24h
Yeah1 News

Cuộc sống hiện tại của Văn Quyến sau sai lầm tuổi trẻ: Viên mãn bên vợ đẹp, vẫn làm công việc đặc biệt này

Chủ nhật, 05/03/2023 | 12:29 (GMT+7)

Từng là ngôi sao sáng của làng bóng đá Việt, Văn Quyến đã một phút bồng bột khiến sự nghiệp tiêu tan. Song sau tất cả, cuộc sống của anh hiện tại đã ổn định và viên mãn.

Văn Quyến là cái tên nổi bật trong làng bóng đá Việt những năm 2000. Không chỉ đầy triển vọng trên sân nhà mà Văn Quyến còn góp công giúp Việt Nam lập nhiều thành tích ấn tượng trong những giải đấu ở khu vực. Trong đó, khi chạm trán Hàn Quốc tại vòng loại Asian Cup 2004, nam cầu thủ chính là người đã ghi bàn thắng duy nhất vào lưới đối thủ, giúp tuyển bóng đá Việt Nam lần đầu tiên đánh bại được Hàn Quốc.

Cuộc sống hiện tại của Văn Quyến sau sai lầm tuổi trẻ: Viên mãn bên vợ đẹp, vẫn làm công việc đặc biệt này - ảnh 1

Nhanh chóng vụt sáng, Văn Quyến vẫn giữ được phong độ thi đấu và tiếp tục lập nhiều thành tích sau đó và giành được danh hiệu Quả bóng vàng khi chỉ mới 19 tuổi. Những màn thể hiện xuất sắc của nam cầu thủ xứ Nghệ khi đó đã khiến anh nhận được rất nhiều sự kỳ vọng của người hâm mộ bóng đá nước nhà.

Thế nhưng ngay khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Văn Quyến lại mắc sai lầm vì một khoảnh khắc bồng bột khiến cả sự nghiệp tiêu tan. Theo đó, anh vướng vào lùm xùm nhận tiền để làm thay đổi kết quả trận đấu gặp Myanmar.

Cuộc sống hiện tại của Văn Quyến sau sai lầm tuổi trẻ: Viên mãn bên vợ đẹp, vẫn làm công việc đặc biệt này - ảnh 2

Thời điểm đó, sau khi bị phát giác, Văn Quyến phải nhận án tù treo 2 năm và treo giò tại tất cả các giải đấu do Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) tổ chức trong 4 năm. Đây cũng được cho là sai lầm khiến Văn Quyến hoàn toàn đánh mất hào quang.

Dù trở lại sau lùm xùm và đầu quân cho đội bóng đá Ninh Bình, Văn Quyến vẫn không thể trở lại thời đỉnh cao. Đến năm 2014, anh chính thức giải nghệ. Thế nhưng nam cầu thủ đình đám một thời vẫn tiếp tục công việc liên quan đến bóng đá khi giữ trách nhiệm huấn luyện đội trẻ của Sông Lam Nghệ An.

Cuộc sống hiện tại của Văn Quyến sau sai lầm tuổi trẻ: Viên mãn bên vợ đẹp, vẫn làm công việc đặc biệt này - ảnh 3
Cuộc sống hiện tại của Văn Quyến sau sai lầm tuổi trẻ: Viên mãn bên vợ đẹp, vẫn làm công việc đặc biệt này - ảnh 4

Hiện tại, trải qua mọi thăng trầm, Văn Quyến đang có một gia đình nhỏ viên mãn bên vợ và 2 cô con gái. Bà xã cũng là người luôn bên cạnh Văn Quyến trong những thời điểm khó khăn. Cuộc sống bình dị nhưng hạnh phúc của ngôi sao sân cỏ một thời giờ đây cũng khiến những người hâm mộ từng dành tình cảm cho Văn Quyến thấy vui lây.

Văn Quyến bên bà xã.
Văn Quyến bên bà xã.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục