24h
Yeah1 News

Công an kiểm tra xác minh khu vực Quốc Cơ Quốc Nghiệp "làm xiếc" trên xe máy, liệu có hệ quả giống Ngọc Trinh?

Thứ bảy, 21/10/2023 | 17:51 (GMT+7)

Khu vực Quốc Cơ Quốc Nghiệp thực hiện hình ảnh "làm xiếc" khi đang điều khiển xe máy, không đội mũ bảo hiểm được cơ quan Công an kiểm tra xác minh.

Theo thông tin trên báo Tuổi trẻ, vào chiều ngày 21/10, lực lượng chức năng địa phương và Cảnh sát giao thông - trật tự Công an TP. Thủ Đức đang phối hợp xác minh làm rõ hình ảnh hai nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ Quốc Nghiệp điều khiển xe máy có những động tác nguy hiểm.

Nguồn tin này cho hay khu vực hai nghệ sĩ xiếc quay video là thuộc một khu chung cư ở phường An Khánh (TP. Thủ Đức, TP. HCM).

Công an kiểm tra xác minh khu vực Quốc Cơ Quốc Nghiệp 'làm xiếc' trên xe máy, liệu có hệ quả giống Ngọc Trinh? - ảnh 1

Cơ quan Công an kiểm tra xác minh tại khu vực Quốc Cơ Quốc Nghiệp thực hiện "làm xiếc" trên xe máy (Ảnh báo Tuổi trẻ)

Theo đó mạng xã hội mới đây xôn xao trước những hình ảnh anh em "hoàng tử xiếc" Quốc Cơ Quốc Nghiệp "làm xiếc" trên xe máy. Cả hai không đội mũ bảo hiểm, thực hiện tiết mục chồng đầu lên nhau khi xe đang di chuyển trên đoạn đường hầu như không có người qua lại.

Theo thông tin được chia sẻ, đây là hình ảnh mà Quốc Cơ Quốc Nghiệp kết hợp với một hãng xe để quay video quảng cáo.

Trong phần cuối video có hiển thị dòng chữ cảnh báo: "Được thực hiện bởi nghệ sĩ biểu diễn chuyên nghiệp trong khu vực được kiểm soát. Vui lòng không thử theo dưới bất kỳ hình thức nào".

Công an kiểm tra xác minh khu vực Quốc Cơ Quốc Nghiệp 'làm xiếc' trên xe máy, liệu có hệ quả giống Ngọc Trinh? - ảnh 2

Hình ảnh Quốc Cơ Quốc Nghiệp chồng đầu diễn xiếc trên xe máy

Chia sẻ trên báo Người lao động, MC Hồng Phương là vợ của Quốc Cơ không có phản hồi gì về điều này. Chị cho biết đây là video thực hiện theo kịch bản của đối tác quảng cáo, không biết phía đối tác quảng cáo đã xin phép cơ quan chức năng như thế nào.

Trong khi đó nghệ sĩ Quốc Cơ trả lời trên báo Tuổi trẻ rằng hai anh em thực hiện những động tác là để quảng cáo cho một dòng xe. Hiện Quốc Cơ đang có chuyến công tác tại Phú Quốc nên chưa để ý thông tin trên mạng. Hoạt động quay quảng cáo này đã được thực hiện cách đây 2 tháng trong điều kiện chỉ biểu diễn để lấy hình ảnh, có bảo vệ xung quanh, không ảnh hưởng đến cộng đồng chung.

Hiện dư luận đang có những ý kiến tranh luận trái chiều về hình ảnh của Quốc Cơ Quốc Nghiệp. Nhiều người cho rằng việc chồng đầu diễn xiếc vốn là thương hiệu của hai nghệ sĩ xiếc này, nên khi đồng ý quay quảng cáo, cả hai đảm bảo các yếu tố an toàn mới thực hiện.

Công an kiểm tra xác minh khu vực Quốc Cơ Quốc Nghiệp 'làm xiếc' trên xe máy, liệu có hệ quả giống Ngọc Trinh? - ảnh 3
Công an kiểm tra xác minh khu vực Quốc Cơ Quốc Nghiệp 'làm xiếc' trên xe máy, liệu có hệ quả giống Ngọc Trinh? - ảnh 4

Hình ảnh của Quốc Cơ Quốc Nghiệp khiến dư luận tranh cãi

Tuy nhiên bên cạnh đó nhiều người cho rằng giữa thời điểm hành vi điều khiển phương tiện giao thông thực hiện các động tác nguy hiểm, "làm xiếc" đang bị dư luận lên án và pháp luật xử lý thì đây là điều khá nhạy cảm.

Cách đây không lâu, người mẫu Ngọc Trinh bị khởi tố, bắt tạm giam 3 tháng về tội Gây rối trật tự công cộng khi lái xe mô tô phân khối lớn khi chưa có bằng lái đạt chuẩn, thả hai tay, ngồi trên yên xe như "làm xiếc".

Công an kiểm tra xác minh khu vực Quốc Cơ Quốc Nghiệp 'làm xiếc' trên xe máy, liệu có hệ quả giống Ngọc Trinh? - ảnh 5

Ngọc Trinh bị khởi tố, bắt tạm giam 3 tháng vì hành vi Gây rối trật tự công cộng, lái xe mô tô như "diễn xiếc"

Hiện phía thương hiệu xe mời Quốc Cơ Quốc Nghiệp đã lên tiếng phản hồi việc nắm bắt những ý kiến từ dư luận, đồng thời sẽ tiến hành thông tin cụ thể trong thời gian sớm nhất.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục