24h
Yeah1 News

Covid-19 lan rộng, đặt vé máy bay thế nào cho an toàn cùng VEVIP.VN?

Thứ hai, 28/06/2021 | 14:57 (GMT+7)

Lần bùng phát thứ 4 của dịch Covid-19 đã kéo theo rất nhiều ảnh hưởng tiêu cực cho xã hội, đặc biệt là những người có nhu cầu di chuyển nhiều bằng được hàng không.

Để tránh rủi ro không đáng có ảnh hưởng đến chuyên đi cũng như được bảo vệ quyền lợi khi có nhu cầu đổi vé, khách hàng cần thận trọng khi mua vé máy bay.

Tìm hiểu kỹ các thông báo về dịch bệnh

Hiện nay, bất kỳ thông tin cập nhật nào về dịch bệnh Covid-19, bao gồm quy định đi lại đều được đăng tải công khai rộng rãi. Vì vậy, khách hàng nên theo dõi liên tục để đảm bảo vùng mình muốn đến không nằm trong danh sách hạn chế đi lại hoặc là vùng có nguy cơ lây nhiễm cao.

Không ít người đã chủ quan mua vé đến những địa bàn này khiến bản thân dễ gặp rủi ro nếu dịch bùng phát mạnh, buộc phải hủy chuyến đi hoặc rơi vào tình thế “đi không được, về không xong”.

Khách hàng nên theo dõi liên tục thông tin về dịch bệnh Covid-19
Khách hàng nên theo dõi liên tục thông tin về dịch bệnh Covid-19

Bên cạnh đó, người có nhu cầu đi máy bay cũng cần liên hệ trực tiếp với các hãng hàng không để tham khảo thông tin về chính sách hoàn, hủy vé nếu có bất thường xảy ra hoặc trường hợp bất khả kháng.

Khách hàng cần lưu ý, mỗi hãng hàng không có một chính sách khác nhau, dành cho các hạng vé khác nhau nên cần hỏi kỹ để lường trước những rủi ro gặp phải.

Lựa chọn đơn vị cung cấp vé máy bay uy tín

Có thể nói, đây là yêu cầu tiên quyết để giải quyết nỗi lo của khách hàng khi có nhu cầu di chuyển bằng đường hàng không trong mùa dịch.

Khi đợt dịch Covid-19 bùng phát lần thứ 4, rất nhiều khách hàng khi quyết định hủy vé đã phải chịu thiệt hại lớn tiền thuế, phí mà không được bảo vệ quyền lợi do trường hợp bất khả kháng. Vì vậy, trong thời kỳ nhạy cảm này, khách hàng không nên coi nhẹ quyền lợi của bản thân kẻo rơi vào tình trạng “tiền mất tật mang”.

Thông thường, một đơn vị đặt vé máy bay uy tín không chỉ đáp ứng khâu dịch vụ bán vé, tư vấn chuyến bay mà còn cả dịch vụ hậu mãi, chăm sóc khách hàng.

Theo đó, khi chọn vé, khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn hỗ trợ chọn giờ bay hợp lý cũng như khuyến cáo những tình huống phát sinh để khách hàng chuẩn bị phương án phù hợp. Nếu có trường hợp bất ngờ như Covid-19, các đơn vị cung cấp vé máy bay uy tín sẽ hỗ trợ khách hàng xử lý và bảo đảm quyền lợi khách hàng ở mức cao nhất.

Để lựa chọn đơn vị cung cấp vé máy bay uy tín, ngoài các thông tin trên website, fanpage, khách hàng có thể tham khảo phản hồi khách hàng đối với từng đơn vị để kiểm định thêm về chất lượng.

Trong mùa Covid-19, khách hàng nên mua vé máy bay tại phòng vé uy tín
Trong mùa Covid-19, khách hàng nên mua vé máy bay tại phòng vé uy tín

Vevip.vn - Giải pháp đặt vé máy bay đáng tin cậy mùa Covid

Từ khi ra đời đến nay, Vevip.vn tự hào đồng hành cùng hàng ngàn khách hàng trên các chặng bay, góp phần nâng cao trải nghiệm bay của khách hàng với dịch vụ chu đáo, chuyên nghiệp.

Sự chuyên nghiệp này cũng được phát huy trong thời gian dịch bệnh Covid-19 bùng phát với những thay đổi kịp thời về chính sách bán hàng, giúp khách hàng an tâm di chuyển trong khi quyền lợi vẫn được đảm bảo.

Theo đó, khi khách hàng gặp phải trường hợp bất khả kháng, buộc phải dừng chuyến đi, Vevip.vn sẽ tiến hành hoàn, hủy vé máy bay theo đúng quy định của hãng hàng không cũng như chính sách bán hàng niêm yết của mình.

Khi dịch Covid-19 bùng phát lần thứ 4, Vevip.vn đã hỗ trợ rất nhiều khách hàng hoàn, hủy vé hoặc dời lịch di chuyển theo hướng tiết kiệm chi phí nhất, giúp giảm thiệt hại kinh tế cho khách hàng.

Nếu khách hàng có nhu cầu mua vé máy bay trong thời gian nay, nền tảng Vevip.vn cũng là lựa chọn đúng đắn khi tự động so sánh giá giữa các hãng hàng không. Từ đó, giúp khách hàng tìm được chiếc vé có mức giá và thời gian phù hợp nhất. Ngoài ra, các khâu thanh toán, giao dịch cũng được thực hiện trực tuyến, bảo mật tuyệt đối thông tin của khách hàng.

Dù mới bùng phát trở lại gần 2 tháng nhưng Covid-19 đã khiến cuộc sống, công việc của người dân cả nước chịu thiệt hại không hề nhỏ.

Nếu mong muốn tìm một giải pháp di chuyển vì mục đích công tác, thăm nhà,...an toàn, Vevip.vn hân hạnh là người đồng hành cho hành trình của bạn.

VEVIP.VN vinh dự được cấp chứng nhận Top 50 Thương hiệu mạnh đất Việt lần VI – 2021; Top 50 thương hiệu tiêu biểu Châu Á Thái Bình Dương ASIA-PACIFIC OUTSTANDING BRANDS 2021 làn thứ VII.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: VEVIP.VN  

Cùng chuyên mục