24h
Yeah1 News

Công an Hà Nội phát thông báo tìm kiếm cô gái 21 tuổi mất liên lạc với gia đình từ mùng 7 Tết

Thứ hai, 19/02/2024 | 14:40 (GMT+7)

Cô gái 21 tuổi mất tích từ mùng 7 Tết khiến gia đình lo lắng con gặp chuyện, công an Hà Nội vào cuộc phát thông báo tìm kiếm khắp cả nước.

Dẫn tin từ Đời sống và Pháp luật, ngày 19/2, Công an TP Hà Nội phát thông báo tìm kiếm một cô gái trú tại quận Nam Từ Liêm, Hà Nội đã mất liên lạc với gia đình cách đây 3 ngày.

Cụ thể, cơ quan chức năng tiếp nhận tin báo của gia đình chị Lê Thị Thùy Linh (21 tuổi, ở phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm) về việc cô gái này rời khỏi nhà nhà từ chiều 16/2 (tức mùng 7 Tết) đến nay vẫn chưa về. Theo lời kể từ gia đình, khi đi, chị Linh mặc áo sơ mi trắng, chân váy màu xám, đi xe máy vision màu đỏ.

Công an Hà Nội phát thông báo tìm kiếm cô gái 21 tuổi mất liên lạc với gia đình từ mùng 7 Tết
Công an Hà Nội phát thông báo tìm kiếm cô gái 21 tuổi mất liên lạc với gia đình từ mùng 7 Tết
Hình ảnh cuối cùng của cô gái qua trích xuất camera an ninh
Hình ảnh cuối cùng của cô gái qua trích xuất camera an ninh

Liên quan đến sự việc trên, Công an Hà Nội đề nghị người dân nếu biết hoặc nhìn thấy chị Linh ở đâu xin báo cho số điện thoại 0983.885.786 hoặc trang Facebook Công an TP Hà Nội.

Công an Hà Nội phát thông báo tìm kiếm cô gái 21 tuổi mất liên lạc với gia đình từ mùng 7 Tết - ảnh 3

Đầu năm 2024 đến nay trên địa bàn cả nước có khá nhiều vụ mất tích khiến người nghe thót tim. Nguồn tin từ Tuổi Trẻ, trước đó, ngày 13/2 (mùng 4 Tết), Công an TP Thủ Đức phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an TPHCM và các đơn vị nghiệp vụ liên quan đang phong tỏa hiện trường, điều tra vụ thi thể cô gái được phát hiện trong Khu Công nghệ cao.

Khu vực phát hiện thi thể là cung đường vắng nằm trong khu Công nghệ cao (TP Thủ Đức), cách nhà trọ cô gái khoảng 4 km. Cảnh sát đang phong tỏa tuyến đường này để phục vụ công tác khám nghiệm hiện trường. 

Trước đó, vào 29 Tết, chị Thống tan ca trở về phòng trọ. Sau đó, chị nhắn tin báo gia đình chuẩn bị về quê ăn Tết tại huyện Cẩm Mỹ, Đồng Nai. Người thân chờ không thấy chị Thống về nên liên lạc qua điện thoại nhưng không được. Gia đình lên TPHCM tìm đến căn phòng trọ phát hiện hành lý, xe máy của chị Thống để trong phòng. Tuy nhiên, chìa khóa xe, giấy tờ tùy thân và tiền bạc của Thống không còn.

Sau khi đến căn phòng trọ, gia đình nhờ công an trích xuất camera phát hiện Thống tan ca trở về nhà vào lúc 6h16 ngày 29 Tết. Tuy nhiên, theo dõi camera không thấy Thống ra khỏi khu vực trọ.

Công an Hà Nội phát thông báo tìm kiếm cô gái 21 tuổi mất liên lạc với gia đình từ mùng 7 Tết - ảnh 4

Chiều 13/2, báo Tuổi trẻ đưa tin, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Thủ Đức (TP.HCM) đang tạm giữ người đàn ông (khoảng 25 tuổi) để điều tra hành vi giết người, cướp tài sản xảy ra trên địa bàn. Nghi phạm được xác định là người cùng dãy trọ (khác phòng) với nạn nhân.

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Thủ Đức xác định đây là hung thủ sát hại chị V.T.T. (25 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Nai), ở trọ trên đường Quang Trung, phường Tăng Nhơn Phú B, người mất tích 6 ngày. Nghi phạm bị bắt ở một tỉnh miền Trung. 

Báo Người lao động dẫn lời khai man rợ của nghi phạm tại cơ quan điều tra cho thấy, vào ngày 29 Tết, dãy trọ chỉ còn chị T. và người đàn ông (vợ con người này đã về quê ở Bình Định). Sau đó, chị T. và người đàn ông trên xảy ra mâu thuẫn. Người đàn ông đã giết chị T. bằng cách làm cho ngạt thở.

Sau khi chị T. tử vong, người đàn ông đã quan hệ tình dục với thi thể nạn nhân và lấy đi điện thoại cùng một số tài sản khác. Tiếp đến, kẻ này đã đi mua dao rồi phân thi thể đem bỏ ở một công ty trong Khu Công nghệ cao. Sau khi xoá dấu vết ở hiện trường, người này trở về quê vợ ở tỉnh Bình Định để lẩn trốn.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Công an   Mất tích   Hà Nội  

Cùng chuyên mục