24h
Yeah1 News

Cụ bà 75 tuổi nhặt ve chai bị cướp đã van xin nhưng hung thủ 19 tuổi vẫn máu lạnh xuống tay

Thứ tư, 03/04/2024 | 16:37 (GMT+7)

Nghi phạm Nguyễn Minh Hoàng đã ra tay tàn nhẫn dù bà cụ đã van xin nhiều lần.

Ngày 3/4, Công an tỉnh Bình Dương đã tổ chức một cuộc họp báo nhằm thông tin về tình hình an ninh trật tự trên địa bàn và nhấn mạnh vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại xã Phước Hoà , huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương. Vụ án này đã khiến cụ bà 75 tuổi bị sát hại.

Theo thông tin từ cơ quan chức năng, nghi can trong vụ án mạng là Nguyễn Minh Hoàng, một nam thanh niên 19 tuổi, ngụ tại xã Phước Hoà , huyện Phú Giáo. Sự việc xảy ra vào khoảng 2h sáng ngày 30/3, khi Hoàng đang điều khiển xe máy trên các tuyến đường vắng người trong khu vực. Anh ta đã chọn bà N.T.M., đang dừng xe máy để nhặt ve chai bên đường, làm mục tiêu để cướp tài sản.

Cụ bà 75 tuổi nhặt ve chai bị cướp đã van xin nhưng hung thủ 19 tuổi vẫn máu lạnh xuống tay - ảnh 1

Khi thấy bà M. không để ý, Hoàng đã tấn công bằng cách đánh vào sau gáy của nạn nhân bằng một cây vật liệu cứng. Bà M. ngã xuống đất và van xin cầu cứu, nhưng Hoàng tiếp tục sử dụng dao để tấn công nạn nhân. Trong lúc gây án, do có sự ánh sáng từ chiếc đèn xe từ xa, Hoàng đã bỏ đi trên xe máy mà chưa kịp cướp tài sản.

Sau khi nhận được thông báo từ người dân, lực lượng Công an huyện Phú Giáo và Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương đã nhanh chóng đến hiện trường để khám nghiệm và bắt giữ hung thủ. Chỉ trong thời gian ngắn, Hoàng đã bị bắt giữ. Anh ta thú nhận tất cả hành vi sát hại và thừa nhận rằng nạn nhân đã van xin trong quá trình gây án.

Về việc nghi can là thành viên của lực lượng dân phòng xã Phước Hòa, lãnh đạo Công an tỉnh Bình Dương đã xác nhận thông tin này. Tuy nhiên, nghi can này đang trong giai đoạn thử việc và chưa có thông tin chi tiết về quá trình tuyển dụng và đào tạo của anh ta. Ban đầu, động cơ gây án của Hoàng được xác định là cướp tài sản, nhưng anh ta không thành công trong việc này.

Công an tỉnh Bình Dương đã khen thưởng các đơn vị nghiệp vụ liên quan đã triển khai nhanh chóng lực lượng để phá nhanh vụ án giết người này. Điều này cho thấy sự quyết liệt và hiệu quả trong công tác điều tra và truy bắt tội phạm của lực lượng chức năng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Cướp  

Cùng chuyên mục