị doanh nhân cũng yêu thích dòng xe có ngoại hình thể thao này.

Theo một số thông tin, giá chiếc Ferrari 488 GTB này rơi vào khoảng 9 - 11 tỷ đồng.

Đẳng cấp đại gia giàu bậc nhất Việt Nam, vị Chủ tịch này chi gần 50 tỷ mua 3 chiếc siêu xe 1 lúc - ảnh 3

Chiếc Ferrari 488 GTB có giá hàng chục tỷ (Ảnh Dân Trí)

Và chiếc xe thứ 3 "ông trùm cà phê" vừa bổ sung vào bộ sưu tập của mình là Aston Martin DB11 với ngoại thất màu trắng, đen. Siêu xe này có giá khởi điểm là 15,168 tỷ đồng. Trước đó ông cũng sở hữu một chiếc xe tương tự của hàng này là Aston Martin Vantage F1 Edition.

Đẳng cấp đại gia giàu bậc nhất Việt Nam, vị Chủ tịch này chi gần 50 tỷ mua 3 chiếc siêu xe 1 lúc - ảnh 4

Mẫu Aston Martin DB11 trưng bày ở showroom của hãng (Ảnh Aston Marton HCM)

Dù không có con số thống kê chính thức nhưng ông Đặng Lê Nguyên Vũ được cho đang sở hữu hơn 500 chiếc xe với tổng giá trị khoảng 1.000 tỷ đồng. Được xem là người có dàn xe với số lượng nhiều và giá trị nhất tại Việt Nam hiện nay. 3 thương hiệu chính được vị doanh nhân yêu thích là: Aston Martin, Ferrari và Porsche.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục