24h
Yeah1 News

Con trai học mẫu giáo về kể "chuyện vui", mẹ nghe xong tá hỏa kiểm tra camera thì hối hận

Thứ sáu, 22/09/2023 | 14:22 (GMT+7)

Phát hiện hành động của bảo mẫu trong camera, người mẹ mới lặng người đi và lập tức đến trường làm rõ mọi việc.

Một vụ việc gần đây xảy ra tại Trung Quốc đang gây ra sự phẫn nộ lớn trong cộng đồng phụ huynh, nhất là những ai có con nhỏ đang trong độ tuổi học mẫu giáo. Chị Tôn, mẹ của một đứa trẻ 5 tuổi, đang theo học tại Trường Mẫu Giáo Số 2 Triều Hải, quận Tức Mặc, thành phố Thanh Đảo, đã không khỏi ngỡ ngàng khi con trai hào hứng bảo với mẹ hôm nay đi học có chuyện vui.

Con trai đến trường mẫu giáo về nhà kể chuyện vui nhưng lại khiến mẹ hối hận (ảnh minh họa)
Con trai đến trường mẫu giáo về nhà kể chuyện vui nhưng lại khiến mẹ hối hận (ảnh minh họa)

Lúc này, chị Tôn vẫn yên tâm con trai đến lớp được cô giáo chăm sóc tốt, hòa đồng với bạn bè nên mới vui vẻ thế này. Thế nhưng đến khi chị hỏi rõ, con trai lại trả lời chuyện vui đó là: "Hôm nay cô giáo không đánh con, con cảm thấy vui vẻ!".

Lời nói này của đứa trẻ đã khiến cho chị Tôn rơi vào tình trạng bất ngờ và bối rối. Hôm sau, chị đã đến trường và yêu cầu kiểm tra lại hình ảnh từ camera giám sát. Kết quả khi xem hình ảnh đã làm cho chị bất bình khi chứng kiến cô giáo Vương đã thực hiện hành vi bạo hành và đánh đập trẻ nhỏ trong nhiều ngày liền.

Hình ảnh từ camera ghi lại hành vi đáng phẫn nộ của cô giáo.
Hình ảnh từ camera ghi lại hành vi đáng phẫn nộ của cô giáo.

Trong suốt khoảng thời gian 17 ngày chị Tôn kiểm tra hình ảnh từ camera, hầu như mỗi ngày cô Vương đều có hành động rất mạnh bạo học sinh. Đôi khi, cô giáo thậm chí đã dùng bút để đánh vào đầu các em, hoặc tát vào mặt, kéo tay, và kéo tai , và có nhiều hành vi khác khiến bất kỳ bậc cha mẹ nào cũng phẫn nộ khi thấy con mình bị đối xử như thế trong trường mẫu giáo.

Đáng nói là trước đó, con của chị Tôn đã vài lần tiết lộ việc bị cô giáo đối xử khác lạ. Tuy nhiên, chị đã nghĩ rằng, có thể con đang nghịch ngợm nên mới bị cô giáo trừng phạt, đánh nhẹ vào tay hoặc nói những lời không hay. Sự chủ quan này của chị là một phần nguyên nhân khiến cho con phải chịu bạo lực trong một thời gian dài. Sau sự việc này, chị Tôn đã tự xem xét lại bản thân mình và nhận ra tầm quan trọng của việc lắng nghe và quan tâm đến những gì con trẻ nói. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: con trai   cô giáo   mẫu giáo  

Cùng chuyên mục