24h
Yeah1 News

Đã bắt được nghi phạm vụ người phụ nữ giao gas ở Hải Phòng mất tích, sau 13 năm tìm thấy trong bể nước

Thứ sáu, 22/12/2023 | 15:29 (GMT+7)

Công an TP. Hải Phòng mới đây thông báo đã bắt được nghi phạm liên quan đến vụ người phụ nữ giao gas mất tích, thi thể được tìm thấy trong bể nước sau 13 năm.

Theo thông tin trên báo Người lao động vào chiều ngày 22/12, Công an TP. Hải Phòng đã bắt giữ nghi phạm sát hại chị N.T.T (sinh năm 1988), trú ở làng Pháp Cổ (xã Lại Xuân, huyện Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng). Nạn nhân đi giao gas và mất tích cách đây 13 năm, thi thể sau đó được phát hiện trong bể nước của một nhà dân.

Nghi phạm được xác định tên B.T, là người cùng xã với nạn nhân. B.T sát hại chị N.T.T ở thời điểm mới 17 tuổi, sau đó giấu xác phi tang trong bể nước.

Đã bắt được nghi phạm vụ người phụ nữ giao gas ở Hải Phòng mất tích, sau 13 năm tìm thấy trong bể nước - ảnh 1

Khu vực tìm thấy bộ hài cốt của người phụ nữ đi giao gas rồi mất tích sau 13 năm (Ảnh báo VTC News)

Trước đó vào đầu tháng 12/2023, thông tin về việc một bộ hài cốt được tìm thấy trong bể nước nhà dân tại Hải Phòng gây xôn xao dư luận. Theo thông tin từ cơ quan chức năng huyện Thủy Nguyên, kết quả giám định bộ hài cốt là chị N.T.T, mất tích 13 năm về trước khi đi giao gas. 

Cách đây gần 13 năm vào trưa 3/12/2010, chị N.T.T nhận được cuộc điện thoại yêu cầu giao gas. Sau đó, chị N.T.T liền đi xe máy chở gas đến địa điểm giao hàng và từ đó không trở về. Thời điểm đó gia đình có tìm kiếm khắp nơi nhưng không có kết quả.

Đến ngày 4//12/2023, người dân phát hiện chiếc xe máy của chị N.T.T dưới cống thoát nước ở khu đầm 32, thuộc thôn Pháp Cổ, cách nhà nạn nhân khoảng 1 km.

Đã bắt được nghi phạm vụ người phụ nữ giao gas ở Hải Phòng mất tích, sau 13 năm tìm thấy trong bể nước - ảnh 2

Nơi phát hiện chiếc xe máy của chị N.T.T (Ảnh báo Người lao động)

Vào trưa ngày 6/12, ông N.V.Q (trú thôn 5, xã Lại Xuân, huyện Thủy Nguyên) vô tình phát hiện bộ hài cốt trong bể nước thải của gia đình. Bể nước này đã bỏ hoang từ lâu, nằm trong khu vườn rộng hàng trăm mét vuông không có tường rào, cách biệt nơi sinh hoạt của gia đình ông Q.

Sau khi nhận được tin báo và tiến hành xác minh, cơ quan chức năng nhận định chị N.T.T bị sát hại rồi phi tang thi thể vào bể nước. Quá trình khám nghiệm hài cốt cho thấy trên hộp sọ có vết nứt vỡ do ngoại lực tác động.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục