24h
Yeah1 News

Hy hữu: Cô gái say rượu lái xe t.ông trúng mẹ ruột khiến nạn nhân t.ử vong

Thứ tư, 22/03/2023 | 11:40 (GMT+7)

Vụ việc xảy ra tại Hàn Quốc khi một cô gái lái xe đâm trúng vào mẹ ruột sau khi uống rượu đã khiến nhiều người bàng hoàng.

Hàng năm vẫn có không ít vụ tai nạn giao thông thương tâm mà nguyên nhân xuất phát từ rượu bia khiến không biết bao nhiêu nạn nhân chịu hậu quả, thậm chí mất mạng, nhiều gia đình phải chịu cảnh chia ly. Việc đã uống rượu bia thì không tham gia giao thông đã được cảnh báo rất nhiều mỗi ngày, trên rất nhiều quốc gia. Song những vụ tai nạn thương tâm vẫn xảy đến, một lần nữa gióng lên hồi chuông cảnh tỉnh về sự nguy hiểm khi lái xe trong lúc say rượu.

Những vụ tai nạn do rượu bia vẫn xảy ra mỗi ngày dù đã được cảnh báo rất nhiều (Ảnh minh họa: Internet)
Những vụ tai nạn do rượu bia vẫn xảy ra mỗi ngày dù đã được cảnh báo rất nhiều (Ảnh minh họa: Internet)

Theo đó, một vụ việc vừa xảy ra tại Hàn Quốc khi một cô gái say rượu lái xe gây tai nạn mà khi biết danh tính nạn nhân, không ai là không đau lòng và bàng hoàng. Cụ thể, theo KBS, khoảng 4 giờ sáng ngày 21/3 tại chung cư ở Wonju, Gangwon, một người phụ nữ độ tuổi 60 được phát hiện đã tử vong sau khi bị 1 chiếc ô tô đâm phải. Bà được đưa đến viện cấp cứu trong tình trạng ngưng tim nhưng không thể qua khỏi.

Đài KBS đưa tin về vụ tai nạn (Ảnh: KBS)
Đài KBS đưa tin về vụ tai nạn (Ảnh: KBS)

Đến khi cảnh sát vào cuộc điều tra thì mới phát hiện một sự thật bàng hoàng. Hóa ra người lái xe gây tai nạn lại chính là con gái ruột của nạn nhân. Tại thời điểm xảy ra vụ việc, nồng độ cồn trong máu của cô con gái là 0,116%, vượt xa mức bị tước giấy phép lái xe là 0,08%.

Theo điều tra, cô đã tới thăm mẹ mình ở chung cư này vào hôm trước và đang trên đường trở về nhà. Hiện cảnh sát đang xem xét CCTV và hộp đen để tìm hiểu kỹ nguyên nhân. 

Thông tin về vụ tai nạn hy hữu nhưng cũng hết sức thương tâm này vì thế đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều netizen. Hầu hết đều để lại bình luận cho biết vừa trách nhưng cũng vừa thương cô gái, cho rằng cô sẽ sống mà khó thoát khỏi bóng tối của sự ân hận.

Hy hữu: Cô gái say rượu lái xe t.ông trúng mẹ ruột khiến nạn nhân t.ử vong - ảnh 3

Một số bình luận của netizen:

Chắc cô ấy ân hận đến mức sống không nổi mất

Đã say xỉn thì tốt nhất không nên lái xe. Rất nhiều trường hợp tai nạn thương tâm rồi tại sao không ai hiểu ra tác hại của rượu bia khi điều khiển phương tiện giao thông thế. Suốt cuộc đời sẽ sống trong day dứt ân hận dù đó có là ai đi chăng nữa

Đã uống rượu bia thì không lái xe. Cho dù người cô ấy đâm trúng không phải mẹ ruột thì cũng có thể là cha mẹ, con cái của người khác, cũng là bi kịch

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục