24h
Yeah1 News

Cô giáo mầm non đang dạy thì bị cảnh sát ập vào bắt giữ, đồng nghiệp sợ toát mồ hôi khi biết danh tính

Thứ ba, 15/08/2023 | 20:30 (GMT+7)

Làm đồng nghiệp bấy lâu, danh tính thật của cô giáo mầm non sau khi lộ ra khiến tất cả mọi người xung quanh bàng hoàng.

Câu chuyện xảy ra tại một trường mẫu giáo ở tỉnh Giang Tây, Trung Quốc. Lúc này, các học sinh đang vào giờ nghỉ trưa thì cảnh sát bất ngờ ập vào rồi bắt giữ một nữ giáo viên tên Vương Tạo. 

Chứng kiến tình huống này, mọi người đều tỏ ra bất ngờ và hoang mang, không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Thậm chí, một giáo viên khác còn chạy ra hỏi: "Đồng chí cảnh sát, anh có bắt nhầm người không? Cô Vương Tạo ở nhà trẻ này đã nhiều năm rồi. Bình thường cô ấy rất hòa nhã, được trẻ con yêu mến, hòa thuận với đồng nghiệp, sao có thể phạm tội được?".

Lúc này, sự thật về danh tính của cô giáo Vương Tạo mới được tiết lộ khiến ai nấy đều ngỡ ngàng. Thực tế, Vương Tạo tên thật là Ngô Ngạn Mẫn, sinh ra trong một vùng nông thôn nghèo khó. Từ nhỏ, cô đã chểnh mảng học hành, sau khi tốt nghiệp cấp ba thì quyết định dừng việc học để về quê phụ giúp gia đình kiếm tiền.

Cô giáo mầm non đang dạy thì bị cảnh sát ập vào bắt giữ, đồng nghiệp sợ toát mồ hôi khi biết danh tính - ảnh 1

Cô giáo mầm non bất ngờ bị cảnh sát bắt khiến đồng nghiệp hoang mang

Vốn là một người rất tham vọng, Ngô Ngạn Mẫn không cam tâm sống mãi cuộc đời khó khăn ở vùng nông thôn. Nhìn thấy một người phụ nữ từ thành phố trở về trong bộ dạng sang chảnh, quần áo là lượt, Ngô Ngạn Mẫn rất khát khao được như vậy. Cô quyết định rời nhà lên thành phố để tìm việc, quyết tâm đổi đời. 

Trái với tưởng tượng ban đầu, Ngô Ngạn Mẫn đã sớm nhận ra cuộc sống chốn thị thành không hào nhoáng như mình tưởng tượng. Dù cô đã cố gắng thay đổi vẻ bề ngoài nhưng vẫn luôn thấy mình quê mùa, xa lạ và lạc lõng. Cô cũng không thể tìm được công việc gì vì không có trình độ và kinh nghiệm.

Vì thấy thương cho hoàn cảnh của Ngô Ngạn Mẫn nên một bà chủ đã nhận cô vào làm nhân viên phục vụ trong nhà hàng. Công việc đã giúp Ngô Ngạn Mẫn có được khoảng tiền chi trả cho cuộc sống. Dù vậy nhưng cô vẫn luôn cảm thấy nhàm chán và không có động lực. 

Cho đến khi Ngô Ngạn Mẫn gặp được một người đàn ông là khách của nhà hàng. Thấy Ngô Ngạn Mẫn xinh đẹp và ngây thơ, người đàn ông đã chủ động bắt chuyện, hỏi han theo đuổi cô một cách quyết liệt. Lần đầu tiên kể từ khi lên thành phố, cô được tặng nhiều quà cáp, được cảm nhận cảm giác ấm áp và hạnh phúc. 

Cô giáo mầm non đang dạy thì bị cảnh sát ập vào bắt giữ, đồng nghiệp sợ toát mồ hôi khi biết danh tính - ảnh 2

Cô từng là kẻ buôn người và bỏ trốn suốt 27 năm

Ngô Ngạn Mẫn nhanh chóng đồng ý trở thành người yêu của người đàn ông kia. Tưởng chừng như đây sẽ là người mà cô có thể dựa vào cả đời, nào ngờ đó lại là mở đầu cho những chuỗi ngày đen tối.

