24h
Yeah1 News

Đà Nẵng: Phát hiện hai bé gái sinh đôi ra đi mãi mãi tại nhà, người mẹ để lại thư rồi bỏ đi

Thứ năm, 06/04/2023 | 09:16 (GMT+7)

Nhiều người cho rằng mẹ ruột của 2 bé gái song sinh gặp vấn đề tâm lý. Thời điểm phát hiện sự việc, họ nhìn thấy lá thư của người phụ nữ đã bỏ đi.

Tối ngày 5/4, đại diện cơ quan chức năng tại xã Hòa Liên, huyện Hòa Vang, TP. Đà Nẵng đã xác nhận về vụ việc thương tâm của 2 cháu bé sinh đôi trên địa bàn. Theo thông tin được cung cấp, vào khoảng 16h40 ngày 5/4, ông H.C.L. (SN 1955, quê xã Đại Phong, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam) đến nhà cháu nội trên đường Hòa Liên 4 (xã Hòa Liên) thì phát hiện vụ việc.

Người dân vây quanh hiện trường
Người dân vây quanh hiện trường

Ông L. kể lại, khi vào nhà, ông phát hiện 2 bé gái là cháu nội của mình tên H.T.H.A. và H.T.T.A. (cùng SN 2021) trong tình trạng sùi bọt mép nằm trên giường. Sau khi kiểm tra, ông phát hiện 2 cháu đã tử vong.

Thời điểm xảy ra vụ việc, người thân không tìm thấy tung tích của mẹ 2 cháu. Người phụ nữ tên T.T.M. (SN 1982) đã bỏ nhà ra đi và để lại một lá thư trong phòng khách.

Tại hiện trường, lực lượng tìm thấy lá thư của người mẹ và hiện đang tìm kiếm tung tích người phụ nữ này (Ảnh: Vietnamnet)
Tại hiện trường, lực lượng tìm thấy lá thư của người mẹ và hiện đang tìm kiếm tung tích người phụ nữ này (Ảnh: Vietnamnet)

Sau khi báo cáo sự việc với cơ quan chức năng, lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường để xử lý, điều tra và làm rõ. Ngoài ra, lực lượng cũng đang truy tìm tung tích của mẹ hai bé gái.

"Bước đầu có thông tin nghi người mẹ này bị trầm cảm đã gây cái chết cho 2 đứa con. Không rõ nguyên nhân là vì áp lực kinh tế hay mâu thuẫn gia đình", đại diện lãnh đạo UBND xã Hòa Liên trao đổi với PV báo Người Đưa Tin.

Có thông tin cho rằng người phụ nữ đã bế con trai về quê ở Quảng Nam (Ảnh: Vietnamnet)
Có thông tin cho rằng người phụ nữ đã bế con trai về quê ở Quảng Nam (Ảnh: Vietnamnet)

Được biết, chị M. mắc chứng trầm cảm sau sinh. Cô từng đến bệnh viện tâm thần để thăm khám và chữa trị nhưng dường như tình trạng vẫn không thuyên giảm. Ngày thường, 2 bé gái do người mẹ chăm sóc tại nhà trên địa bàn TP. Đà Nẵng. Trong khi cha ruột của 2 bé gái song sinh thì đi làm xa nhà ở tỉnh Quảng Ngãi.

Lực lượng chức năng hiện đang tìm người mẹ, có thông tin cho rằng hiện cô đã quay về Quảng Nam. Nguyên nhân vụ việc vẫn đang được tiếp tục làm rõ.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: bé gái   sinh đôi   Đà Nẵng   sao việt  

Cùng chuyên mục