24h
Yeah1 News

Con gái bị chó becgie tấn công, người cha nhanh trí làm điều này khiến CĐM thán phục

Thứ sáu, 30/06/2023 | 13:08 (GMT+7)

Khi thấy con gái mình bị chó becgie tấn công, người cha đã nhanh trí lao đến giải cứu khiến cộng đồng mạng vô cùng ngưỡng mộ.

Những ngày vừa qua, khắp các trang mạng xã hội đang truyền tay nhau đoạn clip ghi lại cảnh một người cha dũng cảm lao đến cứu con mình khỏi sự tấn công từ một con chó becgie hung hãn. Hành động đó của người cha đã khiến dân tình không khỏi xúc động.

Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng 7h30 sáng ngày 28/6 ở thành phố Bengaluru, bang Karnataka. Một bé bé gái đang đi bộ trên đường thì bất ngờ có một con chó Becgie trong nhà lao ra với tốc độ cao. Con chó xông đến tấn công bé gái một cách tàn bạo, vồ lấy cô bé và quật ngã em. Hành động cực nhanh và dứt khoát của loài Becgie này khiến chủ nhân của nó cũng không kịp trở tay. 

Nghe tiếng động lạ, biết có chuyện chẳng lành nên bố của bé gái đã chạy ra và lao đến giải cứu con gái mình. Cùng lúc đó, Shylaja - người được cho là chủ nhân của con chó mới có thể khống chế nó, người bố sau khi lao đến đã vội vã ôm con gái chạy nhanh đến bệnh viện sơ cứu.

Con gái bị chó becgie tấn công, người cha nhanh trí làm điều này khiến CĐM thán phục - ảnh 1
Người cha đã chạy đến giải cứu con gái mình khỏi sự tấn công của chó becgie hung hãn - Ảnh cắt từ clip
Người cha đã chạy đến giải cứu con gái mình khỏi sự tấn công của chó becgie hung hãn - Ảnh cắt từ clip

Đoạn clip sau khi đăng tải đã thu hút hàng trăm nghìn lượt xem và sự quan tâm. Phần lớn mọi người đều bàng hoàng và sợ hãi trước sự nguy hiểm của loài chó dữ này. Song, rất nhiều người dành lời khen đến phản ứng nhanh nhạy và dũng cảm của người bố, khi chỉ nghe thấy tiếng khóc của con gái đã phát hiện ra sự việc và nhanh trí đến cứu con.

Qua thông tin cảnh sát địa phương chia sẻ, hiện sức khỏe của cô bé đã dần ổn định và được bác sĩ cho phép về nhà sau khi điều trị dứt điểm vết thương.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: chó becgie   con gái   người cha  

Cùng chuyên mục