24h
Yeah1 News

Có hai người gieo mình xuống sông Sài Gòn trong cùng một ngày, cách nhau vài tiếng

Thứ ba, 22/11/2022 | 13:09 (GMT+7)

Chỉ trong vài tiếng ngắn ngủi, đã có hai người tìm cách quyên sinh bằng cách gieo mình xuống sông Sài Gòn vào ngày 21/11.

Cầu Bình Triệu vốn là một điểm nóng được nhiều đối tượng tìm đến khi nghĩ quẩn muốn quyên sinh. Mới đây, vào khoảng 22 giờ ngày 21/11. Một nam thanh niên điều khiển xe máy hướng từ đường Đinh Bộ Lĩnh về tp. Thủ Đức. Khi đến giữa cầu Bình Triệu 1 (phường 26, quận Bình Thạnh), nam thanh niên này dừng xe, tắt máy rồi bất ngờ leo qua lan can cầu, nhảy xuống sông.

nhay-cau-3-9484ẢNH PLO

Đến 22 giờ 45 cùng ngày, lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an TP.HCM vẫn đang phối hợp với Công an quận Bình Thạnh để tìm kiếm nhưng chưa có kết quả. 

Nhiều người đi đường chứng kiến vụ việc nhưng trước diễn biến quá nhanh, không ai kịp trở tay. Nam thanh niên để lại xe máy, ba lô, một đôi giày trên cầu. Người nhà sau khi nhận được tin dữ cũng nhanh chóng đến hiện trường, khóc ngất. 

Trước đó, vào chiều cùng ngày, một phụ nữ 61 tuổi cũng nhảy cầu Sài Gòn mất tích. Người này để lại xe máy, túi đồ cá nhân rồi leo qua lan can cầu.

Cả hai trường hợp đều được Công an quận Bình Thạnh nhanh chóng ghi nhận, có mặt bảo vệ hiện trường, lấy lời khai những người liên quan và tìm kiếm.

e87d9da7-3757-45b9-a8fa-367e1ab69d97-5921ẢNH PLO

Ngay sau đó, lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an TP.HCM điều nhiều xe chuyên dụng cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường cứu nạn.

Tuy nhiên, do dòng nước chảy xiết, sau nhiều giờ tìm kiếm vẫn không thấy tung tích nạn nhân. Đến 14 giờ 50, công tác tìm kiếm kết thúc, nguyên nhân đang được điều tra làm rõ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: cầu bình triệu   nhảy cầu  

Cùng chuyên mục