Khi người đàn ông đề nghị đưa Ngô Ngạn Mẫn về quê để ra mắt bố mẹ, cô ăn mặc chỉn chu và đẹp đẽ, nhưng càng đi càng thấy sai bởi con đường cứ hẻo lánh dần. Khi đến nơi, Ngô Ngạn Mẫn bị một cây gậy đánh vào sau đầu rồi ngất đi. Khi tỉnh dậy, cô nghe thấy cuộc nói chuyện của 2 người đàn ông mới biết mình đã trúng bẫy. Hóa ra người đàn ông kia là một kẻ buôn người, suốt thời gian qua chỉ giả vờ lấy lòng cô rồi lừa đem bán.

Trong lúc túng quẫn nhất, Ngô Ngạn Mẫn đã đề nghị hợp tác với những kẻ buôn người, giúp chúng lừa được nhiều cô gái hơn để trốn thoát. Bằng cách này, Ngô Ngạn Mẫn đã gia nhập nhóm tội phạm buôn người, giúp chúng lừa được 2 cô gái trẻ.

Khi đã chiếm được lòng tin, Ngô Ngạn Mẫn cũng đã tìm được cơ hội trốn thoát. Chưa đầy một năm sau, đường dây buôn người bị phanh phui và nhóm tội phạm đã khai cả tên của Ngô Ngạn Mẫn, khiến cô ta cũng bị bắt giữ và lĩnh án tù. Nhưng vì không muốn chôn vùi tuổi trẻ sau song sắt nên Ngô Ngạn Mẫn đã lên kế hoạch và trốn thoát khỏi nhà tù thành công.

Cô giáo mầm non đang dạy thì bị cảnh sát ập vào bắt giữ, đồng nghiệp sợ toát mồ hôi khi biết danh tính - ảnh 3

Cuối cùng, Ngô Ngạn Mẫn vẫn phải trả giá cho những tội lỗi của mình

Ngô Ngạn Mẫn chạy trốn đến Giang Tây, đổi tên thành Vương Tạo. Cô tự bịa ra câu chuyện về thân thế của mình, không ai biết thân phận thật của cô nên nhiệt tình giúp đỡ. Tại đây, Vương Tạo cũng gặp được một người đàn ông tên Vương Phượng Cốc và kết hôn với anh ta.

Một năm sau, Vương Tạo hạ sinh cậu con trai, nhưng cô cứ viện lý do để từ chối việc đăng ký kết hôn để hoàn thiện sổ hộ khẩu cho con. Vương Phượng Cốc cũng không bắt ép cô mà tự mình dùng tiền và các mối quan hệ để làm hộ khẩu. Sau đó, Vương Tạo đã xin vào làm giáo viên trong một trường mầm non.

Suốt 27 năm qua, Vương Tạo đã sống trong yên ổn, được nhiều phụ huynh rất quý trọng. Trong mắt dân làng, Vương Tạo là một cô giáo ân cần, nhân hậu và hiền lành. Bản thân cô cũng quên đi cái bóng đen tối trong quá khứ, tưởng rằng mình sẽ sống yên bình như vậy mãi mãi.

Đến năm 2021, tỉnh Giang Tây tổ chức một cuộc điều tra dân số toàn diện. Việc Vương Tạo không thể cung cấp thông tin nhận dạng hợp lệ đã khiến cảnh sát nghi ngờ. Cuối cùng, sự thật về thân thế của người phụ nữ này đã bại lộ, cô không thể tránh khỏi sự trừng phạt của pháp luật. Chồng con và những người xung quanh cô ai nấy đều bàng hoàng khi biết quá khứ này.

Cuối năm 2021, Tòa án tỉnh Giang Tây đã xét xử Vương Tạo, hay tên thật là Ngô Ngạn Mẫn, kết án 13 năm tù.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục