24h
Yeah1 News

Đã bắt được chồng cũ của người mẫu Thái Thiên Phượng, bố chồng là chủ mưu của vụ án mạng chấn động?

Thứ bảy, 25/02/2023 | 23:15 (GMT+7)

Thông tin mới nhất về chủ mưu của vụ án về người mẫu Thái Thiên Phượng đã khiến dư luận không khỏi rúng động.

Vụ án mạng Thái Thiên Phượng (Abby Choi) - nữ người mẫu người Hong Kong (Trung Quốc) 28 tuổi bị kết liễu và còn nghi bị giấu th.i th.ể trong tủ lạnh đang là tâm điểm không chỉ được người dân nước này mà ngay cả netizen quốc tế cũng vô cùng quan tâm. Riêng mạng xã hội Việt Nam, thông tin về vụ việc cũng đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt và thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Đã bắt được chồng cũ của người mẫu Thái Thiên Phượng, bố chồng là chủ mưu của vụ án mạng chấn động? - ảnh 1

Thủ đoạn tàn nhẫn của kẻ thủ ác trong vụ việc đã khiến dư luận không khỏi phẫn nộ và mong phía cảnh sát sớm bắt được hung thủ. Theo trang Dimsum Daily đưa tin, Alex Kwong - chồng cũ nữ người mẫu xấu số đã bị bắt giữ trong lúc đang chuẩn bị bỏ trốn vì là một trong những nghi phạm trong vụ việc. 

Đã bắt được chồng cũ của người mẫu Thái Thiên Phượng, bố chồng là chủ mưu của vụ án mạng chấn động? - ảnh 2

Tính đến thời điểm hiện tại, 4 thành viên trong gia đình chồng cũ của Thái Thiên Phượng đã bị bắt giữ. Cụ thể, bên cạnh Alex Kwong - chồng cũ của nạn nhân thì cha mẹ và anh trai của người này cũng đang tiếp nhận điều tra. Trong quá trình thẩm án, cha của Alex (65 tuổi) và cũng là bố chồng cũ của Abby Choi được xác định là chủ mưu.

Hình ảnh cuối cùng của Thái Thiên Phượng trước khi mất tích.
Hình ảnh cuối cùng của Thái Thiên Phượng trước khi mất tích.

Nhiều người nghi ngờ bố chồng cũ đã lợi dụng nghiệp vụ khi còn là cảnh sát để lên kế hoạch kỹ lưỡng cho vụ án. Lực lượng điều tra đang nghi ngờ động cơ gây án là do xảy ra mâu thuẫn liên quan đến tiền bạc và tài sản.

Theo đó, đầu tháng 2, bố chồng cũ của nữ người mẫu đã thuê một ngôi nhà ở ngôi làng vắng vẻ nhưng không sống tại đây. Đến ngày 21/2, lợi dụng việc cô đang cần đón con, anh chồng cũ của Abby Choi và cũng là tài xế riêng của cô ở thời điểm đó đánh ngất nữ người mẫu và đưa cô đến địa điểm gây án.

Đã bắt được chồng cũ của người mẫu Thái Thiên Phượng, bố chồng là chủ mưu của vụ án mạng chấn động? - ảnh 4

Cảnh sát đã tìm thấy Abby Choi trong một ngôi nhà do cha chồng cũ cô thuê. Khi cảnh sát ập vào, hiện trường rất đơn sơ, chỉ có một chiếc ghế dài và một chiếc bàn. Đáng nói là cơ thể của nạn nhân đã bị chia thành nhiều phần, thủ đoạn gây án và hiện trường thảm khốc khiến nhiều người không khỏi phẫn nộ.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục