24h
Yeah1 News

Công bố Ban giám khảo cực hot của Tìm mẫu “SHOCK” diện đồ “BỐC”

Thứ hai, 13/02/2023 | 17:32 (GMT+7)

Hôm nay, vòng 1 của Casting Call: Tìm mẫu “SHOCK” diện đồ “BỐC” đã chính thức diễn ra từ 8h - 18h tại GOX Sai Gon Skate Park (1017 Bình Quới, Cư xá Thanh Đa, Bình Thạnh, TPHCM). Sự kiện cũng vừa công bố dàn Ban giám khảo (BGK) với những cái tên cực HOT. 

Theo đó, thành phần BGK của Casting Call  Tìm mẫu “SỐC” diện đồ “BỐC” gồm: 

Người mẫu Quang Hùng là nhà vô địch Vietnam's Next Top Model (VNTM) mùa giải 2014. Anh cũng là Quán quân nam đầu tiên của chương trình này tại Việt Nam. Trước khi đến với VNTM, Quang Hùng là sinh viên khoa kế toán - Đại học Kinh tế TP. HCM, là mẫu nam cưng của NTK Đỗ Mạnh Cường từng xuất hiện trong nhiều bộ ảnh thời trang quảng bá sản phẩm cũng như show diễn của cựu giám khảo VNTM.

Mr. Nhân Nguyễn là Founder của Nhân Nguyễn Sharing, KOLs - Mentor trong lĩnh vực Marketing đồng thời cũng là Mentor tiếng tăm, nhận được sự tin tưởng và yêu quý của rất nhiều Tiktoker hiện nay.

Mr. Nhân Nguyễn là Founder của Nhân Nguyễn Sharing, KOLs - Mentor trong lĩnh vực Marketing đồng thời cũng là Mentor tiếng tăm, nhận được sự tin tưởng và yêu quý của rất nhiều Tiktoker hiện nay.

Mr Bo - Hot Tiktoker kênh LocalBrand Việt Nam. Tên thật là Trần Đăng Tú, sinh năm 2001 đến từ Hà Nội. Đăng Tú hay còn gọi là Bo được cộng đồng mạng biết đến là nhà sáng tạo nội dung trên nền tảng TikTok qua những nội dung review và bóc phốt các mặt hàng Local Brand. Hiện tại, anh đang sở hữu kênh TikTok LocalBrand VietNam với gần 500 nghìn người follow và 9,4 triệu yêu thích. Đặc biệt là vừa qua, Bo còn ghi dấu với thành tích cực kỳ ấn tương trong show 24hLive _ Phiên Chợ Cuối diễn ra ngày 08 - 09/01 với 7,5 ngàn người xem trực tiếp đồng thời trên kênh cá nhân, gần 4.000 đơn hàng và sản phẩm được bán ra trong 3 phiên live; Bán hơn 2.000 chiếc áo  trong chưa đầy 1 phút.

 

Ms. Pu Mét 7 - Tiktoker nổi tiếng với tên gọi Thảo Phạm. Cô nàng sinh năm 1994 này từng là KOC tham gia chương trình KOC Viet Nam đình đám và được biết đến từ các video review quần áo, giới thiệu về phong cách ăn mặc và những video POV (Point of view). Hiện kênh Tik Tok của Mrs. Pu Mét 7 đang thu hút hơn 200 nghìn lượng người theo dõi, video cao nhất lên tới 2 triệu lượt tương tác.

Stylist Huy Cường là cựu sinh viên của HUTECH - Đại học Công nghệ Tp.HCM. Hiện tại đang là Stylist chính cho các Series Digital của nhà YeaH1.

Đại diện Tiktok tai Việt Nam. Mrs. Magdy đã gắn bó với YeaH1 từ những ý tưởng đầu tiên cho chương trình 24hLive_Phiên Chợ Cuối. Và  đây cũng là lần đầu chương trình livestream bán hàng tại Việt Nam có sự hỗ trợ nhiệt tình từ sàn TMĐT TikTok.

Tìm mẫu “shock” diện đồ “bốc” là sự kiện tìm kiếm người mẫu do YeaH1 tổ chức, diễn ra từ ngày 14/02/2023 tại TPHCM. Đề cao tính độc đáo trong mỗi con người, chương trình lựa chọn tiêu chí “Phá vỡ quy tắc - Tự tin khoe bản sắc”. Do đó,  người tham gia không cần phải có ngoại hình của một người mẫu. Dù bạn cao, thấp, mập, ốm hay có phong cách, đặc thù công việc khác nhau... đều có thể tự tin tỏa sáng và nắm bắt cơ hội trở thành gương mặt sáng giá của chương trình. 

Có thể nói, giữa vô vàn các sự kiện casting chọn lọc người mẫu khắt khe như hiện nay, Tìm mẫu “shock” diện đồ “bốc” chắc chắn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm bất ngờ thú vị cho người xem. Theo đó, sự kiện sẽ được tổ chức như một show trình diễn thời trang ứng dụng phong cách đường phố và thành thị (Street Style & Urban Style). Các thí sinh có độ tuổi từ 18 đến 30 tuổi sẽ có cơ hội trình diễn trang phục với phong thái catwalk "độc lạ" để thuyết phục Ban giám khảo.

Chương trình casting diễn ra  gồm 3 vòng. Hiện tại, vòng 1 - Đối diện hiện đang diễn ra tại GOX Saigon Skate Park (1017 Bình Quới, Cư xá Thanh Đa, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh). Ở vòng này, các thí sinh phải đối diện với chính mình, vượt qua những rào cản (tự ti về ngoại hình, khuôn mặt, phong thái,...) để thể hiện màu sắc của bản thân, đồng thời trả lời những câu hỏi xoay quanh về trang phục mà mình tự chuẩn bị với Ban giám khảo. 70 thí sinh xuất sắc nhất tại vòng 1 sẽ được chọn để bước tiếp vào vòng 2.

Vòng 2 - Tài năng sẽ diễn ra vào ngày 16/2/2023. Ở vòng này, các thí sinh lựa chọn, tự phối trang phục tự do mà mình cảm thấy hợp lý, thoải mái nhất, đề cao tính ứng dụng. Ngoài ra, các thí sinh sẽ phải trình diễn tài năng của mình trong một lĩnh vực bất kỳ theo hướng sáng tạo nhất (ưu tiên các tài năng nghệ thuật). Những thí sinh có phần trình diễn tốt nhất, sáng tạo nhất sẽ được lựa chọn vào đêm chung kết.

Vòng 3 - Chung kết sẽ diễn ra vào đầu tháng 3/2023 . Đây là cơ hội cuối cùng để các bạn thí sinh tỏa sáng tài năng cũng như tự tin thể hiện bản sắc của mình trước Ban giám khảo. 

Chung cuộc, 01 thí sinh xuất sắc nhất sẽ nhận được tổng giải thưởng lên đến hơn 100 triệu đồng. Trong đó có: giải thưởng tiền mặt 10 triệu đồng, 1 bộ hình thời trang trị giá 10 triệu đồng, ký hợp đồng Talent độc quyền với Tập đoàn YeaH1 và được hỗ trợ gói truyền thông quảng bá trên đa nền tảng của hệ thống truyền thông Yeah1 trị giá hơn 100 triệu đồng.

Xem thông tin chi tiết tại :https://yeah1up.com/24hlive

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: casting  

Cùng chuyên mục