24h
Yeah1 News

Con trai 5 tuổi khóc nấc khi đi học về, vừa mở miệng ra đã khiến bố mẹ tay chân run rẫy

Thứ năm, 28/12/2023 | 21:39 (GMT+7)

Thấy con trai đi học về với dáng vẻ buồn bã, người mẹ đến hỏi thăm thì phát hiện sự thật đáng sợ từ miệng con.

Một người mẹ ở Trung Quốc mới đây đã chia sẻ câu chuyện về cậu con trai 5 tuổi của mình và thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Theo đó, chị Lý cho biết mình có cậu con trai 5 tuổi đang đi học mẫu giáo với tính cách có chút nghịch ngợm.  

Mọi ngày, sau khi tan học trở về nhà, cậu bé đều rất vui vẻ cười đùa cùng mọi người. Nhưng đến một ngày nọ, cậu bé trở về nhà trong tình trạng khóc mếu máo. Dù chị Lý và người thân ra sức gặng hỏi nhưng cậu bé vẫn không trả lời. 

Thấy vậy, chị Lý mới đến vỗ về và nhẹ nhàng hỏi con lý do tại sao con lại buồn như thế. Cảm thấy như được an ủi, cậu bé bỗng khóc òa lên và máu bắt đầu tứa ra, tràn ra khỏi miệng của cậu bé. Chứng kiến cảnh tượng này, chị Lý run rẫy cả người vì hoảng hốt, cả nhà sau đó đã vội vàng lấy bông cầm máu cho con và vỗ về, nịnh nọt.

Con trai 5 tuổi khóc nấc khi đi học về, vừa mở miệng ra đã khiến bố mẹ tay chân run rẫy - ảnh 1

Thấy con trai buồn bã sau khi đi học về, chị Lý ra sức an ủi, hỏi thăm - Ảnh minh họa

Sau đó, chị Lý gọi điện cho cô giáo để hỏi về những chuyện đã diễn ra ở lớp hôm nay. Cô giáo cho biết, cậu bé ở lớp có hơi nghịch ngợm, hay trêu các bạn nên nhiều bạn không thích chơi cùng. Hôm nay, cậu nhóc còn xảy ra xô xát với 1 bạn khác và bị ngã. Cô giáo cho rằng vết thương có thể đã bắt đầu âm ỉ từ đó, đến khi về nhà thì máu trong miệng mới chảy ra.

Quá tức giận, chị Lý liền đưa con đến nhà hiệu trưởng để làm rõ. Chị cho rằng nhà trường phải là nơi đảm bảo an toàn, chăm sóc tốt cho các em. Thế nhưng cuối cùng, chính ở trường mà con trai của chị lại gặp vết thương nặng như vậy. 

Con trai 5 tuổi khóc nấc khi đi học về, vừa mở miệng ra đã khiến bố mẹ tay chân run rẫy - ảnh 2

Từ trong miệng bé, chị Lý phát hiện có rất nhiều máu chảy ra - Ảnh minh họa

Sau đó, Hiệu trưởng nhà trường và cô giáo đã chính thức gửi lời xin lỗi tới mẹ con chị Lý. Tuy nhiên chị vẫn không đồng ý với lời xin lỗi này mà muốn đuổi việc cô giáo và được gặp mặt gia đình người bạn đã gây tai nạn cho con chị để yêu cầu được đền bù.

Tuy nhiên, phía nhà trường cho rằng đây là tai nạn không mong muốn. Cho đến hiện tại, vẫn chưa có hậu quả nào quá nghiêm trọng nên nhà trường mong muốn gia đình chị Lý dừng lại ở đây. Tuy nhiên bà mẹ vẫn vô cùng tức giận và lập tức cho con nghỉ học.

Con trai 5 tuổi khóc nấc khi đi học về, vừa mở miệng ra đã khiến bố mẹ tay chân run rẫy - ảnh 3

Vì xô xát ở trường mà cậu bé đã bị thương nặng - ảnh minh họa

Câu chuyện nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng. Một số người cho rằng hành động của chị Lý là đúng vì nhà trường cần phải bảo vệ các con. Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến cho rằng người mẹ đang cố tình làm lớn mọi chuyện lên dù không cần thiết. 

Thực tế, việc xô xát giữa những đứa trẻ ở lứa tuổi mẫu giáo và tiểu học là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên để hạn chế nhất việc con trở thành nạn nhân của bạo lực học đường, bị bạn bè bắt nạt, bố mẹ và nhà trường nên có phương hướng xử trí đúng đắn ngay từ những lần đầu tiên.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: con trai   cư dân mạng   mẫu giáo  

Cùng chuyên mục